"Jihoon cho mình ôm một xíu nữa thôi mà 🥺 nhaaaa"
"Đừngggggg 😠 bạn tránh raaaa, nóng lắm trời ơiiiiii"
"Jihoonie hết thương mình ời 🥺 mình đi kiếm hổ ôm đây 🥺 vĩnh biệt"
"Ơi trời ơi cái con người này 😫"
Chuyện là xong concert cũng phải 11 giờ đêm hơn. Tính thêm thời gian về cả ký túc xá nữa thì cũng phải qua 12 giờ. Dù đã tắm sơ qua nhưng với cái thời tiết mùa hè nóng như điên này, bật máy lạnh phà phà mà dính lấy nhau thì vẫn không thể nào chịu nổi.
Vậy mà có người vẫn cố chấp đòi ôm Jihoon. Ừ thì còn ai ngoài Kwon Soonyoung ngang nhiên quàng vai bá cổ cậu đâu.
Nè ha hồi nãy tui để ý hết mấy người đó nha. Cái điệu bộ tiến lại gần gòi cái nựng nựng tui là tui biết hết á nha.
Rồi mấy người còn chọc tui tới nữa chứ 😤 dỗi é. Tính ra Jihoon biết Soonyoung muốn ôm cậu ngay trên sân khấu luôn rồi cơ 🤡 mà sau khi thống nhất với bạn bồ là sẽ cho bạn ôm dưới hậu đài thì bạn mới chịu kiềm cái tay cái chân bạn lại.
Ôm đã đời dưới hậu đài, nắm tay cũng cho nắm luôn. Vậy mà giờ người kia vẫn chưa đã hơi Jihoon, đúng là ghiền bồ đầu thai không hết mà.
Thân nhiệt Soonyoung nóng dữ lắm, mà nãy còn khoe múi bụng cho fan coi thì còn HOT hơn bao giờ hết nữa 🤡 phải Jihoon mà là fan, Jihoon cũng hông thở nổi với bạn mê hổ này luôn.
Nhìn bạn người yêu giận dỗi về phòng của bạn, Jihoon lại thấy buồn cười nhiều chút.
Người thì to như cây sào, mà mới hổng cho ôm xíu là giận, hổng cho hôn là dỗi. Này người gì chứ làm gì phải người yêu. Yêu mình mà toàn dỗi mình thì thôi, mình phải đi vô dỗ chứ biết sao giờ 🤡
Nhìn chằm chằm cửa phòng Soonyoung hồi lâu, vẫn là quyết định đi ôm con hổ trá hình con người 🥲
Cạch một tiếng. Cậu trai cao gần mét 7 không ngại lộ diện danh tính, đi lại chui tọt vô cái cục tròn quấn quanh người bằng mền đang nằm tót trên giường đằng kia. Coi bộ cũng dỗi dữ lắm, tới cái lỗ chừa ra cho không khí vô cũng không thèm chừa mà.
"Nè Kwon Soonyoung. Hông quay lại là đừng có hòng ôm iếc gì nữa hết nha."
Jihoon xuống nước dữ lắm gòi á. Xuống nữa là cậu hong có thở được đâu. Tên hổ mắt hí kia biết điều thì quay lại ôm nhanh điiiiiii.
"Hoi. Mình hổng thích miễn cưỡng. Miễn cưỡng không đem lại hạnh phúc đâu 😤 Giận bạn ời, bạn đi ra đi."
Người kia vẫn nhất quyết để cái tấm lưng rộng đối mặt với Jihoon. Ủa alo bạn? Mới qua sinh nhật 26 tuổi có nhiêu ngày đâu chời, trưởng thành lên coi. Trẻ trâu dị ai yêu cho được. Ừ thì hông ai yêu được...có Lee Jihoon này yêu chứ ai.
"Mệt ghê. Vui gần chớt mà nói hổng hạnh phúc. Đấm bạn cái bây giờ. Xích lại coi."
Jihoon đe doạ như một chiếc mèo nhỏ khè nanh vuốt. Tay kéo kéo tay áo Soonyoung mấy cái hổng được cái đành phải vòng tay vòng chân quắp lấy người bạn luôn. Còn tặng thêm cho bạn bồ cái cạp ngay bả vai nữa.
"Ô kê. Thích đấm hong. Bảo đảm tui đấm thắng bạn."
Soonyoung bất ngờ chơi cú úp, một phát lăn qua để Jihoon xuống dưới thân đối diện với mình. Anh chống cả hai tay xuống rồi không chút thông báo, nhắm thẳng vào môi của ai kia mà hôn.
Nói hôn phớt lờ qua cũng không phải, mà hôn quấn lấy nhau cũng không. Nụ hôn vừa đủ để cho cả hai thoả lòng, thoả cái vụn vặt chỉ vội trao trong hậu đài concert.
"Quên nói bạn, anh đấm bằng môi hehe 🌝"
Hôn đã rồi thì cũng đến lúc hết dỗi thôi. Kwon Soonyoung á hả, gửi Lee Jihoon tới trước mặt thôi là đã hết giận rồi. Dễ dãi dị á, nhưng mà đúng người mới chịu nha.
"Đồ hổ yêu. Thừa cơ hội là giỏi 😒"
Jihoon vuốt lấy mái tóc ngắn vàng hoe của cái người đang ôm mình chặt cứng. Lạ ha, lúc mình tẩy thì bạn tóc đen, còn lúc mình tóc đen thì bạn tẩy. Mà hoi hong sao, làm giống nhau quá người ta tưởng người eo, nhưng mà người eo thiệt mà 🤓
"Anh biết bạn thích màaaa. Bạn hổng thích thì nãy giờ chắc anh bị đá ra khỏi phòng gòi. Nghe hơi vô lý dù đây là phòng của anh 🤡 nhưng mà không sao, anh sẽ qua phòng của Jihoonie ngủ, và ở đó có đầy mùi của em bé luôn hê hê 🤓"
Đấy, trong cái đầu của bạn này toàn mưu đồ xâm chiếm phòng Jihoon không thôi. Hông biết mốt mà Jihoon đi công chuyện gì mấy ngày trời, chắc bạn này bạn làm ổ bên phòng cậu luôn quá.
"Hết nói nổi bạn rồi..."
"Mà nè Jihoonie. Anh yêu bạn. Yêu cơm nhỏ của anh nhắm. Anh yêu em. Yêu nhiều lắm lắm lắm."
Rồi rồi. Tới giờ sến sẩm gòi đó, tối nào cũng vậy, tuần bảy ngày thì mười ngày đều nghe.
"..."
"Em bé nói yêu anh đi 🥺 em bé hổng thương anh nữa hả 🥺"
"..."
"Bé cưng hết thương anh ời 🥺"
Chụt
"Đây, em yêu anh mà. Nói nhiều quá đi thôi hổ bự của em ơi."
Jihoon hôn khẽ vào môi anh, vỗ đầu Soonyoung như dỗ trẻ nhỏ, miệng nói lời ngọt còn hơn đường. Lời thiệt lòng đó, yêu thiệt, ai nói yêu pha ke là đấm liền 😠
"Hí anh cũng yêu bé >< "
Cộc cộc cộc
"Con mèo với con hổ kia. Có ra ăn mì không thì nói một tiếngggg. Úm nhau gì ở trỏng mà im re dị chời. Kêu nãy giờ bộ hổng nghe hả?"
Bạn mèo đanh đá Wonwoo lớn giọng hỏi. Hai thằng quỷ này gọi khàn cả cổ mà hong đứa nào thèm đáp lại cậu hết. Giận hết sức.
"Ra liềnnnnnn."
"Lẹ cái chân lên đồ quỷ. Mọi người đợi mỗi hai đứa bây. Bụng tao đói meo rồiiiiii 😫"
Bạn mèo Junhwi cũng la làng lên làm em Myungho ngồi bên cạnh phải bốp ngay một phát lên đùi.
"Thưa ra liền ạaa 🥲"
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Ý tưởng: Concert Be the Sun (26/6)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện nhỏ nhà Soonhoon
FanfictionBé con này là nơi để mình viết ra những phút giây ngẫu hứng nên mỗi chap sẽ là mỗi câu chuyện khác nhau nhaaa. Mong mọi người tận hưởng em bé này nà :3 Warning: ooc Start: 7/2022