-nhìn chăm chú quá nhỉ người đẹp?
hơi thở ấm nóng phả vào gáy em làm em vì bất ngờ mà giật này mình né tránh. tên người mẫu họ jeon ngả ngớn nhìn gương mặt đã đỏ lên như trái cà chua của xinh yêu không ngừng dán chặt lên các múi cơ trên bụng mình ngay lúc này.
lưu manh nở một nụ cười đầy ẩn ý rồi cất bước tiến về phía trước em, toàn thân chỉ khoác độc nhất một chiếc áo choàng tắm được thắt dây hờ hững nơi thắt lưng. mép áo được mở rộng lộ ra cả một khuôn ngực nở nang và các múi bụng lấp ló dưới lớp vải trắng không mấy dầy dặn.
ý tứ xấu xa lộ rõ trên khuôn mặt, cất giọng trêu chọc con người toàn thân đang ửng hồng như tôm luộc chín.
-tôi biết tôi đẹp nhưng anh đâu cần phải trưng ra cái biểu cảm biến thái đó đâu chứ? Anh cứ nhìn tôi với ánh mắt thèm thuồng đó mãi thì sẽ lủng luôn cả bụng này mất thôi.
-ai m-mà thèm!
-không thèm mà từ lúc trở về đến giờ anh nhìn chẳng thể rời mắt? dối lòng là không tốt chút nào.
mặt vốn đã đỏ nay bị mấy câu ghẹo của gã lại càng đỏ thêm, thiếu điều đầu em muốn xì khói, bốc lửa. nhưng mà phải công nhận một điều là quyến rũ thật...
jeon jungkook một người mẫu ảnh đang sống cùng kim taehyung một nhiếp ảnh gia tự do. đừng hiểu lầm gì nhé, em khẳng định là cả hai đơn giản chỉ là sống chung trong một căn hộ thôi không hơn gì đâu.
vì hai người làm chung một studio, tình cờ quen nhau trong một buổi chụp hình mà gã làm người mẫu chính còn em là một thực tập sinh đang đi theo để học hỏi vị nhiếp ảnh lớn tuổi. qua một cuộc trò chuyện đơn giản hai người đều biết đối phương đang cần tìm kiếm nơi ở, có điều đồng lương ít ỏi không đủ để chi trả cho vừa tiền thuê nhà vừa tiền ăn uống, sinh hoạt. và thế là hai người họ hợp tác gộp tiền vào thuê nhà ở chung.
ban đầu mặc dù mang tiếng sống chung nhưng cả hai cũng chẳng mấy khi chạm mặt nhau. người này rảnh rỗi thì kẻ kia bận rộn, đến thở chung một bầu không khí còn khó chứ đừng nói đến việc trò chuyện.
nhưng một tháng trở lại đây bằng một lý do nào đó gã jeon lại trở nên rảnh rỗi lạ thường, gần như chỉ ăn không rồi ngồi ở nhà xem tivi bấm điện thoại.
điển hình như ngày thứ 6 hôm nay.
em trở về nhà sớm với công việc được hoàn thành thuận lợi, vừa bước vào nhà đã đập ngay vào mắt là hình ảnh khiến người nhìn phải đỏ mặt hoặc ít nhất là khiến đứa da mặt mỏng như em cảm thấy xấu hổ. hình ảnh jeon jungkook ăn mặc phong phanh nằm trên sopha chơi game.
3 phần ngại ngùng, 7 phần u mê không rời mắt khỏi cơ thể người đàn ông trưởng thành đến cả khi gã vòng ra sau nói mấy lời xấu hổ em mới như bừng tỉnh khỏi cơn mơ.
-s-sao cậu lại ăn mặc kiểu này thế hả!?
-gì đây taehyung? thẹn quá hóa giận à?
-đừng có đánh trống lảng. trả lời câu hỏi của tôi!
-thì bình thường tắm xong tôi vẫn ăn mặc như thế này khi ở nhà mà? chẳng qua anh luôn đi làm về muộn, toàn về những lúc tôi đã ngủ nên mới không có cơ hội nhìn thấy thôi. lần sau nếu muốn chiêm ngưỡng thêm có thể về sớm một tý hay nói tôi một tiếng là anh thích, tôi liền giờ nào cũng có thể chụp cho anh xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙃𝙤𝙣𝙚𝙮 𝙘𝙖𝙠𝙚𝙨
Fanficngủ đủ, tâm trạng tốt nên viết chút chuyện vu vơ. . . . Mọi sự trùng hợp trong fic đều là ngẫu nhiên. Chirs luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến cũng như góp ý từ mọi người. Chirs đối với các cậu luôn là một thái độ tôn trọng tuyệt đối, vậy nên Chirs mon...