Chap này ko có tiêu đề tại tui ko nghĩ ra :>
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
*cạch* cánh của đã mở 1 ng con trai từ bên ngoài bước vào, đó là jk. Nhìn thấy jk yn liền quay ng đi ra ngoài thì bị jk nắm tay giữ lại ép sát vào tường
Yn: anh.......anh làm.....làm cái gì vậy (nói lắp)
Jk: nói chuyện chút đi
Yn: em vs anh có chuyện gì để nói à (gượng cười, cố gỡ tay mình ra khỏi tay jk nhưng ko thành)
Jk: em biết rõ đây là cty của tôi sao còn vào đây?
Yn: đâu có......em chọn bừa thôi anh đừng nghĩ nhiều........ dù sao em cũng từ Mỹ về nên............(ngâp ngừng)
Jk: em ko biết nói dối đâu yn, mau trả lời câu hỏi của tôi đi (vì mỗi lần cô nói dối thì cô sẽ nói ngập nhừng và ngắt quãng, chơi cùng từ nhỏ nên anh biết rất rõ thói quen này của cô)
Yn: em....em nói thật mà
Jk: tôi bảo em trả lời thật, vs cái trình độ này của em thì thiếu gì cty săn đón sao cứ phải là Bighit(anh nói hơi lớn tiếng và ghì chặt tay cô hơn nên làm yn có chút sợ hãi)
Yn: em........(cô vừa nói hai hàng nước mắt bắt đầu chảy ra từ khoé mắt cô, cô nhìn anh vs ánh mắt chua xót) vì em yêu anh được chưa, em vào đây là để tiếp cận anh đấy, em muốn biết lí do năm đó anh chia tay em, em muốn quay lại vs anh đấy thì sao nào
Jk: khóc, suốt ngày chỉ biết khóc, em ko biết làm gì ngoài khóc à, em có biết khi tôi yêu em em phiền như thế nào ko?
Yn: em.....phiền lắm sao
Jk: đúng rất phiền, thế nên đó chính là lí do tôi chia tay em đấy
Yn: ra là vậy (cô đưa ánh mắt ngập nước lên nhìn jk)
Jk: tôi đi đây lo mà điều chỉnh tâm trạng đừng làm ảnh hưởng tới công việc của ng khác
Nói xong anh liền bỏ lại mình cô ở đó mà đi ra ngoài. Cô ngồi sụp xuống tuyệt vọng, 2 hàng nước mắt rơi lã trã; 2 năm, cô chờ anh 2 năm để rồi nhận lại câu trả lời là do cô phiền sao. Còn gì đâu hơn khi bị chính ng con trai mình yêu buông lời cay độc chứ mỗi lời nói vừa rồi của anh như những nhát dao đâm thẳng vào trái tim bé bỏng của cô. Một lát sau đến giờ làm việc cô cố gắng điều chỉnh tâm trạng rồi ra ngoài làm việc vs mn.
Kể từ hôm đó cô vẫn luôn cố gắng tiếp cận anh từng chút, từng chút một, cô đưa nước, đưa khăn cho anh mỗi khi anh nhảy xong nhưng anh đều lơ đi. Chuyện cô và anh từng yêu nhau bây giờ đã bị lan truyền khắp cty mà ko rõ nguyên nhân, ng thì nói cô muốn trèo cao, ng thì bảo cô tiếp cận anh vì tiền, ng thì nói cô si tình nhưng phải công nhận điều đó vì cô si tình thật dù anh có lơ cô hay phũ vs cô thì cô vẫn cố chấp tìm cách để đến gần anh hơn điều này chứng tỏ cô yêu anh rất rất nhiều từ trước tới nay chưa hề thay đổi.
1 tháng sau, tại nhà chung của BTS:
Th: 1 tháng qua làm việc cùng yn mn có phát hiện ra điều gì ko???
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook BTS là người yêu cũ
FanfictionMô tả: ngôn tình, fanfiction, ít ngược, kết HE Tóm tắt nội dung: Jk và Yn là thanh mai trúc mã chơi chung với nhau từ khi lọt lòng. Cho đến năm cả 2 học lớp 9 thì nảy sinh tình cảm nam nữ và trở thành người yêu của nhau. Họ yêu nhau từ đó cho tới mộ...