-
T/b thắc mắc, liệu gấu bắc cực có thông minh và nghiện game như Nagi nhà em?
Dọn ra ở riêng với Nagi Seishirou, là loại trải nghiệm đáng nhớ nhất từng xuất hiện trong cuộc đời của T/b. Cậu trai vốn to con lại im lìm đến đáng sợ ấy, thật ra là một chú gấu vô hại không tưởng vì Nagi chưa lần nào lớn tiếng với em. 'Nagi cáu bẳn là một Nagi đáng sợ.' Isagi đã bảo vậy và em nói, cậu ta thật biết đùa.
Gấu bắc cực với tên gọi là Nagi, có nhiều thói quen rất đáng yêu. Chẳng biết điều gì đã khiến cậu ấy rời bỏ cuộc sống giá băng ở bên kia chân trời Trái Đất để đến Nhật Bản và làm cầu thủ, để dính lấy em và yêu em từ ngày này qua tháng nọ. Nhưng em thật biết ơn vì định mệnh đã bén nên sợi tơ hồng cho hai đứa.
Người ta nói lười biếng là điểm trừ chí mạng ở một người chồng, T/b lại không nghĩ thế. Ừ thì người yêu của em chả bao giờ chủ động làm việc nhà, ngủ thì toàn đến trưa mà còn lôi thôi hết nói.
Ấy vậy, ấy vậy, Nagi luôn có mặt ở những lúc em cần, luôn sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc để em vượt qua mọi khó khăn dù cậu không giỏi trong việc thể hiện nó. Và điều đó khiến em hạnh phúc vô cùng khi biết một người hoàn hảo như Nagi, lại có thể cố gắng vì em.
Trái lại, đôi lúc, Nagi cũng trở nên đáng sợ. Không phải đáng sợ theo kiểu người ta vẫn thường nói đến mà đáng sợ do sự tò mò không biết từ đâu ra.
"T/b....đi đâu đấy?"
Giọng điệu buồn ngủ tựa bóng ma của ai kia, bỗng khiến thiếu nữ giật thót người. Để biết thứ gì đang ngăn cản con bé khỏi việc chạy bộ vào buổi sáng, T/b ngoảnh mặt và bắt gặp một bàn tay còn to hơn cái đầu em, đang chộp lấy cổ tay mình.
Với bọng mắt biết cười đã thâm quầng đi chút ít, Nagi giữ tay em lại để em không lẻn được ra ngoài. Lạ thật đấy, Nagi chưa bao giờ dậy sớm đến vậy.
Ngó nhanh lên chiếc đồng hồ treo tường, kim ngắn chỉ mới điểm 5 giờ sáng, rồi trông ra bộ dạng vừa ngủ dậy của Nagi, thấy có chút bất ngờ. Có lẽ cậu ấy cố tình dậy sớm chứ không phải do bị đánh thức bởi tiếng động.
"Tớ ra ngoài chạy bộ một chút, Nagi...cần gì hả?"
"Tại sao lại chạy bộ? Ở nhà ngủ nướng vẫn thích hơn mà?"
Cậu trai hôm nào cũng ngủ đến trưa và dùng buổi trưa ngay lúc mới dậy nên không hề hay biết gì về thời khóa biểu của T/b, về những gì em làm trong khoảng thời gian cậu li bì ngủ. Khổ, cậu còn không biết T/b của cậu có thói quen chạy bộ vì hiếm khi nào Nagi thấy em ra khỏi nhà. Chỉ là một lần tình cờ dậy sớm và tìm em khắp nhà mà chẳng thấy người yêu đâu, hàng tá ý nghĩ tiêu cực bắt đầu ập đến tựa sóng vỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
"the blue in black" - Blue Lock x Reader
Fanfiction"màu xanh trong sắc đen" ⚠️Cảnh báo nội dung 18+