• Nếu ST công khai yêu chị Ngọc...thì mình sẽ rất buồn, chắc hẳn ai ship Bắp Nọc cũng buồn
• Nếu NOTP thực sự thành đôi, không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận
• Nếu thuyền Bắp Nọc thực sự chìm, liệu mình có đủ dũng cảm để vượt qua khủng hoảng về mặt tinh thần này..?
• Nếu anh chị thực sự chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết, có phải đã kết thúc luôn 4 năm ship Bắp Nọc của mình..?
• Nếu ST và chị Ngọc yêu nhau, liệu mình có nên ích kỉ mong họ chia tay..? Trong tình yêu, cái gọi là cao cả, nhường nhịn là như thế này sao?
• Nếu mình chúc phúc cho họ, liệu có quá ngược lại với trái tim và cảm xúc của bản thân..?
• Nếu Ti Ngọc công khai, liệu mình có nên tiếp tục bộ fic còn dang dở với lời hứa sẽ còn dài mãi mãi..?
• Nếu.....?
Không ai chắc chắn trước điều gì cho tương lai, cái mình nghĩ không thể xảy ra đôi khi lại xảy ra
Cái mình mong được xảy ra lại chẳng bao giờ có
Cuộc đời là vậy đấy..!
Chỉ tại 3 chữ: Ô TÊ PÊ
Tại sao? Tại sao mình lại quá lún chân vào cái hố đầy mộng mị này?
Mê OTP cũng giống như mê 1 ai đó..một khi bạn đã ngã vào vũng bùn này, càng cựa quậy sẽ càng lún xuống, cuối cùng thành không lối thoát...
Bắp Nọc là cả thời thanh xuân của mình, 4 năm đợi chờ, 4 năm mòn mỏi
Sự dễ thương và ngọt ngào từ anh chị đã cho mình biết thế nào là OTP, thế nào là ai đồ, và thế nào là thích 1 couple
Nhưng quá khó...quá khó để chấp nhận 1 trong 2 người công khai với người khác dù luôn miệng nói: "Mình sẽ ship đến khi nào 2ac công khai" hoặc "Khi nào anh chị tìm được nửa kia của đời mình, dù là ai mình cũng sẽ chúc phúc"
Mình luôn lạc quan với cặp này
Đây là couple duy nhất mình đu nhiều như vậy...là tâm điểm trong lòng mình, từ bao giờ đã chiếm một vị trí quan trọng không thể thiếu về mặt tinh thần
Đã là thuyền thì luôn chênh vênh giữa biển khơi, đối mặt với sóng lớn....có thể sẽ chìm, cũng có thể sẽ cập bến..
Hãy để một lúc thôi...một lúc cho mình buồn về chuyện này...bài post của anh ST làm mình suy nghĩ khá nhiều. Nhưng cũng chính vì đó mà tiếp cho mình một thứ năng lực khác..
CỐ LÊN!! THUYỀN BẮP NỌC KHÔNG BAO GIỜ BỎ CUỘC! DÙ CÓ CHÌM, DÙ CÓ LAO ĐAO, HÃY VẪN TỰ HÀO VÀ HẠNH PHÚC VÌ ANH CHỊ.
Họ có thể không là của nhau, nhưng sẽ mãi là anh em tốt
Và...nếu có cái ngày đó..mình vẫn muốn ích kỉ một chút, mong họ chia tay để đến với người kia
Hãy lạc quan lên, nhìn một đoàn chiến hạm mang 2 chữ Bắp Nọc đi. Nếu ai cũng gục ngã, nếu ai cũng nhụt chí, nếu ai cũng từ bỏ...thì thuyền mình sẽ không đi được xa như vậy. Cố lên nhé, cố thêm một chút nữa..hoặc nhiều chút nữa, miễn là mình hạnh phúc, anh chị hạnh phúc, vậy là được! Lời này mình cũng muốn tự an ủi chính bản thân mình.
• Nếu chị Ngọc tìm được hạnh phúc mà không phải là anh, mình có nên dừng lại fic này, khóa lại kỉ niệm đẹp, dừng lại quá trình dài...hay vẫn tiếp tục viết, tiếp tục cầu mong, tiếp tục ước ao, tiếp tục ship dù họ có hạnh phúc rồi? Nghe nực cười thật..!
• Nếu......chỉ trong 1 chữ này thôi.
Hôm trước chương trình yêu thích nhất của mình mời NOTP (Huy Ngân)...mình đã chán nản và không xem.
Mấy hôm nay lại đến người ta đồn NOTP(Ti Nọc) công khai?
Cuộc đời vốn như một trò đùa..!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BapNoc] CÓ LẼ ANH YÊU EM RỒI💕
FanfictionTruyện ship Bắp Nọc. Lần đầu tiên mình viết truyện Bắp Nọc bám sát RunningMan Việt Nam mùa 2-Chơi là chạy, đa số đều là tưởng tượng (nhưng có khi lại có thật😆). Là BÁM SÁT, nên các chương xoay quanh 16 tập và hậu trường cũng như thêm những tình huố...