forever*

409 50 7
                                    

Các bạn đang học ngôi trường nào??? Nơi đó ra sao??? Thầy cô giáo viên thế nào??? Nếu thấy quá mệt mỏi với những tiết văn trên trường hay những rối não trong tiết toán hãy thử đến trường học Tokyo Revengers, liên thông từ cấp 3 đến đại học. Nếu hỏi nơi đây có gì đặc biệt để pr thì hãy thử đến học và khám phá xem sao!!!

Nơi đây chia thành 4 nhóm người:

Nhóm 1 : thành phần luôn đi đầu toàn trường phải gọi là trên cả hoàn hảo. Đây là những người vô cùng vô cùng được hâm mộ,phải nói là con nhà người ta chính hiệu. Đẹp trai xinh gái,học giỏi, tài sắc vẹn toàn.
Đặc biệt nhất đó chính là những người sau đây:

Takashi Mitsuya. Nếu hỏi anh ta có gì đặc biệt thì khỏi phải bàn, đẹp trai,học giỏi,tháo vác,nấu ăn ngon,may vá thì tuyệt,gu ăn mặc thì trên cả tuyệt vời,thể thao cũng rất rất đỉnh còn là hội trưởng hội học sinh, ai muốn vượt qua anh thì phải nói vô cùng vô cùng khó mà tốt nhất là nên bỏ cuộc. Chỉ mới lớp 11 nhưng không ai là không biết tới danh tiếng của Takashi Mitsuya

Thứ 2 không thể không nhắc đến đó chính là Ken Ruyguji mặc dù bên ngoài rất đáng sợ với hình xăm con rồng trên thái dương ngoài ra thì hắn cũng rất tuyệt vời. Nhà giàu thì khỏi nói, việc học cũng khỏi bàn,thể thao thì không ai qua nổi nhìn bên ngoài khá khó gần nhưng thực chất lại rất chu đáo và ấm áp ( với số ít người mà hắn ta quen)

Đã có nam thì chắc hẳn phải có nữ, Yuzuha Shiba. Nhan sắc thì khỏi phải bàn đẹp tuyệt sắc, cũng không kém hai người bên trên và đặc biệt cô sẽ không để bất kì bạn nữ nào trong trường bị bắt nạt bởi Yuzuha vốn khá ga lăng. Tiết lộ nhỏ có nhiều lời đồn thiếu nữ họ Shiba có đại gia bao nuôi.

Nhóm thứ 2: gồm những hotboy,hotgirl bọn họ đứng sau nhóm 1 về độ hot mặc dù cũng không thua kém chênh lệch là bao nhiêu.

Đầu tiên chắc chắn là mỹ nhân Seishu Inui, ai nói anh ý không đẹp thì tự động đấm vào mồm và móc mắt là vừa. Mặc dù trên mặt có vết bỏng khá lớn nhưng cũng không thể nào che giấu đi sự đẹp trai của anh mặc dù đôi lúc hơi đơ,nói trắng ra là con người không cảm xúc.

Ran Haitani cũng đặc biệt được nhắc tới, anh là người duy nhất thoát khỏi lời nguyền trai keo vuốt tóc,đẹp trai thì khỏi bàn. Nhưng nếu mọi người nghĩ sẽ tán thành công hắn thì quên đi,còn lý do thì khó tả lắm.

Không thể không nhắc đến Senju, Emma,Hinata và Akane họ đều là những cô gái được săn đón kinh khủng nhất đôi khi còn hơn cả  Yuzuha.

À Yuzuha cũng có một em trai học nhảy lớp, hắn ta dù không muốn thừa nhận nhưng buộc phải thừa nhận về độ đẹp trai và sắc sảo của hắn Hakkai Shiba ( bí mật thì khỏi phải bàn, thích Mitsuya nhưng cố tỏ ra chán ghét)

Nhóm 3 : nhóm này thì gồm những thành phần chả có tí nổi bật nào,một chút cũng không.Bọn họ là những người luôn đeo đuổi và ngưỡng mộ nhóm 1 và 2.Cũng không có ai đặc biệt để nói đến, à nhưng không phải ai cũng như những lời nói bên trên.

Nhóm 4 : nhóm này đặc biệt phải nói là toàn những thành phần khác thường.Đây thuộc dạng nguy hiểm về mặt học tập lẫn kỉ luật.

Trước hết về mặt học tập phải lưu ý Kisaki Tetta và Baji Keisuke. Một người mới lớp mười đã gần hoàn thành chương chình học lớp 12 nhưng mãi không được nhảy lớp vì kém phần thể dục. Một người thì đúp lớp học dở khỏi phải bàn,nhưng Baji lại là người duy nhất được Kisaki công nhận đó.

/Tokyo revengers/ Mày yêu tao ko ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ