Akina nhìn Sesshoumaru, Sesshoumaru nhìn Akina không ai nói lời nào làm bầu không khí trở nên áp lực đến lạ thường. Không thích bầu không khí như này Akina đành lên tiếng phá vỡ, nàng nhìn Sesshoumaru nghiêm túc nói
"Ngươi còn quá nhỏ để học kiếm đạo"
"Ta đã 150 tuổi""Ta dạy rất nghiêm khắc"
"Ta có thể chịu được"Akina nói câu nào đều bị Sesshoumaru đáp lại, cuối cùng khi nhìn vào đôi mắt của hắn nàng liền đầu hàng. Từ trước đến giờ Akina đều không có sức chống cự với hắn.
"Được rồi, mai ta bắt đầu nhé?"
Nghe Akina đồng ý dạy kiếm đạo cho mình mắt Sesshoumaru hơi loé lên nhưng câu tiếp theo của nàng làm hắn tụt cảm xúc"Vì ta sẽ dạy ngươi kiếm đạo, Sesshoumaru có phải hay không nhóc nên gọi ta 1 tiếng sư phụ"
Akina ngồi dựa vào ghế nhìn Sesshoumaru, nói thật nàng khá thích thú khi từ thanh mai lên chức sư phụ. Nàng nhìn chằm chằm vào hắn, nhưng đáp lại nàng chính là bộ mặt khinh bỉ của hắn.
Akina thở dài một hơi, được rồi nàng đang mong chờ cái gì ở tên đầu gỗ này vậy...
----------
Sáng hôm sau Sesshoumaru rất đúng hạn mà đến, Akina nhìn hắn mỉm cười: "Chào buổi sáng, Sess chan"Nghe thấy nàng gọi tên hắn như vậy Sesshoumaru trừng mắt nhìn Akina, nàng chỉ cười cười bế hắn lên.
"Thả ta xuống mau!" Cư nhiên lại dám chiếm tiện nghi Sesshoumaru hắn!!!
Akina không cần nhìn cũng biết hắn đang nghĩ gì, nàng ôm chặt hắn lại tránh việc Sesshoumaru rơi xuống.
"Ngoan, ta chỉ ôm ngươi đến đó. Ngươi còn quá nhỏ không nên dùng linh khí làm mấy chuyện này"Sesshoumaru im lặng một hồi rồi không dạy dụa nữa, nàng ta nói đúng. Hắn không nên phung phí linh khí, thôi thì hắn đành chịu thiệt vậy.
Akina dẫn Sesshoumaru vào rừng tìm nơi có bãi đất trống, nàng để Sesshoumaru xuống rồi quăng cho hắn 1 cây kiếm gỗ. Hắn nhìn kiếm rồi nhìn nàng, Akina ngồi xuống gốc cây nào đó giải thích
"Ngươi cầm thanh kiếm này đánh xuống không khí 1000 lần liên tiếp, mỗi lần đánh yêu cầu tốc độ và sức lực như nhau. Nếu mạnh hoặc yếu hơn đòn vừa rồi thì ngươi phải làm lại từ đầu"
Sesshoumaru khó chịu nhìn xuống, hắn không biết thật sự nữ nhân này có đang nghiêm túc dạy hắn hay không.
Thấy được vẻ mặt của hắn Akina bình tĩnh nói tiếp: "Kiếm đạo yêu cầu sự kiên nhẫn, bài học này là giúp ngươi rèn luyện bản thân mình"
Nghe vậy Sesshoumaru không nói gì nữa, hắn yên lặng vung kiếm. Trong quá trình khi hắn tự làm sai không đợi Akina nhắc nhở hắn liền tự động sửa lỗi.
Akina nhìn Sesshoumaru mày hơi cau lại, nàng ngửa mặt lên trời. Sesshoumaru, ta có nên tiếp tục yêu ngươi hay không....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Inuyasha] Vẫn Luôn Yêu Chàng, Sesshoumaru
Ciencia FicciónÍt ai biết được Sesshoumaru có một cô bạn yêu nghiệt Nàng ta mạnh, Sesshoumaru gật đầu thừa nhận Nàng ta xinh đẹp hắn không phản đối Sesshoumaru thích nàng, hắn muốn bảo vệ nàng. Nhưng hắn đã sai, là nàng luôn bảo vệ hắn mà hắn chính là kẻ "giết" nà...