Sáng hôm sau, mới 6h, Ngô Kiến Huy đã dậy, vệ sinh cá nhân xong xuôi, anh tót ngay sang phòng em bé của mình mà gõ cửa.
Lan Ngọc uể oải, ngơ ngác bước ra mở cửa. Không thèm nói câu nào với Huy đã nhảy lên giường nằm khò tiếp. Mặc anh đứng ngơ ngác, sau vài phút đã load lại thì Ngọc đã ngủ rồi.
Ban đầu Huy không biết nên làm gì giờ nhưng ngay sau đó thấy Lan Ngọc ngủ như con mèo nhỏ trên giường thì nhảy lên giường nằm cùng em luôn. Huy chui vào chăn tranh thủ ôm bé ngủ thêm tí. Ngọc đã từng ngủ với chị Dạ hoặc Ngân nhưng nằm cùng con trai thì đây là lần đầu tiên. Nửa tỉnh nửa mê nhưng Ngọc có thói quen gối tay người bên cạnh. Nên khi thấy em mở tay mình ra để gối, Huy vừa ngạc nhiên vừa buồn cười. Vòng tay qua eo Ngọc mà ôm chặt, em giật mình quay lại, thấy Huy nằm cạnh thì hoàn toàn bất ngờ.
"Anh..? Sao anh lại ở đây?"
"Ủa em mở cửa cho anh mà"
"Ớ..."
Ngọc ngại ngùng khi thấy mình vừa gối tay vừa nằm sát vào người anh luôn. Không biết làm gì cho đỡ xấu hổ, Ngọc dúi mặt vào ngực Huy rồi... ngủ tiếp!
Nước đi này tại hạ không lường trước được...:))))
Ôm con mèo nhỏ trong lòng Huy cũng ngủ tiếp luôn
Đến 7h15, Huy giật mình tỉnh dậy thì thấy Ngọc đang nhìn mình chăm chú. Anh hơi hé mắt để ngắm em. Hình như em chưa nhận ra anh đã tỉnh thì phải. Đợi một lúc Ngọc vẫn ngắm nhìn mình thì anh không nhịn được cười mà mở to mắt. Như bị bắt gặp làm điều gì tội lỗi, em nhắm nghiền mắt giả vờ ngủ. Thấy hành động trẻ con nhưng đáng yêu này của em, Ngô Kiến Huy liền trêu:
"Ngắm anh xong vờ ngủ là thế nào hả?"
Mắt vẫn nhắm nhưng giọng nói lí nhí
"Đâu có!"
"Mà Ngọc nè!"
"Dạ?"
"Bé gọi anh là Dương nha!"
"Ủa sao zạ?"
"Chỉ những người trong gia đình mới gọi anh bằng tên thật" Huy vừa nói vừa chỉ chỉ lên chóp mũi Ngọc
"Em quen gọi Huy với Bắp ròi nhưng rõ thưa anh Dương!"
Cả 2 cùng cười...
"Bé muốn dậy chưa nè?"
"Ưm....cho em nằm thêm một tí nữa"
"Hôm nay vẫn được nghỉ, bé cứ ngủ típ đi! Nhưng 8h là phải dậy đi chơi với anh!"
"Hong ngủ được nứa!"
"Vậy thì dậy nha? Tẹo đi chơi với Jun Ngân nữa"
"Dạ!"
Trước khi nhảy xuống giường, Ngọc mỉm cười chụt vào má Huy 1 cái rồi chạy vù vào nhà vệ sinh.
Quỷ con! Anh nói vọng ra vào
"Anh về phòng trước nha! Kẻo mọi người bắt gặp"
"Dạ anh!"
Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc là người của công chúng. Nếu công khai anh và cả em sẽ nhận những lời trái ngược của cộng đồng mạng, sẽ ảnh hưởng và có thể làm tổn thương cả 2. Dĩ nhiên Huy không muốn vậy, anh không muốn chỉ vì yêu anh mà em bé của anh bị dư luận phản đối hay khiển trách. Ban đầu, anh muốn em cảm thấy an toàn khi được ở bên anh, còn chuyện công khai sẽ để sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BapNoc] CÓ LẼ ANH YÊU EM RỒI💕
FanfictionTruyện ship Bắp Nọc. Lần đầu tiên mình viết truyện Bắp Nọc bám sát RunningMan Việt Nam mùa 2-Chơi là chạy, đa số đều là tưởng tượng (nhưng có khi lại có thật😆). Là BÁM SÁT, nên các chương xoay quanh 16 tập và hậu trường cũng như thêm những tình huố...