40

214 25 2
                                    

Về đến nhà cậu cũng tranh thủ làm bánh trôi nước cho ông trước , ông luôn là ưu tiên số một mà .

Vừa làm vừa xem TV đang chiếu các chương trình ca sĩ , mà cũng khiến cậu thắc mắc . Giọng Doãn Kỳ trầm như thế thì khi hát sẽ như thế nào nhỉ , chắc sẽ ấm lắm .

Nghĩ đến đó thôi cũng khiến cậu cười khúc khích , mợ từ đâu xuất hiện sau lưng chứng kiến hết cái vẻ ngẩn ngơ rồi tự ngại của cậu . Mợ vỗ lên vai cậu một cái làm Hạo Thạc giật mình.

" Mợ "

" Sao thế nghĩ gì mà cười thế kia "

" Dạ đâu có đâu "

" Nhìn cái mặt đã biết tỏng con rồi , vậy là con yêu thằng nhóc Doãn Kỳ đó hơn rồi "

" Mợ "

Bây giờ mới là ngại đỏ mặt này , đúng thật là cậu yêu hắn rất nhiều không phải sao . Người đàn ông tốt như vậy sao không đổ được cơ chứ , hắn còn rất yêu chiều cậu hết mực chiều cậu đến hư cũng chưa la mắng cậu lần nào . Không phải yêu rất đáng sao.

" Chỉ mới là vợ chồng son thôi, sao này chắc cũng sẽ có cãi vã đấy nhé "

" Không màu hồng như con nghĩ được đâu "

" Nhưng mà Doãn Kỳ rất tốt lại yêu chiều con "

" Khi con yêu được 20 năm như mợ là con sẽ thấy thôi "

Mợ cũng là được gả đi từ tuổi mới lớn , vợ chồng son lúc đầu đều là màu hồng xong thì thêm những đứa nhỏ , phát sinh với cả mớ vấn đề . Cãi cọ vì tiền vì con và rất nhiều thứ , chí ít là vẫn còn tốt đẹp . Mợ không muốn cậu quá tin tưởng vào tình yêu màu hồng có khi lại chỉ là mơ tưởng của bản thân dù gì lai lịch nhà họ Mẫn cũng khắt khẩu với nhà họ Trịnh . Chưa kể hắn cũng là giám đốc đi sớm về khuya cũng như gặp nhiều người cậu không suy nghĩ nhưng người nhà vẫn rất lo.

Ai mà biết được thằng nhóc Doãn Kỳ đó có yêu cậu nhóc nhỏ của mợ tới già .

" Dạ , mà mợ có muốn làm bánh trôi nước với con không "

Cậu thừa biết ai cũng lo cho cậu rồi , Hạo Thạc từ nhỏ cũng là cậu ấm luôn được yêu chiều hết mực , nên để cậu gả cho nhà người ta khiến ai cũng buồn thúi ruột . Cậu biết hết mà vậy nên chắc mỗi tuần cậu sẽ về thăm mọi người vậy

Cậu vẫn còn đang luộc bánh thì mợ cũng làm nước đường mỗi người một việc , xong xuôi thì cũng đã 2h30 rồi thời gian trôi nhanh quá đi.

" Đây đây bánh trôi nước"

" Chà nhìn ngon quá ta ơi "

" Có thêm nước cốt dừa nữa này "

Bốn người cùng nhau ngồi ăn cười nói rất vui vẻ .

" Bác tư nói rồi đấy , thằng nhóc đó nà ăn hiếp con thì cứ nói bác "

" Bác qua quậy nhà nói "

" Thôi lớn hai thứ tóc rồi mà còn quậy quá "

Ông Trịnh vừa ăn vừa nói , dù gì cũng già cả hết rồi mà sung cứ như trai 20.

Cậu cũng chỉ cười nói , bỗng có tiếng xe đậu bên ngoài . Hạo Thạc cũng chạy ra mở cửa là hắn.

" Hôm nay anh về sớm thế "

" Tại làm xong công việc sớm thôi, cũng muốn về nhà với em nhớ em chết đi được"

Cứ thế mà cả hai ôm nhau ở trong sân , vậy mà hắn còn không quan tâm vừa ôm rồi vừa hôn em .

" Anh này , nhà em đang nhìn đấy "

" Không sao , có mua bánh cho em "

" Em nói em không thèm gì mà , anh mua làm gì chứ "

" Em không thèm là tôi không được mua sao "

Hắn nhướng mày với cậu .

" Được rồi , em có làm bánh trôi nước anh thay đồ rồi xuống ăn "

Hắn đồng ý , bước vào nhà vẫn lễ phép chào mọi người rồi mới bước lên lầu thay đồ . Còn cậu vui vẻ cầm hộp bánh trên tay.

" Nó mua cho con à "

" Dạ , là bánh ngọt "

Cậu mau cất nó vào tủ lạnh rồi xuống bếp múc thêm một chén bánh trôi nước cho hắn . Doãn Kỳ thay đồ xong cũng nhanh chóng đến bàn ngồi ăn.

" Của anh nè , em tự làm đó "

" Vậy sao , em đảm đang quá "

" Thế mai có thể làm cho đồ ăn trưa cho tôi không , ăn ngoài cũng không ngon chút nào "

" Em biết rồi "

Có vẻ như là bỏ quên vài người còn lại rồi thì phải .

" Doãn Kỳ này "

" Dạ "

Bác tư lên tiếng nhìn hắn rồi cũng nói.

" Hai đứa lấy nhau rồi cũng là vợ chồng xưng hô có phải xa cách quá không "

" Tôi - em nghe nó cứ làm sao , đổi sang anh em đi "

___________

Cảm ơn mọi người vì 200 người theo dõi (⁠ ⁠ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠)

✧⁠◝⁠(⁠⁰⁠▿⁠⁰⁠)⁠◜⁠✧✧⁠◝⁠(⁠⁰⁠▿⁠⁰⁠)⁠◜⁠✧✧⁠◝⁠(⁠⁰⁠▿⁠⁰⁠)⁠◜⁠✧✧⁠◝⁠(⁠⁰⁠▿⁠⁰⁠)⁠◜

Mình vẫn cố gắng viết đây nè chỉ là cũng lười đồ đó , xin lũiiiiii .

Hứa quàii nên giờ hành động hennnn.

Mà giờ vẫn chưa lựa được fic debut típ theooo

Hong bíc có được mọi người ủng hộ nhìu như hai fic này hum nữa á (⁠'⁠°̥̥̥̥̥̥̥̥⁠ω⁠°̥̥̥̥̥̥̥̥⁠`⁠)

Cưới Cháu Ông MẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ