Crazy

971 84 8
                                    

Phan Hoàng hằm hằm mặt nhìn vào màn hình máy tính. Tinh thần không tốt dẫn đến tình hình là Seng Trần cùng người bạn ping 200 ms là Hiếu, và thêm cả Longaoden gánh còng lưng 2 tên Darling và cậu. Có vẻ mọi người cũng để ý được việc hôm nay cậu ít nói hơn mọi khi nên cũng không ai lời qua tiếng lại, chỉ cẩn thận nhắc nhau: "Chơi cho tốt vào." Và lâu lâu vài câu chửi tục thầm thì qua mic. Cậu cũng nhận thấy chính bản thân mình đang có vấn đề nên vừa dứt ván game đã xin nghỉ để người khác vào thay slot. Nhưng mà cậu vẫn còn đang đeo tai nghe. Vừa úp mặt xuống giường, tiếng Sang Trần đã truyền đến.

- Ê thằng Phan Hoàng nó bị crush block hả chúng mày?

- Hả có gì vậy?

Long tỏ ra không hiểu. Anh thừa biết tính thằng bạn mình hay cáu bẳn nên cũng không để ý nhiều. 1 ngày điển hình khi ở cùng cậu giống như hồi cấp 3 thôi.

- Thì... tao thấy nó chả nói gì, lâu lâu chửi vài câu. Cầm Cypher mà đặt bẫy trông buồn cười vl.

- Ờ mày nói tao cũng mới để ý.

Darling lên tiếng hưởng ứng.

- Ê bọn mày biết nó chưa out discord không?

Mọi người im lặng được vài giây, sau đó cả đám cùng cười khúc khích và có cả cậu cũng không nhịn được mà nhếch môi.

- Tác dụng của tai nghe không dây đấy mấy thằng l. Nói xấu tao nữa đi.

- Thằng l Sang, đã nói xấu thì nói nhỏ thôi.

Hiếu vừa cười ha hả xong mọi người cũng cười theo. Nhờ mọi người mà phần nào làm cậu cảm thấy dễ chịu hơn. Thế mới là CKG của mọi ngày chứ. À trừ cái thằng phản bội bạn bè đi với gái kia ra thì hôm nay mọi người đều an ủi cậu theo cái cách "thiểu năng" nhất có thể.

- Ăng Hèng ứi iem sứng wáaaa.

- Chùi ui ăng Hèng ứi lát iem qua nhà ăng Hèng mua trè sữa cho ăng Hèng nhe.

- Phen Hèng, Phen Hèng, Phen Hèng, Phen Hèng,...

Cứ mỗi lần cậu có chuyện buồn mà không nói, cả bọn đều bày cái trò này ra để trêu cho bằng được.

- Thôi đi mấy thằng l.

Cơ mà thế cũng làm cậu trở lại trạng thái thường ngày được rồi. "Mắc gì mình phải trăn trở vì thằng đấy nhỉ."

"Ừ, tại sao mình lại buồn vì chuyện đó..."

Phan Hoàng tự vấn bản thân. Phải, trong lòng cậu chợt chùng xuống khi cảnh hai bọn họ cười đùa chợt lướt qua trong tâm trí. Hàng tá suy nghĩ tuôn ra về Bảo Hoàng và cô gái kia đang thử đồ uống của nhau, đưa nhau đến trung tâm thương mại, cùng nhau dạo bước trong công viên với làn gió mát, vân vân mây mây...

Cậu vốn không phải kiểu người ích kỷ chỉ muốn Bảo Hoàng chơi với một mình mình. Nhưng cậu cũng không thích anh bên cạnh người khác. Cậu nhớ lại nụ hôn đêm đó. Một cái chạm nhẹ giữa cả hai đã khiến cậu phát điên.

Cậu muốn những chuyện còn điên hơn nữa.

[2Huang] Conversations with the moonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ