Trong tất cả các loại đàn ông từng tồn tại trên cõi đời này, đàn ông có thói trăng hoa là đàn ông tệ nhất. Dĩ nhiên chỉ xếp sau cờ bạc, bợm rượu và vũ phu.Oliver không thể tự tin khẳng định rằng mình không xếp vào bất cứ hàng gì trong tứ đại tật xấu, nhưng cũng không thể nói là anh hoàn hảo từ đầu đến đít. Ừ thì mỗi cái anh đều có một ít, chỉ riêng vũ phu là không bao giờ vì Oliver không đánh phụ nữ mà ngược lại, anh trân trọng họ.
Như vậy có gọi là đào hoa không? Nếu việc qua lại với nhiều phụ nữ được cho là xấu thì sao gã hậu vệ lại chẳng cảm thấy gì khi những cô gái mà anh từng qua đường, nổi giận với anh khi biết anh một lưới nhiều cá nhỉ.
Oliver chống cằm, anh nhìn lên chiếc màn hình lớn đang chạy dở bài hát, thoáng lại nốc một ngụm bia đã chảy mồ hôi vì bị bỏ quên quá lâu trên bàn. Đôi chân vạm vỡ một lúc lại rung rung, và đầu óc không tài nào tập trung nổi, nom thật khó chịu.
Khác với dáng vẻ vô tư hồi còn tuổi lông bông, Oliver gần đây có chút bồn chồn khi anh không thể hết mình tận hưởng cuộc chơi như một năm về trước.
Xung quanh là những gương mặt thân quen thường thấy. Vì hôm nay họ vừa thắng được một trận giao lưu khá căng thẳng với đội bạn quốc tế, nên đã kéo nhau ăn mừng ở một quán karaoke có tiếng của quận. Và sao có thể ăn mừng nếu không có sự góp mặt của vị đội trưởng xuất sắc - Oliver Aiku được chứ.
"Cạn ly!"
Lúc họ vui vẻ nâng ly, Oliver cũng làm theo để hòa mình vào bầu không khí nhộn nhịp vì không muốn bị đồng nghiệp gọi là 'nhàm chán'.
Anh uống hết ly bia trong một ngụm, gương mặt điển trai vẫn còn khá tỉnh táo.
"Oliver, uống thêm nữa nha."
Giọng nói ngọt lịm của một cô đào xinh đẹp văng vẳng bên tai, nàng ta ôm lấy bắp tay anh và bóp nắn. Những ngón tay thuôn dài đầy chuyên nghiệp, uốn lượn quanh lớp áo khoác trước ngực Oliver khiến anh bất chợt rùng mình.
Nàng ta biết mình đang làm gì và dường như rất giỏi trong việc mê hoặc người khác. Dù trong căn phòng rộng lớn này còn nhiều đối tượng, cô lại chỉ có thể để ý đến mỗi Oliver - người đang tỏ vẻ trầm tư, hoàn toàn trái ngược với bầu không khí vui vẻ đang bao trùm lấy mọi người.
Nhưng Oliver không thể từ chối phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đẹp, nên anh cũng nhẹ nhàng đồng ý. Cô đào được vậy thì mỉm cười rót thêm, ánh mắt sắc sảo như muốn dùng cơ thể nóng bỏng này để thiêu đốt đi bất cứ thứ gì đang khiến anh phiền não.
BẠN ĐANG ĐỌC
"the blue in black" - Blue Lock x Reader
Fanfiction"màu xanh trong sắc đen" ⚠️Cảnh báo nội dung 18+