Vương Minh hơi lặng người xem xong đây hết thảy, hỏi "Bây giờ chúng ta nên làm gì?"
"Làm gì? Trước tiên cho hai cái này tiểu nha đầu xoa thuốc a, cái mông này cũng là bị đánh thảm a." Nhân viên cảnh sát lắc đầu lấy ra một ống dược tề, tiếp đó nhìn một chút chính mình mang theo cảnh dụng thủ sáo, đem dược cao ném cho Vương Minh, "Chúng ta đều mang thủ sáo không tiện, ngươi đến giúp các nàng thoa thuốc a."
"A? Ta tới?" Vương Minh trong lúc nhất thời trở tay không kịp, hai tỷ muội đó cũng đều là giáo hoa nữ thần cấp mỹ thiếu nữ, mặc dù bây giờ màu tím bầm cái mông đã không có trắng noãn lúc xinh đẹp như vậy, nhưng vẫn tràn ngập dụ hoặc.
"Đúng vậy a, ngươi tương đối cùng các nàng là người quen, cũng không không tiện như vậy, nhanh lên a." Nhân viên cảnh sát thúc giục nói.
Vương Minh chỉ có thể cầm lấy dược thủy đi đến các thiếu nữ sau lưng, các nàng còn tại khóc, trong thời gian ngắn đoán chừng không thể ngừng chỉ, tự nhiên cũng không biện pháp chính mình bôi thuốc, nghĩ đến mình có thể tự tay sờ hai vị này mỹ thiếu nữ cởi truồng, Vương Minh rất là hưng phấn.
"Đây là thuốc phun sương, đem thuốc dao động đều đều, tiếp đó phun ra tại trên các nàng khe mông, lại lấy tay xóa đều đều, lại xoa bóp mãi đến xoa tiến da bên trong." Nhân viên cảnh sát nói dược tề phương pháp sử dụng.
Vương Minh nghe xong lắc lắc bình thuốc, đem cái bình nhắm ngay Tưởng Tiên Hiểu cái kia tím như nát vụn quả cà cởi truồng, nhẹ nhàng đè xuống một đạo hơi nước liền hướng nữ hài cái mông phun tới, rất nhanh liền tại nàng tím trên mông đổ một tầng đều đều hơi nước.
"Ân a ~" Tưởng Tiên Hiểu cảm giác cái mông một mảnh lạnh buốt, lập tức thoải mái yêu kiều một tiếng, tiếp lấy cảm giác một cái nam nhân bàn tay thô ráp vuốt ve đến mình trên mông, xoa bóp chính mình bị đánh phải vết thương chồng chất cởi truồng, lập tức đau đến lại "A!" Mà khẽ kêu một tiếng.
Tưởng Tiên Hiểu cái mông sờ lên nóng hổi, bởi vì vừa mới bị đánh xong đã không che trước đây trắng noãn bóng loáng, mặt ngoài sờ tới sờ lui gập ghềnh, nhưng vẫn là xúc cảm vô cùng tốt.
Tưởng Tiên Hiểu rất nhanh từ cái này quen thuộc xúc cảm biết mình bị nam nhân sờ soạng cởi truồng, nhưng ngược lại sờ qua chính mình mông trần nam nhân nhiều đi, chính mình cũng bị hắn bí mật gì đều thấy hết, cũng không có gì thất xấu hổ, ngược lại dạng này nhào nặn trên mông thuốc thật sự rất thoải mái, không khỏi đem cái mông nhô lên cao hơn.
Vương Minh gặp Tưởng Tiên Hiểu thư thái như vậy, lại nghĩ tới nàng dẫn người đến nhà mình gây sự, lập tức giận, tay bắt được khe mông hung hăng vặn mấy lần, Tưởng Tiên Hiểu đau đến nước mắt lại rớt xuống, "Gào! Ngao ô, Vương Minh học trưởng không cần a, ta đã chịu đến rất nặng trừng phạt, ô ô, bỏ qua cho ta đi."
Vương Minh xem xét nàng tử thanh cái mông, quay đầu lê hoa đái vũ bộ dáng, lập tức mềm lòng một điểm, thả nhẹ tới chậm rãi vuốt ve, Tưởng Tiên Hiểu cũng thoải mái nhẹ nhàng rên rỉ.
Tưởng Tiên Tịch nhìn xem tỷ tỷ thư thái như vậy, cảm giác cái mông mình cũng đã đau đến nóng hừng hực, vội vàng ngượng ngùng nói "Vương Minh ca ca, cũng giúp ta bôi một điểm thuốc a."