Trước khi vào chap này mình muốn nói rằng tên của các tv BTS toàn bộ mình sẽ biết tắt: Jimin(Jm), Jungkook(Jk), Taehyung(Th), Seokjin(Jin), Jhope(Jh), Yoongi(Yg), Namjoon(RM).
Và mình có viết tắt 1 chút xíu hoặc sai lỗi chính ta mong mn bỏ qua.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trở lại hiện tại
Hôm nay là ngày diễn ra buổi concert của BTS lại LA. Buổi concert kết thúc jk oà khóc ở phía sau khán đài. Sau 2 năm chia tay cuối cùng anh cũng gặp lại cô ấy......Trên sân khấu khi nhìn thấy cô ở dưới hàng ghế khán giả đang cổ vũ cho mình tâm trạng anh buồn vui lẫn lộn. Anh vui vì sau 2 cuối cùng anh cũng gặp lại được người con gái anh thương nhớ bấy lâu, buồn vì sợ cô vẫn còn hận anh chuyện chia tay 2 năm trước. Anh của bây giờ đã rất thành công và cực kì nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng lại không còn có cô ở bên cạnh.
Jm: jk hôm nay bị sao vậy mn!?
Th: mình ko biết nữa, nãy thằng bé nhìn chằm chằm 1 bạn army phía dưới xong giờ.........
Jk: mấy anh ơi em ko sao
RM: em chắc là mình ko sao thật chứ kookie
Jin: nãy mấy anh thấy em khóc quá trời luôn ý
Jk: dạ em ko sao thật mà, chẳng qua nhìn thấy 1 ng bạn cũ nên em hơi xúc động xíu thôi à
Th: vậy mn thây đồ đi xong mình về khách sạn
Yg: em thay xong rồi nè :>
Th: sao anh lẹ vậy trời
RM: chắc anh ý thay nhanh để về ngủ đấy mà, mn cũng thay đồ hết đi rồi về khách sạn nghỉ ngơi
All: oke
Thay đồ xong mn đều lên xe và quay trở về khách sạn, trùng hợp thay là khách ạn mà BTS đang ở cũng chính là khách sạn mà yn ở. Vì nơi tổ chức concert khá xa nhà cô nên cô thuê phòng khách sạn ở gần đó cho tiện đi đu concert á :>. Lúc trở về khách sạn BTS và yn có đi lướt qua nhau nhưng họ đều ko nhận ra vì tất cả đều đeo khẩu trang kín mít, BTS thì vội về phòng vì sợ phóng viên và seasang fan biết được chỗ ở.
Tối hôm đó:
Th: kookie ơi cho anh mượn điện thoại em đi
Jm: a đúng rồi, lúc chiều bọn anh có mượn máy em chụp ảnh ý, cho anh mượn máy để lấy ảnh đăng lên cho army coi
Jk: (đưa điện thoại cho jimin) đây nè anh
Th: jimin cậu mau mở ảnh ra coi ik
Jk: mn cứ xem dần đi nhá, em xuống dưới sảnh khách sạn mua sứa chuối đây ạ
RM: kookie nghiện sữa chuối quá rồi phải cai nghiện thoiiii (trêu jk)
Jin: giờ em mới biết hả RM :>
Yg: ulatr cái thằng bé này (ý nói jk á)
Ở dưới sảnh khách sạn jk đi vội nên va phải 1 cô gái và người đó ko ai khác chính là yn nhưng do cô đeo khẩu trang kín mít nên anh ko nhận ra, còn cô nhận ra anh dù anh đã bịt rất kín vì cô là army và là bạn gái cũ của anh mà gần như vậy chắc chắn phải nhận ra rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook BTS là người yêu cũ
FanficMô tả: ngôn tình, fanfiction, ít ngược, kết HE Tóm tắt nội dung: Jk và Yn là thanh mai trúc mã chơi chung với nhau từ khi lọt lòng. Cho đến năm cả 2 học lớp 9 thì nảy sinh tình cảm nam nữ và trở thành người yêu của nhau. Họ yêu nhau từ đó cho tới mộ...