Sáng hôm nay, trời trong nắng nhẹ, Châu Cửu Lương thức dậy sớm, cảm thấy vui vẻ trong người, nhanh tay lẹ mắt tìm điện thoại, nhắn cho Mạnh ca một tin:
"Sư ca"
"Sư ca, buổi sáng vui vẻ"
"Sư ca dậy chưa?"
"Sư ca, hôm nay sư ca có rảnh hong?"
Ít phút trôi qua vẫn chưa nhận được hồi đáp, thầm nghĩ bụng chắc sư ca chưa dậy đâu, thế là cậu tranh thủ đi vệ sinh cá nhân. Hôm nay, Châu Cửu Lương muốn lăn qua nhà sư ca bào cơm. Nếu sư ca thực sự không bận gì, không phải cậu cũng nên đi mua ít nguyên liệu rồi mang đến cho sư ca nấu hay sao? Dạo này sư ca công sự bận rộn, cũng không nên để anh ấy lại phải lăn ra ngoài mua nguyên liệu nữa. Đã đến nhà sư ca bào cơm, thì cũng nên biết thân biết phận một chút. Dù sao người ta cũng là một cậu bé ngoan. Sư ca luôn bảo Châu Cửu Lương là cậu bé ngoan, còn hay xoa xoa đầu. Tuyệt đối mình không thể lớn lên rồi trở thành bé hư vô sỉ được.
Vừa nghĩ, Châu Cửu Lương vừa đánh răng, rửa mặt. Lại hồi tưởng lại nụ cười dịu dàng của Sư ca khi xoa đầu cậu, trong lầm thầm nghĩ, sư ca đẹp trai a!
Đánh răng rửa mặt, tắm táp thơm tho xong, Châu Cửu Lương quay ra thì thấy tin nhắn của sư ca trả lời: "Hôm nay anh ở nhà cả ngày. Em qua đây anh nấu vài món ngon cho."
Châu Cửu Lương vui sướng trong lòng, nhấc điện thoại gọi ngay cho sư ca. Đầu dây bên kia đổ chuông tới tiếng thứ hai đã được nhấc máy, một giọng nhừa nhựa uể oải của Mạnh – đang ngủ chưa tỉnh hẳn – Hạc Đường vang lên:
"Aloo, sao thế em?"
"Anh chưa dậy nữa hả, vậy để em đi mua nguyên liệu rồi phi qua nhà anh nhé!"
"Có biết chọn không?"
"Sao lại không chứ."
"Thôi để anh đi cùng em"
"Khồng, ca ca cứ ngủ tiếp xíu nữa đi, dạo này ca ca mệt mỏi rồi. Em sẽ đi mua rồi đến."
"Bé ngoan. Hảo lei. Anh chờ em, nhớ cẩn thận hàng cá, thường có ếch đấy."
"Caaaaaa"
Châu Cửu Lương hét lên rồi cúp máy, nhanh nhẹn thay đổi quần áo ra ngoài rồi phóng xe đến chợ. Hôm nay đẹp trời, bản thân cậu cũng thấy thoải mái. Hôm nay cậu sẽ đến nhà Mạnh ca ăn các món ăn ngon ca ca làm, rồi sẽ kể cho ca ca nghe câu chuyện hôm qua chưa có dịp kể cho anh ấy.
------------------------------------------------------------------------------------------
Bên này, Mạnh Hạc Đường sau khi tắt máy xong thì đặt điện thoại xuống, nhắm mắt suy nghĩ hồi lâu.
Châu Cửu Lương sắp đến, anh sẽ nấu vài món ngon cho cậu, cũng sẽ hỏi cậu chuyện ngày hôm qua. Nhưng, nhưng lỡ cậu trả lời anh rằng cậu cũng thích việc đó, thích cô gái ấy, hoặc con gái nói chung thì thế nào đây? Không, tuyệt đối không thể. Châu Cửu Lương em không có chạy được đâu, anh sẽ dùng đồ ăn ngon và sự cưng chìu để nuôi dưỡng em thành một con mèo lười biếng nhất.
Nói rồi, tung mềm đứng dậy, khí thế bừng bừng.
--------------------------------------------------------------------------------------
YOU ARE READING
[ĐƯỜNGLƯƠNG] BÉ BÉ BẰNG BÔNG
FanfictionBé bé bằng bông, Hai má hồng hồng Bụng tròn trăng trắng Tay xinh tay xinh Bé bé bằng bông Bé bé bằng bông của anh Ghi chú: Truyện thuộc trí tưởng tượng của chủ thớt, hăm phải người thực.