Tận Hai Enzo??

846 65 2
                                    

Anh là Hayate, chủ tịch tập đoàn AOV lớn nhất xứ Athanor khiến ai ai cũng ngưỡng mộ, kẻ hầu người hạ đếm không xuể, trên thương trường càng là một ác nhân máu lạnh thẳng tay diệt gọn những chướng ngại vướng mắt. Là người có tiền, có quyền và cực kì đẹp trai, là ông chồng quốc dân mà bao người tơ tưởng đến, thèm khát được ngồi vào vị trí phu nhân kia, bất kể cả nam lẫn nữ.

Bên ngoài thì luôn tỏ ra tuyệt tình, âm trầm nhưng mấy ai biết được Hayate là tên THÊ NÔ hết thuốc chữa cơ chứ. Hể cứ về đến nhà là miệng luôn treo câu "vợ yêu, vợ yêu", khi thì làm nũng, khi thì dính người tới mức Enzo phải bất lực nghĩ rằng tên chồng ngốc nhà mình bị đa nhân cách mất rồi!!

Sao tính cách ở nhà với ở ngoài lại khác biệt một trời một vực thế!?

.
.
.

Bị chôn chân ở bàn làm việc, xử lí cùng lúc mọi thứ đã là chuỗi ngày quen thuộc với đối Hayate. Tuy công việc bù đầu, nhưng anh đã quen và có thể dễ dàng xoay sở.

Sau một ngày dài kết thúc, Hayate lập tức bước vào chiếc xe sang xịn mịn, phóng thẳng một mạch về nhà.

"Vợ yêu ơi! Anh về rồi nè~"

Vừa đặt chân vào nhà đã nghe thấy tiếng cười đùa của vợ yêu cùng thằng nào đó, anh đen mặt, bước nhanh đến phòng khách túm chặt cổ áo tên tóc đỏ tươi kia.

"Thằng khốn, mày là ai mà dám ... Ểh? Enzo!?"

Anh hoang mang nhìn người đối diện, rồi nhìn sang bên cạnh.

'Tại sao lại có tận hai Enzo???'

"Bỏ cái tay thối của ngươi ra trước khi ta chém nó làm đôi."

"Enzo, sao em không nói với anh là em có anh em sinh đôi?"_anh bỏ người kia ra, nói bằng một tông giọng cực kì ấm ức, đã hứa không giấu nhau gì mà...

Cậu thở dài giải thích: "Đó không phải anh trai em."

A few moments later...

"Hả? Người xuyên không!?"

Hayate một tay sờ trán cậu, một tay đặt lên trán mình hỏi:

"Đâu có sốt đâu nhỉ? Á-"

Enzo tán cái bốp vào đầu anh, tức giận quát:

"Sốt sốt cái đầu anh, ai rảnh đi bịa chuyện chứ!?"

"Anh xin lỗi mà~"

Chỉ là Hayate quá sốc với câu chuyện vừa rồi thôi, tự nhiên đang yên đang lành tên Enzo kia một thân đầy máu ngã xuống ban công nhà mình, thấy y như vậy Enzo mang người đi băng bó vết thương, may là không có gì quá nghiêm trọng.

Y cũng có tên là Enzo, chức danh là Hồng Hạc Thị Vệ, vì một lần bất cẩn làm lộ dấu vết dẫn đến việc bị bao vây, không biết nên xoay sở thế nào thì chẳng biết là lành hay dữ mà máu của y rơi đúng vào tâm pháp trận cổ chả biết từ đào đâu ra, thế là y bị đưa đến đây. Y đã thử liên lạc với đại nhân Tulen rồi, thật may vẫn sử dụng được, ngài ấy nói cần 3 ngày nữa mới có thể đưa y về.

"Vậy ngươi sẽ ở nhà chúng ta trong 3 ngày tới?"

"Phải"_y nhàn nhạt trả lời, nhấp một ngụm trà vào miệng.

[ Hayate x Enzo ] ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ