Trong căn phòng xa hoa, thiếu nữ nằm trên giường co cơ thể lại như tư thế của trẻ em mới sinh ra. Bỗng trong chăn nhút nhít vài cái lộ ra sắc đẹp làm điên đảo thế giới.
Akina vùi mặt mình vào trong chăn, 2 bàn tay nàng gắt gao ôm cơ thể mình.Đã bao lâu rồi nhỉ? Akina không nhớ nổi, nàng chỉ biết khi nàng đem hồn lực của mình cho Sesshoumaru thì nàng luôn luôn thấy cuộc sống tương lai của Inuyasha và Sesshoumaru.
Về việc cô gái đến từ thế giới bên kia qua đây bằng chiếc giếng cổ.
Về nhóm của Inuyasha chiến đấu với Naraku, hay là về Sesshoumaru ở tương lai.150 năm! Akina luôn luôn thấy được cảnh Sesshoumaru cứu một cô bé con người, sau đó cố gắng bảo vệ cho cô bé đó.... Và cuối cùng họ kết hôn.
Akina nức nở vài tiếng, chẳng có việc gì đau khổ bằng việc nhìn thấy người mình yêu như sinh mạng lại cưới 1 người con gái khác. Đã vậy cảnh tượng này lặp lại hơn một ngàn lần.
Akina luôn cố gắng tin nó chỉ là giấc mơ thôi, Sesshoumaru sẽ không bao giờ ôn nhu và dịu dàng như vậy. Nhưng nỗi lo sợ ấy cứ bám lấy nàng, cho dù Akina đã khôi phục được một phần ba hồn lực nhưng cơ mơ ấy cứ ăn mòn nàng.
Akina còn nhớ rõ, sau khi nàng tỉnh dậy được 50 năm nàng đã lén đi đến Khuyển tộc. Nàng muốn báo cho Sesshoumaru biết mình đã tỉnh dậy rồi đây, nhưng khi Akina đến chỉ có một mình Yue ở đó.
Akina ngồi nói chuyện với Yue một hồi lâu cũng bắt đầu mệt, nàng liền xin vào phòng nghỉ ngơi. Đến khi tỉnh dậy Akina liền ngửi thấy mùi của Sesshoumaru, nàng vui vẻ dùng kết giới che giấu đi hơi thở của mình. Mục đích định làm cho hắn bất ngờ, nhưng ai biết được nàng mới là người nhận được sự bất ngờ ấy.
Akina hoàn toàn thấy việc Sesshoumaru nhảy vào minh đạo để cứu cô bé loài người, cũng thấy hắn đau khổ ôm chặt lấy cô bé.
Akina nhạt nhẽo cười vài tiếng nhìn bóng dáng đám người Sesshoumaru rời đi, nước mắt không tự chủ được mà rơi xuống khuôn mặt của nàng.
"Akina..." Yue đau lòng ôm lấy thiếu nữ mà vỗ về, bây giờ bà thật sự muốn cắn chết thằng nhi tử của mình.
Akina khẽ cười ôm lại Yue, giọng nàng run rẩy từng đợt: "Con thua rồi, con thật sự thua rồi Yue San"
"Hức... Đau chết mất, con đau.... chết mất, Yue san con...nên làm gì bây giờ... Con phải làm sao đây"Yue ôm chặt Akina, tay xoa xoa đầu nàng. Mắt bà đỏ lên, bà cũng không biết phải làm sao hay nên an ủi Akina như thế nào.
Cô bé này từ nhỏ bà và Taisho đã coi Akina là con gái ruột, giờ thấy nàng khóc đến thương tâm như vậy Yue thật sự muốn đấm chết thằng chó con kia!
.
.
Sau khi bình tĩnh lại, Yue kéo Akina đi đến chiếc bàn ở dưới góc cây anh đào để uống trà. Akina uống một ngụm trà nóng rồi nhìn cánh hoa đào như tuyết rơi xung quanh. Tâm trạng của nàng đã ổn định hơn rồi, Akina nhìn Yue mỉm cười"Con từ bỏ rồi..."
"Lần này con sẽ buông tay..." Buông đi tình yêu của mình"Cảm ơn người Yue San" cảm ơn người đã chiếu cố con, cảm ơn người vì đã cho con biết được hơi ấm của người mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Inuyasha] Vẫn Luôn Yêu Chàng, Sesshoumaru
Ficção CientíficaÍt ai biết được Sesshoumaru có một cô bạn yêu nghiệt Nàng ta mạnh, Sesshoumaru gật đầu thừa nhận Nàng ta xinh đẹp hắn không phản đối Sesshoumaru thích nàng, hắn muốn bảo vệ nàng. Nhưng hắn đã sai, là nàng luôn bảo vệ hắn mà hắn chính là kẻ "giết" nà...