Tìm em đi

1.8K 96 15
                                    

Vegas

Vẫn như thường ngày, chỉ có điều bên cạnh tôi xuất hiện thêm một người nữa. Tôi thích chó hơn nhưng mà có vẻ thú cưng mới của tôi không trung thành và đôi khi còn cào tôi nữa nên tôi nghĩ tôi nên gọi nó là mèo? Có vẻ sẽ hợp lí hơn, tôi nghĩ vậy . Hôm nay là ngày đầu tiên tôi nuôi mèo, bởi vì tôi chỉ mới bắt được nó vào ngày hôm qua. Tôi thích dáng vẻ khiêu khích của nó khi bị tôi bắt gặp nó đang ở trong phòng làm việc của tôi. Để tôi nhớ xem nó đã nói gì nào.

"Tại sao anh lại làm như vậy chứ? Thật ghê tởm! Cậu Kinn đã làm gì anh?"

"Em chắc chắn rằng chủ của em không làm gì tôi sao? Thế thì làm thú cưng của tôi đi. Tôi sẽ cho em biết."

"Ghê tởm! Tôi sẽ nói những lời này cho cậu Kinn khi tôi về gia tộc chính. Anh sẽ không làm hại được cậu Kinn đâu."

Tôi cười lớn rồi bước lại gần Pete, có vẻ em ấy nghĩ rằng tôi sẽ dùng khẩu súng trên tay mình để kết liễu mạng sống của kẻ đã theo dõi tôi. Nên em ấy đã nhắm mắt lại như đang chờ đợi viên đạn ghim thẳng vào đầu mình. Nhưng tôi chỉ lại gần sờ mặt em ấy và nói: 

"Pete, mày nghĩ mày sẽ chết sớm như vậy sao? Tao còn chưa thoả mãn mà? Để tao xem vệ sĩ trưởng của gia tộc chính ngoài bảo vệ và trung thành với chủ nhân của mình ra còn có thể làm gì được nữa nào?"

"Dù anh có hành hạ tôi như thế nào đi nữa tôi cũng sẽ không phản bội lại gia tộc chính đâu!"

"Tao đâu có bảo mày phản bội lại gia tộc chính? Tao chỉ muốn khiến mày cảm thấy chết sẽ bình yên hơn sống thôi..." 

Nào, lại đây! Cho tao thấy mày có thể làm gì khác đi."

Pete chẳng nói gì mà chỉ đứng im tại chỗ, hành động đó đã thành công khiến tôi điên lên mà đánh em ấy. Pete chẳng cử động cũng chẳng kêu đau gì và điều đó làm tôi cảm thấy rất hứng thú hơn bao giờ hết. 

Bất ngờ trong đầu tôi nảy ra một ý tưởng, đó là biến em ấy thành một chú mèo con ngoan ngoãn. Có lẽ điều đó sẽ làm tôi vui vẻ hơn chăng?

"Anh sẽ mãi thảm hại thôi..."

Nhìn em ấy nói lời sỉ nhục tôi như vậy, tôi chỉ cười và bắt đầu trò chơi của mình. Tôi lột lớp áo khoác bên ngoài của em ấy rồi bắt đầu dùng lưỡi liếm vùng quanh cổ Pete, điều này làm em ấy bất ngờ rồi hốt hoảng nói:

"Anh làm cái quái gì vậy Vegas? Buông tôi ra!"

"Sao vậy? Sợ rồi à, chúng ta chỉ mới bắt đầu thôi. Giữ hơi dành cho việc lớn hơn đi."

Tôi vừa hôn vừa dùng tay lục lọi ngăn tủ bàn làm việc kiếm một thứ gì đó hữu ích, rất nhanh tôi đã tìm thấy một chiếc còng tay. Tôi còng tay em ấy lại rồi tiếp tục chơi đùa với ngực em ấy.

"Tôi cầu xin anh Vegas làm ơn dừng lại đi!" (Pete khóc lóc cầu xin)

"Em biết đấy, tôi thích được nghe tiếng em cầu xin tôi! Thêm nữa đi, cầu xin tôi cho em mạng sống đi!" (Tôi cởi quần em ấy ra rồi bắt đầu đổ gel bôi trơn ra tay)

Tôi cứ tiếp tục công việc của bản thân cho đến khi thỏa mãn và hoàn toàn phớt lờ người đang nằm dưới thân mình. 

Tìm em đi ( Vegaspete) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ