CHAPTER 10
****Life is Unfair
Kevin POV--
Pagkatapos nung scene na yun pumunta na kami sa klase ko... mas mabuti na dito wala yung mga istorbo tss..
hayyyyy ang boring naman.. wala na akong maintindihan sa pinagsasabi nung teacher namin sa unahan.. hay naku anoo bang pinaglalaban nito?? kung sino ang tunay na pumatay kay lapu-lapu??
tiningnan ko naman si white sa tabi ko.. mukha naman natutuwa sya habang pinakikinggan yung prof ko..
di ko pa rin talaga maintindihan minsan ang tumatakbo sa utak ng babaeng to.. nung tinanung ko sya kung bakit bigla syang tumakbo kanina sabi sya naccr lang daw sya.. tss di nalang sya nagpasama sa akin tuloy nalapitan na naman sya nung epal na Justin na yun..
kumukulo talaga ang dugo ko sa epal na yun.. halata mo kasing may type sya sa White ko.. tas balita ko pa matinik daw yun sa babae.. sus mas matinik naman ako nuh.. (-.)
sa sobrang boring nung klase umubob nalang akosa arm chair ko mabuti nalng nasa bandang likuran kami nakaupo kaya di mapapansin nung prof kung matutulog ako sandali... at isa pa problema na nya kung nakakaantok ang tinuturo nya??
pumikit na ako at tuluyan nang nakatulog.. iidlip lang naman ako eehhh.. (.-)Zzzzzzzzzzzzzzzzzz....
Teka nasan ba ako???? ang dilim naman dito.. para akong nasa haunted house.. (~~.)!
"helo?! may tao ba dito??" nageecho lang yung boses ko.. weeeehh ang creepy
maya maya may nakita akong pyano.. wow ang ganda naman.. kulay white sya at elegante ang design.. mukhang syang mamahalin magkano kaya kung ibebenta ko to?? tae mukha na tuloy akong pera nito.. pero sa totoo lang ang ganda talaga..
"Kevin.."
napalingon naman ako sa taong tumawag sa akin...White..
"halika samahan mo ako tumugtog ^___^"
at hinila na nya ako papalapit sa pyano.. ang ganda ganda talaga ni White para syang anghel.. nagsimula na rin syang tumugtog.. ang ganda nung tinutugtog nya.. ang sarap pakinggan.. hindi naman pamilyar yung kanta pero parang alam ko kung san nanggagaling ang bawat nota.. ang wierd..
"maganda ba??" sa sobrang pagkaenjoy ko sa kanta di ko namalayan na tapos na pala.. nagmukha tuloy akong tanga.. ba yan..
"h-ha??... ahh... oo naman.. ano bang title nunng tinugtog mo??"
"Memories are Enough.. sariling kong composition.."
"wow.. ang galing mo naman pala talagang magcompose.. pero teka pansin ko lang.. bakit parang malungkot yung kanta?? saka ano ba yung meaning ng title??" nakakcurios naman kasi.. prang may pinaghuhugutan..
BINABASA MO ANG
Ang Kapitbahay kong White Lady
Teen FictionAng Kapitbahay kong White Lady... isa to sa mga story na dala lang ng imahinasyon ko nung bakasyon... walang magawa sa bahay kaya naisipang pagtripan ang wattpad.. sana magustuhan nyo ang story na to kahit na ilang beses ko lang nauupdate sa isang t...