Tuy đã nói là sẽ đám cưới vào tháng sau nhưng lịch trình quá dày đặc thời gian ngủ cũng không đủ nên đám cưới của Jungkook và Yn cứ trì hoãn thôi.
5 năm sau. Lúc này Ana và Jimin đã kết hôn được 5 năm rồi mà sinh ra một cặp song sinh gồm 1 nam 1 nữ rất dễ thương. Vào lúc 2 bé mới gần 2 tuổi thì cả nhóm BTS phải đi nghĩa vụ quân sự bởi bên Hàn đây và việc mà đàn ông nhất định phải làm ko hề phân biệt địa vị trong xã hội. Tình cảm của cặp Yoongi và Ami vẫn luôn rất tốt đẹp một phần vì Ami hay ghen và Yoongi cũng vậy nên cả 2 rất cấn trọng trong chuyện tình cảm, chưa hề để lộ sơ hở trước truyền thông và báo chí. Còn cặp Jungkook và Yn lại khác, ko hoà thuận như Yoongi và Ami động một tí là chí choé, Jungkook cứ thích chọc tức Yn, khi thì cố tình làm cô ghen tới khi cô nổi khùng nên là anh lại phải quỳ bàn phím tạ lỗi (tác giả: sợ vợ nó thế á mn :> ). Các thành viên còn lại của BTS đều có một nửa của mình rồi, bạn gái Jin là 1 bác sĩ trưởng của bệnh viên Seoul, bạn gái Namjoon thì là siêu mẫu nổi tiếng, bạn gái Taehyung là một game thủ mobile, bạn gái Hoesok thì là một diễn viên, ca sĩ solo ko quá nổi tiếng nhưng khá có máu mặt trong giới. Cuối năm 2027 BTS mới giải tán thì các thành viên định để 1 tgian rồi công khai nửa kia bây giờ chỉ mới là đầu năm.
Hôm nay Jungkook quyết định sẽ cầu hôn Yn kế hoạch cầu hôn, rồi tổ chức hôn lễ ngày nào, ở đâu, chuẩn bị cho hôn lễ như thế nào, váy Yn mặc hôm đó và cả trang phục của anh đều đc đặt làm hết, anh còn có sự trợ giúp của các thành viên nhưng phải tốn mất 1 thàng mới xong tất cả hôm nay chỉ cần Yn gật đầu tuần sau liền có thể tổ chức hôn lễ rồi. Nơi Jungkook cầu hôn Yn là tầng thượng của một nhà hàng 5 sao, để tránhlọt thông tin ra ngoài hôm đó Jungkook còn chi thêm tiền cho nhà hàng yêu cầu hôm đó ko một ai được phép lên tầng thương trừ những người được Jungkook liệt kê lên danh sách.
Những người lên được tầng thượng chỉ có BTS, bán gái, vợ của các thành viên thôi, trước cửa tầng thượng cón có bảo vệ đứng canh muốn vào phải xuất trình 1 tấm thẻ đặc biên mới đc vào trong. Vì là ngày sinh nhật của mình lại thấy Jk cùng mọi người cứ thần thần bí bí Yn cx đoán ra mọi người muốn mình bất ngờ nhưng không hề nghĩ tới là Jk muốn cầu hôn mình.
8h tối tại nhà hàng DR:
Khi tan làm Yn bị hội chị em kéo tới nhà hàng với lí do là lâu rồi mọi người chưa cùng nhau ăn tối vì quá bận bịu, Yn rất vui vẻ mà đi theo. Tới nhà hàng Yn lại bị kéo lên tận tầng thượng, cô có hỏi mọi người là sao không ăn ở dưới thì họ bảo lên tầng thượng cho có không khí hôm nay trăng thanh gió mát.
Trước cánh cửa tầng thượng:
Bảo vệ: Mời các cô xuất trình thẻ.
Ami, Ana; Bạn gái Jm, Hobi, Nj, Th: (đồng thanh - cùng chìa thẻ ra) đây .
Ami: Cô gái này đi cùng chúng tôi (chỉ Yn).
Bảo vệ: (xem thẻ - nói) Mời các cô ạ.
Yn: (hỏi nhỏ Ana) ủa sao ngta bắt xuất trình thẻ vậy.
Ana: Do trên này đắt không phải ai muốn vào là vào được đâu.
Yn: ồ (gật đầu tỏ vẻ đã hiểu) .
Ami: được rồi cj ơi mở cửa vào đi ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook BTS là người yêu cũ
FanfictionMô tả: ngôn tình, fanfiction, ít ngược, kết HE Tóm tắt nội dung: Jk và Yn là thanh mai trúc mã chơi chung với nhau từ khi lọt lòng. Cho đến năm cả 2 học lớp 9 thì nảy sinh tình cảm nam nữ và trở thành người yêu của nhau. Họ yêu nhau từ đó cho tới mộ...