"Nợ gì trả đó... đây là thứ em phải chịu, Izuku."
Trước khung cửa sổ mưa ngâu sấm sét ầm trời, sau lớp kính đầy hạt mưa rơi là căn phòng tối đen cùng thanh âm xối xả đinh tai nhức óc, Todoroki Shoto đứng ngược sáng nhìn xuống cậu một cách lạnh lùng đầy tàn nhẫn.
Chớp nhoáng ánh sét hùng hồn.
Lóe lên đôi mắt chứa biết bao những xúc cảm cực đoan như muốn giết chết, phanh thây cậu bằng hàng ngàn nhát dao.
Vùi chôn cậu trong biển lửa hận thù.
Midoriya Izuku giật mình tỉnh giấc, cậu ôm cổ bật dậy thở dốc không ngừng và người thì đầm đìa mồ hôi.
Tưởng chừng cơn ác mộng đã qua nhưng khi đưa tay lên dụi mắt thì lạ thay... những vết sẹo trên tay biến đâu mất rồi?
Đôi bàn tay lành lặn trông thật đẹp đẽ thuận mắt.
Chưa thoát khỏi cơn kinh hoảng thì để ý thấy thân trên trống vánh lạnh đến nổi da gà, cúi đầu xuống xem khiến Izuku càng chắc chắn việc bản thân vẫn còn lạc trong mơ.
Vừa nghĩ vừa nhìn bao quát chung quanh...
Mắt cậu mở to như muốn rơi cả con ngươi ra ngoài.
Todoroki Shoto - bạn học cùng tiến tốt bụng đang không mảnh vải che thân ôm ngang eo cậu mà say giấc.
Izuku đưa tay lên che miệng để phòng hờ bản thân sợ quá mà hét toáng thật to.
Anh ngước mặt nhìn sang, đôi mắt mơ màng vừa tỉnh giấc: "Izuku? Sao vậy?"
Cánh tay rắn chắc đang đặt trên eo cậu siết lại chặt hơn, đem cậu ôm kín kẽ. Gò má anh áp vào eo cậu khiến nơi đó nóng rực một cách khó hiểu.
Midoriya Izuku - Người đang trần truồng hốt hoảng đơ cứng cả lưỡi vẫn chưa biết đang mơ hay thực: "..."
Todoroki Shoto dụi mái đầu hai màu tóc rối bời vào eo cậu. Anh dường như biết mình là một kẻ có gương mặt tuyệt đỉnh mà rất nhanh chóng sử dụng nó với Izuku. Dịu dàng như mèo nhỏ tựa nửa mặt lên đùi cậu, cứ thế mà nhìn rồi hơi cong môi như cười nhẹ. Từng cái nhíu mày đến nhướn mi đều khiêu khích dụ dỗ, tỏa ra mị lực ngây thơ nhưng cám dỗ lạ thường.
"Tôi khiến em không hài lòng à?"
"..."
Bàn tay ấy không hề e ngại mà đặt lên ngực cậu xoa nắn vân vê: "Đừng yên lặng vậy được không? Tôi sẽ làm lại, sẽ tốt hơn vừa rồi mà..."
Anh chơi đùa đầu vú sưng cứng bằng những ngón tay tưởng chừng là tay mơ nhưng ngắt véo rất biết đùa. Đôi mắt thật đương nhiên nhìn lấy cậu như thể cái tay kia đang làm một việc thường tình dễ hiểu. Não Izuku vẫn chưa thể tải xuống dữ liệu nãy giờ, cậu ngơ ra như con robot cứng nhắc:
"Làm gì cơ?"
Todoroki xoay người, rốt cuộc kẻ nằm dưới lại là Midoriya. Lớp chăn phủ lên người anh và cậu, thứ gì đó nóng cứng chĩa xuống bụng làm Izuku hóa đá. Anh cắn lên môi dưới của cậu, kéo căng nó ra và thầm thì:
"Phục vụ đến khi em thỏa mãn."
___
Izuku choàng tỉnh, cậu bật dậy thở hồng hộc như vừa chạy marathon về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tododeku • Make Me Your Villain
FanfictionKhi kẻ bị giam cầm lại hóa điên muốn lần nữa được hưởng sự độc chiếm. Tododeku • Có H "Biến tôi thành ác nhân của người." CP: Todoroki Shoto x Midoriya Izuku. Thể loại: thế giới song song, ngược...Nhân vật thuộc về chú Horikoshi Kohei, nội dung fanf...