- Mày đéo tính đi về à.
Phan Hoàng mắt nhắm mắt mở lấy chân khều khều tên đầu xoăn nằm cạnh mình. Anh đã nằm đây từ buổi trưa đến gần tối rồi. Chiều giờ cũng chả chơi game gì vì cậu ngủ mất đến giờ mới dậy. Bảo Hoàng chẳng buồn liếc mắt sang nhìn, trả lời.
- Lười. Nay tao ngủ nhà mày.
- Phòng tao chật lắm, có 1 giường thôi. Mày ra hành lang ngủ à.
- Ngủ chung đê. Lâu rồi không ngủ chung với mày.
- Nóng vl, điên à.
- Đói chưa, gọi đồ ăn.
- Ờ gọi đi.
Bảo Hoàng quay sang 1 bên, mở máy lướt lướt. Đột nhiên cậu trèo nửa thân đè ngang người anh chả vì lí do gì cả.
- Nay mày không đi tập à.
- Rồi tao cầm chìa khóa nhà mày khóa nhốt mày ở trỏng luôn à.
- Thì gọi tao dậy.
- Nhìn mày ngủ ngon quá không dám gọi.
Bảo Hoàng cũng không thèm đẩy người cậu ra, để cậu được nước làm tới. Phan Hoàng nhân cơ hội úp mặt vào bụng anh, hít lấy hít để.
- Eo ôi, sang nhà tao mà cũng phải xịt nước hoa.
- Tao định rủ mày đi tập, xong mày ngủ.
- Mai đi.
- Thế nên hôm nay tao ngủ nhà mày.
- Gọi bố mẹ mày đi, mắc công lo.
- Tao đầu 2 rồi, có phải trẻ con đâu.
Bảo Hoàng vẫn chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại, không mảy may nhìn cậu đang làm đủ thứ trò mèo trên người mình.
- Nhột, cái thằng điên này.
Cậu đang cố cù lét để thu hút sự chú ý của anh, nhưng có vẻ không thành. Miệng thì nói thế chứ anh chả làm gì hết, vẫn đăm đăm cắm mặt nhìn điện thoại. Phan Hoàng bĩu môi.
- Mày đặt đồ ăn mà cứ như đang nhắn tin với gái.
- Tao đang nhắn tin với người yêu cũ - Anh trả lời, mặt vẫn không biến sắc.
- Clgt?
- Thôi tao về đây.
- Sang chỗ người yêu cũ của mày?
- Ừ.
- Thôi cút cmm đi, chỗ này không tiếp mấy đứa lụy người yêu cũ.
Phan Hoàng ứ thèm nằm lên người anh nữa, lăn ra chỗ khác.
- Thế mày block người yêu cũ mày chưa?
Nghe thế, cậu cũng chột dạ. Đảo mắt một vòng, lòng chợt thấy bồn chồn.
- Thì-
Không đợi cậu trả lời, Bảo Hoàng ngồi dậy, chồm tới đè cậu xuống giật điện thoại. Đột ngột bị tấn công như thế, cậu không phòng bị gì cả, chỉ biết kéo áo đập lưng thằng lợn này rồi la hét đòi trả điện thoại.
- Trả cho tao djsksk thằng chó này-
- Đấy, tao biết pass điện thoại vẫn là ngày sinh người yêu cũ mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2Huang] Conversations with the moon
FanfictionViết linh tinh vì lowkey ship 2 anh nhưng vẫn muốn đóng góp cho các chị em cùng chèo thuyền này. Tất cả tình tiết đều là do tác giả xây dựng bằng trí tưởng tượng. Làm ơn không mang lên gr của CKG hay cmt ở các page của members CKG để bêu rếu, cảm ơn.