8

1.1K 62 0
                                    

Bạn sắp xếp gọn gàng rồi đi xuống cầu thang. Tiền bối Akira đi theo phía sau, vội vàng vỗ vai bạn.

"Kazumi!"

"A... có chuyện gì tiền bối?"

Akira ngập ngừng nhìn bạn. Ánh mắt tránh né làm bạn có chút bối rối.

"Cuối tuần này cô có rảnh không?"

Bạn im lặng giây lát, bỗng sau lưng có tiếng thang máy xuất hiện. Bạn và Akira xoay đầu nhìn lại. Bóng dáng thẳng đứng của một người đàn ông cùng bộ vest sáng màu xuất hiện.

Nanami nhìn bạn và Akira một cách khó chịu.

Bạn hoang mang không biết làm gì. Liền lắc đầu sang tiền bối.

"Em xin lỗi. Tuần này không được."
"A.."

Bạn gật đầu chào rồi lập tức đi xuống cầu thang bộ. Tâm trạng cuống quýt vì thấy ánh mắt của Nanami lúc nãy làm bạn không vui.

  Mình có làm gì sai đâu chứ.

Bạn chạy xuống sảnh công ty. Nanami đã đứng đợi ở phía trước. Anh đưa tay gọi bạn.

"Anh đợi em hả?"

Bạn tít mắt nhìn Nanami, anh ấy không nói gì, chỉ kéo tay bạn xuống chỗ giữ xe.

"Tụi mình đi đâu?"

"Lại nhà tôi."

"Hả..?"

Bạn ngạc nhiên đi theo sau anh ấy. Vừa sực nhớ lại cả hai đã hẹn nhau vào tối nay. Nanami mở cửa xe cho bạn, gương mặt trông có vẻ mệt mỏi của anh làm bạn lo lắng.

"Em vào đi."

Bạn gật đầu, Nanami lấy tay che đầu cho bạn rồi đóng cửa lại. Di chuyển lên băng ghế lái rồi khởi động xe.

Bạn nhìn xung quanh, xem ra không có ai bắt gặp cảnh tượng này.

"Em sợ ai đó phát hiện chúng ta sao?"

Nanami vừa xoay bánh lái vừa đặt câu hỏi cho bạn. Có lẽ anh ấy đang không vui vì chuyện khi nãy.

"Không có đâu."

Rõ ràng là thế nhưng hiện tại bạn không muốn công khai mối quan hệ này trước mọi người. Hay công ty sẽ xì xào bàn tán như nào về họ.

Hai người im lặng cả chuyến đi, đến nơi dừng đèn đỏ, lúc này trời đã bắt đầu sầm tối. Nanami kéo tay bạn lại. Hai người nhìn nhau, lúc này anh mới mở lời.

"Em và hắn là gì của nhau?"

"Ý anh là tiền bối Akira?"

"Ừm."

"Chỉ là đồng nghiệp ạ."

Nanami thả lỏng chân mày xuống, đèn xanh hiện lên nên anh phải cố gắng di chuyển. Lúc anh lái xe trong thật quyến rũ, điều đó làm trái tim bạn đập liên hồi. Và sắp tới đây cả hai sẽ qua đêm với nhau...

"Hắn đang thích em à?"

"Không đâu ạ, không phải thế đâu."

Anh không nói gì thêm nữa, chỉ ậm ừ rồi tập trung lái xe. Hôm nay may mắn là bạn đang mặt đồ lót cùng màu.

Nanami dừng xe lại, nhà anh ấy là một căn mang phong cách hiện đại pha chút cổ kính. Tường được sơn bằng màu nâu nhạt.

"Xuống xe nào."

Cả hai cùng vào ngôi nhà của anh. Chắc anh theo phong cách tối giản nên đồ đạc chẳng có gì nhiều. Tủ lạnh có vài lon bia và một ít socola. Có lẽ anh ấy không ăn uống điều đồ cho lắm.

Nanami khẽ hôn vào má bạn. Tay vuốt ve mái tóc.

"Em muốn đi tắm không? Sẽ thoải mái hơn."

"Anh tắm trước đi ạ.."

Nanami khẽ 'u' rồi lại tủ đồ lấy một chiếc áo.

"Anh nghĩ nó khá to nên em không cần mặc quần đâu."

Bạn đỏ mặt nhìn anh ấy, Nanami nhận ra liền trêu chọc bạn.

"Không mặc cũng được. Dù gì cũng bị anh cởi ra."

Nói xong anh đi vào nhà tắm, tiếng xả nước làm bạn càng trở nên hồi hộp hơn. Trên tủ xuất hiện tấm ảnh của anh cùng với ai đó. Bạn lại gần xem thì thấy gã bịt mắt lần trước.

"Hehee, trông mặt anh ấy luôn khó chịu như thế sao.."

Bạn phì cười rồi chạm vào bức ảnh. Bạn bắt đầu đi xung quanh căn phòng. Ở đây có rất nhiều khuôn ảnh của anh cùng nhiều người bạn khác. Nanami bước ra cùng với hơi nước ấm nóng.

Bạn vẫn mải mê nhìn ngắm bức ảnh. Nanami lại gần cầm nó lên.
"Em đang coi anh hay hắn vậy?"
Bạn thấy Nanami nên liền giật thót nhảy ra sau. Anh không mặc áo mà chỉ quấn một chiếc khăn ngang người.
"Ừmm.. em nhìn anh mà.."

Rồi bạn lấy chiếc áo trên giường phi thẳng vào nhà tắm. Nước nóng xối vào mặt làm bạn thư giãn. Nhưng nếu ở lâu quá thì bạn sẽ ngủ gục mất.

Bạn bước ra khỏi cửa, tâm trạng hồi hộp ngước nhìn Nanami, nhưng lúc này anh đã nằm trên gối và ngủ say.

Chắc anh ấy đã mệt mỏi lắm.

Bạn nhẹ nhàng gối đầu bên cạnh Nanami. Mái tóc vàng mềm mượt rũ xuống trán. Đôi mắt bị quầng thâm như gấu trúc. Anh đã kiệt quệ như vậy mà bạn chẳng nhận ra.

"Ngủ ngon, Nanami-san."

Bạn hôn nhẹ vào má anh ấy rồi xoay người lại. Rõ ràng bạn cũng rất mệt. Có lẽ cả hai đều muốn dành thời gian ít ỏi cho nhau.

H+ [Nanami Kento x Reader] Gặp em là thứ gì đó rất đặc biệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ