Chap 7

96 18 1
                                    


Nhìn người có mái tóc bạch kim kia tâm trạng Harry cứ dập dềnh khi xưa lúc gặp nhau là màn đấu khẩu chẳng ai nhường ai khi đó cậu luôn nghe nhiều người nói Malfoy chẳng tốt đẹp gì nên sinh ra ác cảm và mặc định chàng trai ấy là kẻ xấu....và rồi cả hai lại trở thành kẻ thù.

"Cũng đến Hogwarts", chưa để Harry nhớ lại thêm, một chất giọng trẻ con vang lên và cùng ánh mắt lam ngọc đánh giá từng người, rồng nhỏ xác định đây là con nhà quý tộc mới nới lỏng chân mày nhưng ánh mắt vẫn chăm chăm nhìn người ta đến khi Godric chịu không nổi nữa lên tiếng.

"Này cậu kia nhìn đủ chưa, bộ không ai nói nhìn người khác chằm chằm là khiếm nhã lắm sao".

"Thứ lỗi cho hành động không chuẩn mực ấy, tôi chỉ đang đánh giá các cậu thoi, tôi là Draco Malfoy còn các cậu thì sao?" cái nhếch môi đầy kêu ngạo ấy khiến Godric nổi gân xanh đầy trán nhưng vẫn phải nhịn xuống để trôi cục tức.

Hồi lâu sau một âm thanh vang lên "tôi là Harry Potter, hân hạnh được gặp còn....." Harry bổng chốc sựt nhớ ra tên của hai con người kia nói ra thì có hơi....ừ thì là vậy đó, nhưng rồi lại nghĩ trên đời này nhiều người trùng tên với nhau nhiều nên định cất tiếp lời còn gian dở kia, "tôi là Salazar, đây là Godric" Harry liền quay sang người phát ra âm thanh đấy nhưng rồi lại mỉm cười đầy ý vị 'chú rắn nhỏ này là đang sợ mình rối rắm sao?'

Khi nghe Draco bất ngờ "tên hai cậu giống nhà sáng lập ra Hogwarts".

"Tên giống là chết hả sao mà nhiều điều ghê" con sư tử kia cộc cằn nhưng cũng đánh bay suy nghĩ tào lao kia của Draco.

Và rồi Draco rất tự nhiên ngồi xuống cạnh ba người để rồi bốn người chen chút trên băng ghế ấy.

Rồng nhỏ không ngừng luyên thuyên về mọi thứ khi đến trường hai tên kia chẳng để tâm nhưng Harry khá chăm chú khi thấy được mặt khuất này biết bao hoài niệm của Draco mà lúc trước cậu đã bỏ lỡ.

"Cậu biết hết mọi thứ sao, tuyệt ghê" nghe Harry khen rồng nhỏ khựng lại rồi hiện lên vẻ mặt tự hào "tất nhiên" dáng vẻ trẻ con ấy làm Harry bật cười thành tiếng. Tiếng cười như chuông gió của mùa hạ trong trẻo đến lạ thường làm Draco chăm chú ngắm nhìn Harry kỷ hơn, dáng cười điệu bộ nhìn thế nào cũng dễ thương làm rồng nhỏ tan chảy, ước rằng mình có đứa em trai nhỏ như thế này liền nghĩ chắc về nói với mẹ cho mình một đứa em mới được.

Một bàn tay nhỏ lành lạnh ấp lên mặt Harry kiến cậu chú ý quay sang thì thấy Salazar liền nghi vấn "cậu làm sao vậy khó chịu chỗ nào à?" nhưng chưa kiệp trả lời đã thấy James và giáo sư đến và có thêm vị khách mới là ngài Malfoy khi gặp nhau thì James và ngài Malfoy bắt đầu đấu khẩu khiến cho gà bay chó chạy làm cho nhiều người vây lại xem trò hề này.

Harry biết có điềm chẳn lành liền chạy ra "ba người làm gì vậy" thấy vẻ mặt không vui của Harry James liền yểu xìu ngang "ba có làm gì đâu tại tên kia kiếm chuyện trước..." ngay lập tức một tiếng cười khẩy của vị tóc bạch kim kia vang lên "rõ ràng ngươi kiếm chuyện với ta trước còn ở đó cắn người"

"Chim công chết tiệt"

"Xin thứ lỗi ngài Malfoy ba cháu tính tình nóng nảy mong ngày bỏ qua cho" nhìn đứa trẻ lễ nghi chuẩn mực phong thái nho nhã khác một trời một vực với người được nhóc ấy gọi bằng ba kia nhưng thực chất Harry đang cảm thấy xấu hồ khi ba mình vẫn còn đang ưỡn ngực tự cho mình là đúng trong ánh mắt của mọi người đặc biệt là với giáo sư độc dược nào đó.

"Chuyện này tại đây kết thúc đi, đừng làm mấy cái trò mất mặt nữa" từ nảy đến giờ Severus mới lên tiếng và chặn họng được hai con người kia lại Lucius sĩ diện nên liền không nói gì thêm kéo Draco ngơ ngác không biết gì đi.

Harry nhích lại gần Severus nép sát người vào bên cạnh giọng đầy tán thưởng "cái miệng đầy độc của thầy phát huy đúng nơi ghê".

"Em còn nói thêm mấy lời này sau khi đi học coi trừng tôi đấy" miệng thì nói vậy nhưng tay thì rất thành thật đặt lên vai nhỏ kia xoa xoa nhẹ liền nhíu mày lại trời đã vào đông rồi nhưng Harry lại mặc khá mỏng vì khi tay chạm vào vai kia liền có thể cảm thấy được da thịt mềm mềm ấm ấm tuy khá nhạt nhưng cảm nhận kỹ sẽ thấy.

Liền cuối người xuống, "sao mặc mỏng vậy".
"Có sao đâu thế này mát mà" cười khì khì coi nhưng cho qua. Mọi hành động của hai người đều bị Salazar thu gọn vào mắt bắt đầu cảm thấy không vui khi Harry để ý người khác mầm mống ghen ghét bắt đầu được gieo xuống. Đối với trẻ 11 tuổi chúng đã bắt đầu có sự ghét thích rất rõ ràng ở đây nhưng đối với tình yêu thì lại chẳng biết gì về nó miễn là thích thì liền muốn giành lấy và Salazar cũng vậy khi nhóc còn là con nhà quý tộc muốn gì được đấy đồ của mình chắc chắn không nhường cho bất kỳ ai.

Còn đối với con sư tư ngu ngốc đó thì thoi cậu ta thích thú với những thứ mới và chẳng may là Harry lại là người quá đổi hấp dẫn nên liền dính lấy nói thích cũng chẳng phải chỉ là cảm giác thứ đó rất thú vị mà thoi.

Qua một màn kia thì cậu được dắt đi đến tiệm đũa phép.........

______________________________________

Chào mấy bồ tôi vừa mới phát hiện bộ này 10 tháng rồi chưa ra chap luôn á chèn là tính ra gần 1 năm rồi, nói thiệt chứ tôi làm biếng lắm luôn á có ý nhưng gõ mỏi tay quá :)))))
Biết vậy đợi thêm 2 tháng nữa ra chap là đủ 1 năm luôn

Thứ hai, ngày 13 tháng 6 năm 2023



[HP][AllHar] Nhật Hạ và Vi Vũ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ