" Nay hai đứa ở đây một hôm sáng mai hãy về "
" Dạ "
Hạo Thạc có vẻ rất vui chắc bởi vì đã lâu rồi cậu chưa được ở gần cha mẹ bữa cơm quây quần cũng là một thứ xa xỉ đối với cậu vì họ rất bận chỉ nói chuyện qua điện thoại kể cả lễ lộc hay cả tết họ cũng không về nên cậu rất trân trọng khoảnh khắc hiện tại chưa kể bây giờ là gia đình 4 người có cả một người yêu thương chăm sóc cậu hằng ngày như là hắn.
" Chiếc giường này hơi nhỏ có gì hai đứa có thể nằm trên đây cha mẹ sẽ xuống dưới nằm "
" Không cần đâu cha nằm như này cũng được rồi mà "
Chiếc giường nhỏ phải chứa 4 con người , hắn và cha cậu nằm ngoài bìa ở giữa là bà Lâm cùng Hạo Thạc . Cậu nằm trong lòng mẹ cảm giác rất ấm áp cảm giác này đã lâu cậu không cảm nhận được , bà Lâm nhìn lấy đứa con trai mà mình yêu thương ôm chặt lấy cũng mỉm cười xoa đầu cậu , cả 4 cùng nhau chìm vào giấc ngủ.
Sáng sớm tinh mơ bà Lâm và ông Hào thức dậy trước chuẩn bị đồ đi làm nhưng thứ họ nhìn thấy lại khiến họ bật cười . Hạo Thạc tối hôm qua còn ôm chặt bà Lâm sáng nay đã xoay người nằm trong vòng tay của con rể có lẽ những biểu hiện này cho thấy Thạc Thạc của bọn họ đã chọn đúng người để gả . Ông Hào lấy chiếc điện thoại cũ chụp lại một tấm hình của con rể ôm con trai mình rồi mỉm cười rời đi.
Khi thức dậy là hắn thức trước nhìn thấy cậu trong lòng cũng vui vẻ mà đặt một nụ hôn giúp đánh thức chú sóc nhỏ còn ôm chặt lấy mình . Bị người kia hôn chụt chụt vào môi dù không muốn thức thì cậu cũng phải nhấc mi nhìn hắn.
" Em dậy rồi "
Hắn bế cậu vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi đi xuống nhà ở trên bàn đã có một tờ giấy nhỏ.
Cha mẹ đi làm , đồ ăn sáng đã chuẩn bị hai đứa ăn nhé đến 6h cha mẹ sẽ về.
Đọc xong tờ giấy hắn cũng là người chủ động đi hâm lại phần thức ăn cho nóng rồi mới gọi cậu vào ăn.
" Anh à "
" Sao thế "
" Em thấy cha mẹ có vẻ phải làm việc quá vất vả , ngôi nhà này cũng đã cũ kỹ em lại không yên tâm để họ ở đây "
" Em nói cũng phải ngôi nhà này nhỏ vậy mốt có cháu ngoại chắc cũng đã mục gỗ "
" Đúng vậy đó cháu ngoại... Anh đang nói gì đấy em nói về nhà mà "
" Thì tôi cũng nói về nhà mà "
" Anh nói cháu ngoại....anh nghĩ việc có con nhanh vậy sao "
" Với khả năng của tôi thì cho em mấy đứa chả được em muốn có nhanh không "
" Thôi đi mà "
Đúng là anh nói làm người ta đỏ hết cả mặt may là không cha mẹ ở đây không lại bị trêu tới khóc mất.
" Tôi hiểu ý em , giờ tôi có thể mua cho họ một căn nhà mới nhưng tôi nghĩ họ sẽ không nhận nó khơi khơi vậy đâu "
" Với lại tôi lại là rể chưa nói chuyện với họ nhiều liệu tặng thì có vẻ không ổn "
" Anh nói cũng đúng nhưng mà em lại không muốn họ sống ở đây chút nào an ninh cũng không tốt lại cạnh những gã xã hội đen "
" À hay là vậy đi căn nhà mới sẽ tặng họ coi như là quà của em đi ha "
" Em lấy tiền đâu ra chứ "
" Tiền của anh cũng là của em mà "
Hắn phụt cười khi nghe câu đó ừ thì của chồng công vợ .
" Em nghĩ là em sẽ tặng họ một căn gần nhà mình để em có thể gặp họ thường xuyên "
" Hay là tôi cho họ làm ở công ty tôi "
" Em nghĩ không được cha mẹ em không bằng cấp lại được con rể mời vào công ty người ngoài biết được lại bảo em đào mỏ nhà chồng "
" Ba mẹ em cũng là ba mẹ tôi những người khác không cần quan tâm "
" Quan tâm tôi là được rồi "
__________________________________
Đã trở lại gùi nè dạo này mê game quá cái quên viết luôn 👉👈
Tui sẽ cố gắng nếu được sẽ viết luôn vài ba chap xong thì đăng luôn cho đỡ quên hôm nào hào phóng thì 4chap 1 tuần haaa.