Vương Minh là một cái so sánh người bình thường, mặc dù xem như đại học danh tiếng tốt nghiệp, công tác cũng rất cố gắng sáng chói, người tướng mạo lại là phổ thông lại mập, thậm chí là cái tử trạch, ưa thích ở lại nhà chơi đùa xem Anime, ngược lại thuộc về đi ở trên đường cái không có người sẽ nhìn nhiều hắn một cái.
Hắn cũng ước mơ qua mỹ thiếu nữ, hy vọng có một cái xinh đẹp bạn gái, đáng tiếc hắn không am hiểu giao tế, ai lại sẽ vừa ý một cái chết mập trạch đâu, ngược lại khác học sinh thời đại không có bất kỳ cái gì thân mật bạn gái, nhiều lắm thì dừng ở bằng hữu bình thường quan hệ.
Ai biết người như hắn cũng có đi số đào hoa một ngày, một lần nào đó hắn trở về trường học cũ hỗ trợ bố trí tiệc tối lúc, ngẫu nhiên gặp một vị đẹp vô cùng học muội, kia thật là trắng nõn trơn mềm da thịt, đẹp như Thiên Tiên dung mạo, như tơ lụa bông vải rèn mái tóc đen dài, nàng cái kia mỹ lệ trong nháy mắt để hắn thật sâu mê.
Tại bây giờ cái này xã hội, nhân thể kỹ thuật Gene cực kỳ phát đạt, trên cơ bản nữ hài đều biết từ nhỏ điều tiết cơ thể, trở nên cực kỳ mỹ lệ, tiếp đó tại mười sáu đến chừng mười tám tuổi cố định dung nhan của mình, Vĩnh Bảo thanh xuân. Nhưng kể cả như thế, thiếu nữ này mỹ lệ vẫn như cũ hạc giữa bầy gà, bao trùm thiếu nữ khác phía trên.
Vương Minh thuần túy là không chú trọng bảo dưỡng, lại bận bịu công tác, nam tính đối với tướng mạo yêu cầu lại tương đối tùy tiện, mới dài suy , chung quanh so với hắn soái rất nhiều soái ca thực sự rất nhiều.
Sau đó hắn ở phía sau đài len lén nhìn nàng cùng cosplay câu lạc bộ biểu diễn trạch vũ, hiển nhiên một cái nhị thứ nguyên muội tử đi tới trong hiện thực, đối với hắn loại này thực tế mập trạch thành tấn bạo kích.
Về sau hắn thăm dò được, vị này là năm thứ hai đại học giáo hoa, Lý Nguyệt Khiết, vẻ đẹp của nàng cùng hoạt bát để hắn lưu luyến quên về, ngày thứ hai làm ra một cái bình sinh to gan nhất quyết định, theo đuổi nàng.
Hắn trước tiên chu đáo chặt chẽ mà thu thập tư liệu, cùng nàng đồng học hỏi thăm thói quen của nàng cùng yêu thích, hắn mua được cosplay câu lạc bộ đoàn trưởng Vụ Tinh Nghi , một cái khác giáo hoa đại mỹ nhân, giả vờ tiến đến cosplay câu lạc bộ hỗ trợ tốt nghiệp học trưởng, thừa cơ quen biết Lý Nguyệt Khiết.
Quá trình thuận lợi đến kỳ lạ, đến hắn không thể tin được trình độ, bởi vì đối với Anime yêu thích chung, hai người nhanh chóng quen thuộc, hơn nữa Lý Nguyệt Khiết cũng không có biểu hiện ra bài xích Vương Minh hảo cảm biểu hiện, ngược lại chủ động hướng hắn đưa ra một chút yêu cầu.
Tỉ như mua sắm Anime phục, vì nàng bán chụp cos camera, mời nàng ăn cơm, rất nhanh cảm tình hai người lao nhanh ấm lên.
Mặc dù đang điều tra Lý Nguyệt Khiết yêu thích thời điểm, Vương Minh nghe nói nàng sinh hoạt cá nhân không quá chú ý giữ gìn, bất quá hắn cũng không có nghe vào, dù sao nàng cái kia như như thiên tiên thanh thuần bề ngoài xinh đẹp, chắc chắn cũng là một vị giữ mình trong sạch người, đây đều là ghen tỵ lời đồn, ít nhất Vương Minh trên chủ quan như thế nhận định, người đang yêu đương lúc nào cũng có chút mù quáng.