𝙘𝙝𝙚𝙚𝙠𝙨 𝙖𝙣𝙙 𝙘𝙝𝙚𝙨𝙩

1.1K 76 5
                                    

sau một thời gian cũng có thể xem là khá dài cho câu chuyện tìm hiểu yêu đương, taehyung phát hiện ra một bí mật nho nhỏ rằng gã người yêu bự con của em lại đặc biệt có niềm yêu thích rất lớn với những thứ nhỏ hồng, trắng mềm và đàng yêu, ví dụ như ngực và má của taehyung vậy.

...

taehyung có chút bất lực nhìn cục to đùng đang nhô lên dưới lớp vải áo phông trắng trên ngực mình. jeon jungkook thế mà đã ở trong áo em được gần 1 tiếng đồng hồ rồi đấy.

-hưm jeon... đau em

xinh yêu rên khẽ khi lại có cảm giác nhói lên nơi ngực phải, em cá chắc rằng bây giờ khi cởi lớp áo này ra, sẽ có thể ngay lập tức chiêm nghiệm được một bộ ngực bị miệng tên khốn nào đó chơi đến sưng đỏ với đầy rẫy các vết hickey chồng chéo, dính dấp toàn là nước bọt ai kia. chẳng phải em bài xích gì với việc người yêu để lại dấu vết chủ quyền trên cơ thể mình, ngược lại còn rất thích ý chứ, vì mỗi lần trông thấy, chúng như nhắc nhở cho em một điều rằng em đã trở thành người của gã. nhưng dấu vết gã để lại nhiều quá, đâu đâu cũng có. không chỉ ngực, và chân cho đến cả hai bắp đùi non, nơi nào có thể để lại dấu, gã sẽ đều không bỏ qua.

-khó chịu lắm sao?

cuối cùng gã cũng chịu chui ra khỏi áo em, bàn tay từ từ đưa lên, cách một lớp vải áo xoa nhẹ nơi mình vừa cắn, thành công nhận lại được một tiếng rên ngọt nị từ môi hồng cherry. jeon jungkook trườn người lên cao hơn, đưa khuôn mặt điển trai đến sát một bên má em rồi dùng cả khuôn miệng mà ngốn lấy hoàn toàn bên bánh bao trái nộn thịt. taehyung thở hắt, gã lại như thế rồi.

-thôi nào jeon, anh buông em ra đi...

-huh?

gã có vẻ như không hài lòng lắm với đề nghị này của em, chân mày nhếch cao nhưng vẫn chẳng chịu buông tha cho má em, vẫn cứ day cắn nhiệt tình. taehyung dùng sức, đưa tay ý muốn đẩy gã ra khỏi người mình nhưng rất nhanh đã bị gã chộp lấy ngăn cản, rồi sau đó là một âm thanh nóng rát dội lên trong căn hộ đắt đỏ khi gã người mẫu tát lên đôi gò bông căng mẩy của em.

đáng yêu giật thót, ăn đau mà nhanh chóng rụt tay lại, chẳng dám có thêm bất kì hành động phản kháng nào nữa.

chán chê sau, gã mới chịu dứt ra khỏi bên má trái của em, nhưng hình như vẫn thấy chưa thỏa mãn mà lại tiếp tục cúi xuống đặt những cái hôn lên đó, vừa như chưa bằng lòng khi chỉ mới nựng má em được một chút, vừa như lời xin lỗi, an ủi nhẹ nhàng cho cái tát ban nãy lên má mông mềm.

-đừng giận

-không thèm giận!

gã trông sâu vào đôi mắt em lúc này, chúng ngập nước và chứa đựng biết bao sự ủy khuất trong đó, môi xinh thì bĩu ra thật dài, hờn dỗi mà ngoảnh mặt đi chẳng muốn nói chuyện với gã nữa.

-tôi chỉ nựng yêu em một chút...

-hức.. cái một chút của anh khiến má tui muốn xệ xuống chạm đất luôn rồi nè!

-sao mà chạm được, bánh bao còn tròn lắm

gã thản nhiên đáp và đưa tay nhéo lấy bên má phải còn lại như để chứng minh cho câu nói, cảm xúc thật sự vô cùng thích tay khiến gã chẳng muốn dứt ra tý nào. không phải chuyện dạy em blowjob hay kĩ năng khi làm tình, cái thứ toàn thịt này mới chính xác là thành quả mà gã người mẫu tự hào nhất mỗi lần nhắc đến khi chính bản thân là người hằng ngày chăm bẫm để nó có thể trông phúng phính như hiện tại.

xinh đẹp chu chu môi, đưa tay ôm lấy hai bên má hồng hào, nũng nịu cất giọng mè nheo.

-huhu hôm nay jeon đã nựng nhiều quá rồi, không muốn nữa đâu

-không nựng má nữa cũng được thôi...

người đẹp chỉ vừa nghe gã nói vế trước đã liền sáng mắt, nhưng vế sau cất lên liền khiến em rơi vào trầm tư.

-nhưng hãy vạch quần ra để tôi âu yếm cái mông đào xinh đẹp của cưng nào.

.

.

.

_12.11.22_

hm, mà mọi người đã thi xong chưa? kết quả ổn không?

chirs thi xong rồi, cuối cùng cũng có có chút thời gian rảnh rỗi để về lại nơi đây.

mãi chẳng sao nhưng cứ đến lúc gần thi thì plot trong đầu chirs lại nhảy ra ầm ầm, thậm chí trong giờ thi sử, chirs đã dành ra 20 phút sau khi làm xong bài thi để ngồi viết tay kín hơn một mặt giấy về một chiếc idea kì lạ đột nhiên nhảy ra trong đầu.

chirs được nghỉ trọn vẹn hôm nay và ngày mai trước khi bước vào tuần học mới, hai ngày này ít nhất chirs sẽ cố gắng để xây dựng khung xương cơ bản cho mấy chiếc plot nhỏ chirs đang ấp ủ, bên cạnh đó có thể là hoàn thiện món quà giáng sinh cho các cậu.

ý tưởng của chap này đến khi chirs đang làm bìa cho honey cakes, chirs đọc lại ẻm và tự nhiên muốn viết tiếp, chỉ thế thôi =)))

𝙃𝙤𝙣𝙚𝙮 𝙘𝙖𝙠𝙚𝙨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ