"Kwon Soonyoung!!!! Bạn say rồi!!!! Tránh xa mình raaaaaa 😡"
"Khồnggggggggg 🥴 Mình không có sayyyy. Mình hoàn toàn tỉnh táo 🥴 Jihoonie lại đây ôm ôm nàooooooo."
"Éc Jeonghan hyung! Cứu em 😭"
Jihoon chạy tán loạn trong nhà nhìn con hổ vì uống cả đống rượu rồi bị mất kiểm soát hành vi mà rượt mình khắp nơi đòi ôm.
Đi quay show về xong đã xỉn dữ lắm gòi, ấy mà vẫn cố đi tập nha, còn nhảy rất điệu nghệ là đằng khác.
Rồi tới khúc về tới nhà á hả, cái con người này thành hổ điên loạn luôn gòi 🥲 ét ô ét. Lee Jihoon đang ra tín hiệu cầu cứu, 11 anh em trong nhà nghe rõ trả lời.
"Anh Soonyoung đi ngủ đi anhhh. Anh say lắm rồi đó 🥺"
Nhóc Hansol bất lực lại chặn đầu Soonyoung lại, tay kéo người anh lôi về phía phòng.
Đời đâu có dễ ăn vậy, nếu dễ ăn thì ichihun đây đã thành thần từ lâu 🥲
"Hônggggg 😖 anh hông có say. Em bỏ anh raa 😖 ui Hansol nay dễ thương ghê, hôn cái nè moah moah 😙"
Trưởng nhóm pepo náo động cả mấy tầng lầu ký túc xá làm anh em cũng não ruột lên. Chẳng kịp để môi Soonyoung chạm má Hansol, dũng sĩ test nồng độ cồn Boo Seungkwan đã ra tay ngăn chặn kịp thời.
"Eii eiii hổng có làm bậy nha trời ơi 🥲 làm dị hơi ẩu gòi á ba 🥲 bồ em, bồ em anh ơi 🥲 bồ anh đằng kia, anh qua mà hun ảnh 🥲"
Seungkwan kéo Hansol về đằng sau lưng mình, tay chỉ điểm về chỗ Jihoon đang núp đằng sau ghế sofa bự chảng làm vocal boss giật mình hú vía. Chàng nhạc sĩ thiên tài ré lên đầy tuyệt vọng.
"BOO SEUNGKWAN EM ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ????"
"Jihoon hyung đừng la em mà 🥹 Tại ảnh sắp hun Hansol tới nơi nên em phải ngăn lại ấy chớ 🥹"
"Ôi trời ơi cứu, buông mình ra Kwon Soonyoungg 😭"
Cơm trắng Lee Jihoon đã anh dũng hi sinh, anh dũng bị giam trong vuốt hổ dù cậu đã cố phóng nhanh khỏi chỗ trú ẩn nhất có thể. Nhưng vẫn là con hổ say xỉn kia nhanh chân hơn 🥲
Cặp đôi anh lớn ngồi trong phòng bếp ngó ra cười ha hả trong đó. Ủa anh 🥲 anh em vậy á hả? Hổng giúp thì thoi đi, còn ngồi cười người ta nữa.
"Mèo con của mình mềm quá hihi 😚 ôm đã, hôn cũng đã nữa 😚 người yêu mười điểmmmmm."
Hổ Kwon giữ chặt hai má Jihoon để hôn lấy hôn để lên nó, hại hai má cậu chàng đỏ lên như cà chua, chưa kể tới hai cái vành tai còn đang bốc khói nữa nè.
Jihoon ngại dữ quá đành phải chạy biến về phòng, anh em ở ngoài được nước còn cười dữ hơn. Dễ gì mà được bắt gặp chàng idol Woozi trong bộ dạng này nên chiêm ngưỡng cho đã đi bà con 😌
"Ế Jihoonie đợi mình với. Bé ơi đợi mình 🥴"
Cái đuôi họ Kwon lẽo đẽo đằng sau lưng Jihoon vào trong phòng theo cậu. Người kia nằm ịch xuống giường thì anh cũng thả người nằm theo. Người kia đá anh ra thì anh vòng tay qua ôm lại. Người kia đẩy mặt Soonyoung tránh xa ra khỏi mặt mình thì anh hôn vô cổ. Nói chung người ta mà ngăn, Soonyoung cứ thế làm tới thôi 🤡 Ai mà cản nổi con hổ say xỉn chớ 🤡
"Sao bạn tắm sơ rồi mà vẫn còn mùi rượu nhiều ghê 😖 hông thích miếng nào 😖"
Vì đã quá bất lực với sự cứng đầu của bạn bồ, Jihoon đành phải giơ cờ trắng đầu hàng, mặc cho người kia muốn làm gì thì làm.
"Hoi anh xin lỗi bạn mà 🥺 Nay anh vui nên uống hơi nhiều xíu, bé con đừng giận anh nhaaa 🥺"
Soonyoung bắt đầu làm vẻ tội lỗi, môi chu chu ra hòng lấy lòng Jihoon. Yêu nhau cả thời gian dài, chiêu bài này của anh làm sao mà cậu không biết cho được.
"Thôi thôi thôi. Đừng có nịnh tui bạn ơi. Bạn ra kia nằm đi, tui ngủ một mình 😒"
Nói rồi Jihoon chẳng ngần ngại mà quấn mền khắp cả người, nằm né sang một bên cách Soonyoung một khoảng bự. Chẳng màng quan tâm tới ánh mắt tội nghiệp của anh.
"Anh thương Jihoonie mà 🥺 anh yêu em nhắm 🥺 Jihoonie đừng vậy với anh nha, nhaaaa 🥺 Em hông cho anh ôm rồi tối nay sao anh ngủ được 🥺"
Con người bị bài xích lặng lẽ nhích người, tay khều khều cái kén ú nu trước mặt, mếu máo cầu xin.
Jihoon xoay người lại, nhìn anh chằm chằm một lát với ánh mắt đầy phán xét. Đồ kì cục, đã nói là người ta hông thích mùi rượu rồi mà. Giận ghê nơi.
"Jihoon ơiiii 🥺"
"Thôi được rồi. Lại đây em ôm 😒"
Đó, thấy chưa. Jihoon sẽ luôn chiều theo ý của Soonyoung mà hehe. Quá đã 😋
"Yêu em yêu em yêu em yêu em yêu em yêu em....."
"Rồiiii 😩 tôi biết rồi thưa anh 😫 tôi biết anh yêu tôi rồiiiiiiii"
Jihoon thống khổ rên rỉ, trời ơi sao con bé Youngji chơi lớn mời ổng rượu ghê vậy nè. Mỗi khi bạn bồ say là Jihoon không khác gì bảo mẫu trông hổ con, à phải nói là người canh giữ con hổ mới đúng. Có lúc là hổ bự, có lúc không 🤡
"Bé cưng nói yêu anh điii 😚"
"Em yêu anhhhh 😒"
"Bé con giỏi quá 😋 thưởng cho cái hôn nè 😚"
"Trời ơi Kwon Soonyoung, lần sau mà anh nhậu say bí tỉ vầy nữa là đi về phòng liền 😒"
"Hehe hổng có vụ đó đâuuu. Đố bé thoát được anh ó 🥴"
"Ôi số tôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện nhỏ nhà Soonhoon
FanficBé con này là nơi để mình viết ra những phút giây ngẫu hứng nên mỗi chap sẽ là mỗi câu chuyện khác nhau nhaaa. Mong mọi người tận hưởng em bé này nà :3 Warning: ooc Start: 7/2022