Warning! : Tác phẩm được Hiệp hội Văn học của Người mù chữ cấp quyền sáng tạo, các chi tiết trong tác phẩm có thể bị biến tấu, sửa đổi hoặc phi sự thật vì mục đích sáng tác và do quan điểm riêng của tác giả, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn có bất kì khiếu nại pháp lí nào khi bạn đã lựa chọn đọc tiếp. Cảm ơn vì đã đọc điều khoản của chúng tôi, người bình thường sẽ không ai làm thế.
.
.
.
"Mẹ thằng ngu này nữa! Đi nhanh lên đcm"
Quân bất lực quát, tiện ngứa tay đập bốp phát vào đầu Huy đang cầm lái phía trước-"A..ái đau cái đồ quỷ xứ này làm gì vậy?"
-Mày còn hỏi được ? Nếu đéo do mày cao su thì đã không phải lao như chó thế này, nhanh không muộn tiết ông thầy lại ghim giờ.
- Tại bạn nữ kia đòi nói chuyện quá nên Huy lịch sự trả lời chứ Huy biết gì đâu...
- Im mẹ mồm Huy đi.
Và thế là Huy im mồm, phóng ga đèo Quân lên trường.
Đến cổng trường, Quân xuống xe, hai đứa học khác trường nên Huy không đi vào cùng, nhưng hôm nay, cái ánh mắt Huy nhìn Quân bước xuống xe cởi mũ bảo hiểm, ánh mắt ấy có gì đó khác lạ lắm.
-Nhìn gì? Nhớ về đêm mặn nồng hôm qua của hai ta à?- Quân vén tóc mái, hỏi.
-Quỷ xứ.
-5h nhớ đến đón tao.
-Mày bảo Huy không đến Huy vẫn đến,vì tao có cái này cần nói-Huy trầm giọng,mắt không nhìn Quân.
-Sao, chó nhà mày giẫm phải ong à?
-Không, nói thật đấy.
Nói xong thì Huy phóng xe đi, bình thường Huy lấy xàm lồn làm lẽ sống nên Quân cũng không quá để tâm, bình thản đi lên lớp xoay bút hết 4 tiết.
.
.
"Tùng...tùng... tùng"
Những tiếng va chạm giữa một que gỗ và một tấm da trâu vang lên báo hiệu buổi học chiều kết thúc. Quân đeo cặp lững thững bước ra, đảo mắt kiếm tìm bóng dáng con ghệ nhà mình. À nó đây rồi.
-Có trách nhiệm thế nhờ.
-Huy là thế mà, lên đi tao chở mày ra đây.
-Ra đâu? 6h tao phải đi off club rồi.
-Ra một chút thôi, tao bảo cái này.
-Nói bà nó đi còn bày vẽ.
Quân mồm chửi nhưng tay thì đã đội xong mũ bảo hiểm, ngồi một đống sau yên xe Huy.
Và thế là hai thằng đực một chiếc xe, bon bon chở nhau qua từng ngã phố. Ánh dương dần ngả màu, chấm mực mây pha lên nền trời những vệt loang tím hồng như màu của những đoá bằng lăng cuối hạ.
Bánh xe điện dừng trước cửa một quán café, Huy giục Quân xuống xe, Quân xuống xe, Huy bảo Quân cởi mũ ra treo lên xe, Quân cởi mũ ra treo lên xe, Huy kéo Quân đi vào quán café, Quân đi theo. Huy bảo Quân ngồi xuống, Quân không ngồi.
-Cho em một matcha đá xay không đá và một espresso không đắng ạ.
-Đéo gì đấy?-Quân hỏi
-Gọi đồ-Huy trả lời
-Ý tao là sao hai thằng lại chui vào đây?
-U-uống cà phê?
-Phê phê cc, từ bao giờ mày sống tư sản thế thằng này?
Huy bặm môi, ngoảnh đầu ra ngoài cửa sổ, từng dòng xe đã lên đèn lướt qua in ảnh bóng lên mắt kính Huy.
-Mặt bố mày ở ngoài đấy đéo đâu thằng ng- /Quân này!
-Nói!
-Tao nghĩ là tao...có tình cảm với mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Tình Thanh Xuân Bi Hài Của Hai Nam Sinh Cao Trung
FanfictionMột chiếc fanfic ngọt ngào đến từ một nữ sinh sơ trung khó thương bí ẩn. Truyện lấy bối cảnh tương lai-cấp 3 nhằm mục đích sáng tạo .