Chap 3: Những vị khách mới (2)

382 38 12
                                    


Thảm cỏ thấm đẫm màu đỏ của máu làm cho James và Severus khiếp sợ.

Ngay lúc đạo sáng kia đánh trúng Lily thì Harry đã chạy ra đỡ nhưng cơ thể cậu còn quá nhỏ không thể luân chuyển một lượng ma lực lớn trong phút chốc.

Nhưng khi thấy mẹ mình gặp nguy hiểm trong lúc cấp bách đã dẫn một lượng lớn ma lực sử dụng "Protego" lớp phòng thủ này kiên cố vô cùng nhưng đạo ma pháp kia thật sự mạnh đến khủng khiếp làm nứt cả lá chắn làm cho Harry phải dùng "Depulso"( bùa đẩy) đẩy xa Lily qua hướng của James, rồi lách người để làm lệch đạo sáng đó.

Nhưng không may, lá chắn bị xuyên thủng, xuyên thẳng qua hông phải khiến nó không ngừng chảy máu.

Lily chưa kiệp bình tĩnh lại đã hoảng hốt chạy lại chỗ Harry cô cố gắng đỡ lấy Harry nhưng Harry đã nằm gọn trong lòng Severus cô chạy lại xem không ngừng khóc. Harry thấy mẹ mình khóc thì cố gắng nở một nụ cười chấn an cô.

"M..mẹ à con không sau đâu" nói thì nói vậy chứ cậu đau sắp không chịu nỗi rồi nhưng vẫn gắng gượng mà chịu mất một mảng thịt không đau cũng uổng.

"Cái gì mà không sau con thành ra như vậy rồi". Cô cứ mãi khóc James thấy tình hình thế này không ổn liền chấn an cô chuẩn bị bế Harry vào trong xem vết thương thì Severus đã bế Harry lên từ lúc nào làm cho Jame chưa kiệp phản ứng hắn liền hằn giọng.

"Tên sư tử kia mau chuẩn bị phòng trống, mau lên" James nghe vậy nhanh chóng dẫn Severus đến phòng trống, rồi đỡ Lily đi theo phía sau.

"Severus em không sau đâu chú đừng nhăn nhó như vậy" Harry cố tỏa ra là mình ổn mong người kia có thể bớt lo nhưng mà nhìn cách y đi cũng biết y lo lắng cỡ nào rồi.

Y nhẹ nhàn đặt Harry lên giường dùng một 'Diffindo' để cắt lớp áo dính máu kia rồi dùng 'Episkey'(bùa chữa trị) để càm lại máu nhưng không có tác dụng gì, hắn lấy ra lọ dược cầm máu và bổ máu cho Harry uống nhưng máu cũng chỉ chảy ít chứ không chịu ngưng.

Thấy Severus như sắp phát điên tới nơi Harry lấy trong túi áo mình ra một quyển sổ đưa cho Severus nhìn thấy hắn ngơ ngác không hiểu cậu cố gượng "trang thứ 3 hàng số 13".

Nghe Harry nói y nhanh chóng lật trang số 3 kiếm hàng 13 thì thấy một câu 'Θεραπεύω'(chữa trị) nhưng hắn lại không biết đọc thế nào.

Nhìn biểu cảm của Severus Harry cũng đủ hiểu người đó không biết đọc, à cũng đúng dù gì nó cũng là tiếng Hy Lạp, cậu cố gượng dậy chỉ cho Severus cách đọc mà đau đến sắp chết tới nơi rồi.

"Chú m...mau đọc đi em s...sắp không chịu nổi" vừa nói xong câu đó vì đau mà cậu ngất lịm.

Thấy gương mặt Harry vì đau mà tái xanh Severus nhanh chóng cầm đũa phép y hít một hơi thật sâu rồi sử dụng "Θεραπεύω" một tia sáng màu vàng kim từ từ đi vào chỗ vết thương.

Thật sự có tác dụng vết thương ngừng chảy máu còn đang tự lành lại. Hắn thay đồ rồi băng lại vết thương gần như đã hồi phục mà đâm chiêu nhìn Harry nằm ở trên giường, lẳng lặng đi ra khỏi phòng mà lòng phức tạp guốc cuộc thằng nhóc này là ai chỉ mới 8 tuổi đã có thể sử dụng vô thanh vô trượng, còn những câu chú ngữ phức tạp đó nữa.

[HP][AllHar] Nhật Hạ và Vi Vũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ