A/N: lấy bối cảnh sau khi Đức 4:0 Argentina tại WC 2010. Thế giới không kì thị đồng tính.Cảnh báo: cờ đỏ Thomas Muller, cờ đỏ Thomas Muller, cờ đỏ Thomas Muller
------------------------------------
Cứ mỗi khi có người nhắc đến Messi hay World Cup 2010, Thomas Muller đều sẽ chẳng bao giờ có tâm trạng tốt đẹp để mà lắng nghe hết cuộc trò chuyện. Bởi một lẽ, Messi chính là thủ phạm đã trực tiếp loại hắn ra khỏi kỳ World Cup năm ấy. Vì cái tố bóng chạm tay chết tiệt của Messi, thứ mà hắn thề có Chúa đã không làm, và cả vị trọng tài bắt trận đấu đó, đã huỷ hoại hoàn toàn giải đấu mà hắn mong chờ suốt bấy lâu. Thomas Muller khi ấy chỉ mới là một chàng trai 21 tuổi tràn đầy nhiệt huyết và sục sôi ý chí cống hiến hết mình cho nền bóng đá quốc gia, đã không thể kìm được cảm xúc căm ghét và lòng thù hận với Messi mặc dù đội tuyển Đức đã thắng đậm với kết quả chung cuộc là 4:0. Đồng đội hắn cũng đã an ủi rằng Thomas sẽ còn rất nhiều cơ hội trong tương lai, không cần vì một yếu tố không đáng có mà phải đau lòng. Dĩ nhiên là Thomas hiểu điều đó, hắn biết hắn còn rất trẻ và với khả năng chơi bóng không hề tệ chút nào, việc đánh bóng tên tuổi trên đấu trường thế giới là điều sớm muộn.
Tuy đã tự nhủ với bản thân rằng hắn nên ứng xử như một người trưởng thành hơn thì khi trông thấy Messi, ngôi sao sáng của giới túc cầu và của Argentina đang thẫn thờ trước cửa phòng khách sạn, Thomas Muller lại chẳng thể nào kiềm chế được sự ghét bỏ đang dâng trào ở cuống họng và...cái miệng của mình.
"Chà chà, đây chẳng phải là kẻ thua cuộc người Argentina đây sao? Tôi cứ nghĩ anh phải đang ở một nơi xó xỉnh nào mà ôm mặt khóc lóc chứ, nhỉ? Thua đậm đến thế kia mà..."
Thomas tiến đến gần bóng dáng nhỏ bé đó và xả một loạt câu bằng tiếng Anh, lòng thầm mong Messi sẽ nhảy cẫng lên và chửi bới lại. Nhưng khiến Thomas phải thất vọng rồi, Leo Messi dường như không có chút gì gọi là bực tức cả mà ngược lại, trông như anh ta còn chẳng biết hắn là ai, và những thứ hắn vừa nói như thể là một loại ngôn ngữ lạ lùng nào đó. Thomas Muller nhìn vẻ mặt khó hiểu và ngây ngô của Messi mà cảm giác cơn giận của mình có lẽ đã tăng theo cấp số nhân. Cơn tức giận ứ nghẹn nơi đầu lưỡi tiết ra hương vị đắng chát mà Thomas không tài nào có thể diễn tả bằng lời, cặp con ngươi dị sắc của hắn loé lên tia sáng độc ác tựa như muốn xé nát người trước mặt chỉ trong tíc tắc.
"Anh không nhận ra tôi sao, Lionel Messi?"
Trong lòng Thomas Muller lúc bấy giờ chỉ còn lại sự ngoan độc và ham muốn nghiền nát cho thỏa cơn giận. Hắn vươn tay bóp lấy cằm Messi, ép anh phải ngước lên nhìn thẳng vào mắt mình, như muốn để anh nhìn rõ xem hắn là ai, kẻ đã bị anh huỷ hoại là người như thế nào.
"Thomas...Muller...đội tuyển Đức."
"Ồ, cuối cùng thì anh cũng đã nhớ ra kẻ hèn này rồi sao?"
Thomas cười khẩy, đáy mắt lạnh lẽo phản chiếu khuôn mặt của Messi.
"Người Đức...cậu làm gì ở đây? Đây là dãy của Argentina. Còn nữa, mau bỏ tay cậu ra khỏi mặt tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình yêu thương Lionel Messi
FanfictionOnly bot!M10 (M30) Không có các couple khác, không top!M10 (M30) Có các rare couple, miễn M10 nằm dưới Không thích xin click back