Chương 2

23 0 3
                                    

...........
-Tao đẹp trai? Tao biết! Mày muốn sang nhà tao ngủ? Tao biết! Cần gì phức tạp thế em yêu- Quân cười cười, tay vuốt tóc.
-Tao nghiêm túc đấy.
-À ok.
-Thế giờ mày tính sao?-Huy ngẩng đầu nhìn Quân vẫn đang đứng nãy giờ.
-Tính gì? Mày mang giọt máu của tao rồi à?!
-Địt mẹ đéo đùa đâu, tính sao về mối quan hệ của hai đứa ấy!-Huy gắt, tay vò tóc.
................
Mẹ, thằng lồn này nghiêm túc đấy à?

Quân cuối cùng cũng ngồi xuống. Vừa lúc đồ uống được served đến, Quân ngồi đần ra nhìn hai ly nước một lúc rồi hỏi:
-Uống nhé?
-Uống đi.
-Tao uống cốc nào?
-Mày uống cốc nào chả được.
-Uống cốc nào chả được là uống cốc nào?
-Uống cc bố mày đây này.
Quân nghe Huy nói, gật gật đầu, rồi lại ngồi đần ra một lúc nữa,......., cuối cùng cầm tách espresso nốc vào mồm, động tác tay vội vã như muốn nốc cả cái bầu không khí khó xử lúc này vào trong.
.....
Địt mẹ đắng vãi l-  /Quỷ xứ, đã gọi cốc đồ ngọt cho còn không biết đường chọn mà uống- Huy cầm khăn giấy chồm về phía Quân đang ho sặc sụa.
-Th,th,th,th, thôi, mày tránh xa tao ra cái-Quân ghét bỏ
Huy thấy vậy lại ngả người ngồi phịch về phía ghế mình. Chưa đợi họng Quân đỡ đắng, mắt Huy lại sụp xuống, hai tay đan vào nhau, đã đến lúc cuộc đối thoại giữa hai người đàn ông thật sự bắt đầu rồi...

-Thì nói chung là tao thích mày ó-Huy gãi gãi đầu, tay để kẹp giữa hai chân.
-Nói gì đó tao chưa biết đi- Quân nhìn Huy bằng đôi mắt của tHe StOnE, tay khuấy khuấy tách cà phê.
-H-hông, hông phải như thế, m-mà là...tao muốn y-yêu đương í...
-Em lúc nào cũng là con ghệ đùi trắng của anh mà anh yêu.
Huy không trả lời, im lặng nhìn thẳng vào mắt Quân, ánh mắt ấy chứa đầy những ý niệm, đó là ánh mắt của Kim Trọng nhìn Thúy Kiều trong cái đêm thề nguyện dưới ánh trăng-ánh mắt của kẻ si tình.
Quân lạnh lùng quay ra cửa sổ nhìn đường, cậu đâu thể làm gì khác nữa chứ, cậu cũng khó xử chết mẹ.
...........
"Tích...tắc...tích...tắc"- tiếng đồng hồ quả lắc báo 6h a.k.a cứu tinh của Quân.
-Ô 6h rồi à? Tao có hẹn với mấy thằng cu trong CLB, đi nhá.
-Để tao chở mày đi?
-Tao chạy được, gần đây ấy mà, ngồi uống nốt matcha đi.
Huy ngoái đầu nhìn theo bóng lưng vội vàng của Quân, Quân đi mất rồi.
Huy dựa lưng vào thành ghế, mắt lừ đừ nhìn vào vô định. Bỗng đập vào mắt thằng cu là tách cafe Quân uống dở. Bằng một thế lực tiềm tàng nào đó, Huy vươn tay ra với lấy cái tách, đưa lên mồm.
........
Ôi địt mẹ đắng thật... nhưng sao đắng bằng cảm giác hụt hẫng trong lòng này đây.
                        -Huy si tình-

Chuyện Tình Thanh Xuân Bi Hài Của Hai Nam Sinh Cao TrungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ