Hôm nay mắt Soonyoung bị mụn lẹo rồi này. Cái mụn nó cũng biết lựa ngày mà nổi lên ghê, bình thường thảnh thơi không có lịch trình gì thì không nổi, chọn ngay mấy ngày đi world tour cuối cùng. Kwon Hoshi bất lực nhưng Kwon Hoshi không dám nói. Kwon Hoshi bây giờ chỉ dám đi nhõng nhẽo với ai kia thôi.
"Jihoon ơi, mắt mình ngứa quá..."
Đây không biết là lần thứ bao nhiêu Soonyoung dùng chất giọng dẻo quẹo kia để quay sang làm nũng với Jihoon. Ngay mấy hôm trước khi nghe bạn hổ này than rằng sao mắt phải của anh gần đây lạ quá, cứ ngứa với cồm cộm lên là Jihoon đã nghi ngờ rồi. Vậy mà giờ nó thành sự thật luôn này. Nhìn con mắt bạn bồ sưng lên nhìn thương không tả được.
"Cười Mingyu làm chi rồi bây giờ tới lượt bạn để quên thuốc. Vừa cái nư chưa?"
Mặc dù ngoài miệng đanh đá như thế nhưng hành động của ai kia chưa bao giờ khiến Kwon Soonyoung phải thất vọng cả. Anh cười hì hì nhìn bạn nhỏ lững thững đi lại chỗ mình ngồi ngay trên giường rồi chậm rãi đặt một nụ hôn phớt trên môi Soonyoung nhằm xoa dịu cái ngứa khó chịu ngay vùng mắt anh.
Đứa nhóc Mingyu vừa up lên weverse than thở rằng bị rớt mất cái cặp air pod là Soonyoung đã ngay lập tức vào cười vào mặt thằng nhỏ. Hại Mingyu dỗi không tả được, làm bạn đồng niên Jeon Wonwoo phải lừ cặp mắt mèo đầy đánh giá sang liếc thằng bạn trong khi Kim Mingyu một thân to tổ bố dựa hết vào người Wonwoo nhõng nhẽo vì bị mấy anh em chọc ghẹo. Rõ ràng không chỉ có mỗi mình Soonyoung cười Mingyu, Junhwi với Seokmin cười còn hăng hơn nhưng kẻ đầu têu Kwon Soonyoung vẫn là bị chỉa súng lên đầu.
Ông bà có câu Cười người hôm trước, hôm sau người cười quả thật áp dụng với Soonyoung là rất đúng, bởi vì lúc anh phát hiện trong hành lý của mình chẳng có đơn thuốc uống trị mụn lẹo mà bác sĩ kê cho thì Kim Mingyu là đứa đầu tiên lè lưỡi trêu anh.
Lúc đó Soonyoung chỉ biết cười hềnh hệch cho qua chuyện chứ không biết xử lý đứa nhóc siêu quậy kia kiểu gì vì thằng nhỏ được bồ bảo kê dữ quá.
Thôi thì cứ về với mèo nhà em đi đồ cún mặp. Anh về với mèo nhỏ nhà anh nhá!!! Anh cũng có mèo nha!!!!
"Yên nào Soonyoung, để mình lau mắt cho bạn đã."
Luôn có một bé mèo Jihoon dịu dàng với bạn hổ hậu đậu như thế. Từ khi biết được chuyện Soonyoung quên thuốc uống là cậu đã nhờ ngay anh quản lý đi mua mấy liều khác thay thế để cho Soonyoung uống rồi. Hên mà mắt anh không bị nặng lắm nên không gặp vấn đề gì quá nhiều.
Thấy Soonyoung cứ mãi rúc đầu vào thân mình, hai tay anh vòng lấy ôm chặt eo người yêu thành ra Jihoon phải dùng cả hai tay bưng mặt anh ngẩng lên nhìn thẳng vào mình.
Mắt phải đỏ hoe thương ơi là thương.
"Ngứa..."
"Được rồi một chút là hết ngay."
Chậm rãi lau mắt Soonyoung bằng nước muối sinh lý, Jihoon rủ rỉ mấy câu dỗ dành bạn hổ to xác đang vẩu môi ra than thở phía dưới. Sau khi đã lau sạch sẽ vùng mắt sưng đó, Jihoon toan cất bước đến lấy chút nước ấm đã chuẩn bị sẵn rồi thấm khăn chườm vào vùng mắt của Soonyoung. Nhưng chỉ vừa xoay người một chút thôi là đôi tay săn chắc của ai kia đã một phát giữ chặt vùng eo nhỏ của Jihoon lại mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện nhỏ nhà Soonhoon
FanfictionBé con này là nơi để mình viết ra những phút giây ngẫu hứng nên mỗi chap sẽ là mỗi câu chuyện khác nhau nhaaa. Mong mọi người tận hưởng em bé này nà :3 Warning: ooc Start: 7/2022