————————————————————————————————————————————————————————————————CHAPTER 8
selos pa more—-
Kevin POV****
SHIT!!...Ang Tanga ko talaga!!!! bakit ko yun nakaimutan??!
tae no ID no entry nga pala tong school ni Boss.. (—.) tss.. di ko naman pwedeng ipagamit kay White ang ID ni Ats dahil kilala sya ng guard dito.. ewan ko ba kung anong ginawa ni Ats at sikat sya ito..
"hala.. ano nang gagawin natin?"-White
tss mukhang wala na kaming ibang choice.. (—.)
"aakyat tayo sa pader."
"WHAAAAATTTTTTT???!!!"
hay wala na eh.. alangan namang iiwan ko sya dito?? di pwede noh.. ang layo na ng narating namin di na pwedeng magbackout..
"wala na tayong ibang choice White.."
"Ano ka ba Kevin?!.. nababliw ka na ba?? pano kung mahuli tayo?? im sure makakarating to kay Dad.."
"hindi tayo mahuhuli promis.."
"ehhhh.. ayoko na.. natatakot na akong umakyat.. baka mahulog na ako this time.."
"fine.."
"AAAHHHHHHHH... ANO BA KEVIN IBABA MO NGA AKO!!"
bunuhat ko sya na parang sako ng bigas.. ang kulit eh.. baka mamaya mahuli talga kami kung di pa kami aalis.. (—.)
"wag ka ngang magulo dyan White.. ilalaglag kita.."
panakot lang naman yun.. as if naman kaya ko..
"eeeehhhhh"
sure ako nagpopout na sya.. (—.)
maya maya lang nasa loob na kami ng campus.. tss o diba ang galing ko?? haha ito kasi ang gawa namin nila boss kapag magcucuting kami.. at ni isang beses di pa kami nahuli... ^__^
"Hoy anong ginagawa nyo dyan?!!"
maliban ngayon..Patay bakit ngayon pa sinipag umikot tong si manong guard (.~~)
"Hala Kevin anong gagawin natin?!!"-White
"hahaha ano pa edi...... TAKBOOOOOOO!!!!!!!!!!"
wahahaha ngayon lang ulit ako nakipaghabulan sa guaed pagkatapos nung kinuha namin ang key points sa test sa Geometry.. grave muntik na kami nung maexpel.. buti nalang talaga kabarkada namin si boss.. tss sya naman nagpasimuno ng mga prank na yun eh (—.)
BINABASA MO ANG
Ang Kapitbahay kong White Lady
Teen FictionAng Kapitbahay kong White Lady... isa to sa mga story na dala lang ng imahinasyon ko nung bakasyon... walang magawa sa bahay kaya naisipang pagtripan ang wattpad.. sana magustuhan nyo ang story na to kahit na ilang beses ko lang nauupdate sa isang t...