Cậu vuốt cầm suy tư một chút rồi chợp thốt lên.
"Tên ngươi là...Hanzo."
"Áu?"
'Hanzo? Cũng được đấy'
Thấy nó quẫy đuôi như thế có lẽ khá thích thú với cái tên này, cậu hơi mỉm cười xoa nhẹ cái đầu đầy lông kia.
"Ngủ thôi Hanzo, ngày mai ta cần dậy sớm."
Hắn vui vẽ lủi thủi theo sau cậu, đập vào mắt hắn là căn phòng đầy sách cùng đống giấy tờ chất cao như núi đã qua xử lí được sắp xếp gọn gàn.
'Oa, lượng công việc thật đáng sợ.'
Mãi ngắm nhìn căn phòng, không để ý liền cảm thấy bản thân bị nhấc bổng lên.
Ểh?
Ểhh??
Cậu đang ôm hắn??
Mặt hắn đỏ lên, cố gắng vùng vẫy thoát ra.
'Từ từ, khoan đã, sao ngươi có thể thản nhiên ôm một nam nhân vào lòng mà không chút phòng bị nào chứ!? Mau buông ta ra!!'
Thứ trong ngực cứ động đậy rồi rên ư ử làm cậu khó chịu nhăn mày, lực tay vài phần siết chặt hơn.
"Im nào, để ta ngủ."
'Ư, tên này sao hôm nay mạnh vậy.'
Sau một hồi giãy dụa không thành công, hắn từ bỏ việc trốn thoát thở dài mặc cho người kia cứ ôm khưng khưng mình mà ngủ mất. Cảm nhận được hơi ấm từ người nọ truyền sang, Hayate cứ vậy mà dần thiếp đi...
Một tuần trôi qua, dường như hắn đã quen thuộc với lối sống mới, hắn hiện giờ vô cùng nhàn nhã, chỉ quanh quẩn có ba việc ăn, ngủ, chơi. Hayate cảm thấy:
'Cmn cuộc đời, sống không bằng một con tróa.' _ Hayate khóc thầm.
Dù chỉ mới sống với Enzo trong thời gian ngắn, nhưng hắn đã được chiêm ngưỡng một Enzo hoàn toàn khác so với trước đây. Cậu rất ngọt ngào, hay quan tâm hắn, luôn vui đùa cùng hắn dù cậu có bận đến đâu đi nữa, thậm chí còn chả trách mắng lúc hắn vô tình phạm phải lỗi gì đó.
Hayate vô thức đắm chìm trong mật ngọt mà Enzo tạo ra, rồi lại khó chịu khi nhận ra sự thật phũ phàn, rằng sự quan tâm này vốn không dành cho hắn, cho Hayate này, mà chỉ dành cho "con cún cưng" của Enzo thôi.
Ngoài ra, hắn khá bất ngờ khi lần đầu thấy Zephys đến nhà cậu, bọn họ có quen nhau sao? Trông thân thiết vậy. Hắn ghen tị, không phải mỗi Zephys mà rất rất nhiều người, tại sao cậu luôn cười với mọi người mà chỉ với hắn cậu lại tỏ ra lạnh nhạt?
"Này, Enzo."
"Hử?"
"Hử cái gì, ngươi không cảm thấy lạ khi tên Hayate kia không đến làm phiền ngươi nữa à?"
Hắn hơi vênh tai nhìn về phía họ.
'Sao lại nói về mình?'
"Ta nào lại quan tâm đến kẻ hay quấy rầy mình bổng dưng lại không quấy rầy nữa? Thần kinh chắc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hayate x Enzo ] Đoản
FanficChỉ là câu chuyện ngắn về hai ông thần này thôi. Nhưng đôi khi sẽ có vài cặp khác nha. Cảnh báo: Chắc chắn sẽ OCC, hình tượng hai anh trong lòng các bạn sẽ bị phá hủy, hé hé hé :))) Artist bìa: Hồng Hạc Thị Vệ