Tôi và anh ấy cũng đã trở thành một cặp. Từ đầu khi gặp anh ấy, tôi đã cảm thấy được rằng anh ta là người tốt, chỉ là do vấn đề cá nhân hoặc gia đình mới khiến cho anh ta làm những công việc này thôi. Khi anh ấy nói rằng muốn xem những bức tranh của tôi y như 1 người đã từng nói trước đây, tôi liền bất ngờ hỏi anh rằng anh muốn cướp rồi bán nó đi sao? Tôi đã nghĩ anh ấy thích những bức tranh đó và muốn cướp rồi bán nó đi nhưng thay vào đó anh nói rằng bán cũng chả được bao nhiêu. Có vẻ như niềm vui lúc đó của tôi là câu nói ấy, không ai nói với tôi câu đó bao giờ cả, kể cả gia đình nhưng anh là người duy nhất và là đầu tiên nói với tôi điều ấy. Lúc ấy tôi đã xem anh như một người quan trọng, có lẽ tôi thích anh vì đó nên mới rủ anh tới nhà tôi chơi thường xuyên hơn. Mấy ngày sau khi đã thân nhau, tình cảm tôi dành cho anh vẫn không thay đổi, khi ấy anh có vẻ quan tâm tôi hơn, tôi thấy một phần là ngại, còn nhiều phần còn lại là hạnh phúc. Sao có thể nghĩ người mình thương lại đang quan tâm tới mình kia chứ? Tôi bị bỏng anh đã cuống cuồng cả lên, tôi vì bất giác mà hỏi rằng anh thích tôi không? Nhìn đi, anh ấy đang vụng về mà nói lắp bắp từ "không có" đấy. Tôi thì lại thổ lộ ra bằng vẻ ngại ngùng từ đó đến giờ chưa ai thấy. Tình cảm tôi dành cho anh ấy tôi đã thổ lộ, đôi mắt anh ấy long lanh và mừng rỡ nhìn tôi, bất ngờ nữa nhỉ? Vì anh ấy không thể tưởng tưởng được người mình yêu lại cũng yêu mình. Hạnh phúc đến nhường nào cơ chứ? Vì thế nên anh nói ra cảm xúc trong lòng mình cho tôi. Oh tôi và anh ấy đã thành người yêu của nhau. Tôi không thích quá khứ sai lầm kia của tôi vang mãi trong trí nhớ, tôi chắc chắn phải quên cái kí ức ngu ngốc kia rồi tiến đến với tình yêu của đời mình.
Takemichi: mình đi đâu vậy Sanzu-kun?
Sanzu: đi hẹn hò đó
Takemichi: oh vậy sao
Sanzu: được rồi đi thôi! /Đan tay vào tay của Takemichi/
Takemichi: được rồi anh đi từ từ đi chứ!
Sanzu: cho tôi 2 vé
Nhân viên: đ-đây ạ
Sanzu: gì? Sao cô cư xử lạ vậy? Tôi có gì sao?
Nhân viên: chỉ là thấy anh giống tên tội.phạm thôi
Sanzu: tch- giống quái nào chứ?
Takemichi: thôi, đi chơi đi mà? Sao anh cứ thích cãi lộn với người ta ấy nhỉ?
Sanzu: có đâu...
Takemichi: anh đừng nói giọng cún con với em, vô ích thôi
Sanzu: anh không trưng ra bộ mặt thì em thấy xui đi, vì nếu em mà thấy em sẽ thấy nó rất dễ thương
Takemichi: tiếc là em không nhìn được nhỉ?
Sanzu: em không thấy cũng chả sao cả, chỉ cần em cảm nhận được anh thì mọi thứ sẽ đều ổn thôi
Takemichi: ừm! Mình chơi gì vậy anh?
Sanzu: chơi tàu lượn nhe
Takemichi: okey
Sanzu: cứ để anh lo, em thấy sợ có anh đây
Takemichi: em không chắc
Trên tàu
••••••••••••••••••
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanTake] • Bức tranh cho tên tội phạm
RomanceWARNING: Ooc nặng CHÚ Ý: Nghiêng về hội thoại CP: Sanzu×Takemichi Cập nhật: thứ 5 hàng tuần Giờ cập nhật: 2h chiều Tác giả: Cá / Modirena