Đầu tiên, mình xin phép gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các độc giả vì đã chọn và ủng hộ truyện của mình!!!!!
!! Truyện "[BapNoc] Có lẽ anh yêu em rồi" đã được 1k view!!!
• Đối với người khác có thể bình thường nhưng đối với những người đam mê viết truyện nhưng lần đầu tiên được viết và được mọi người ủng hộ nhiều như vậy là 1 điều khích lệ rất lớn rối với mình.
• Mình vẫn đang học cấp 2 (2k9) nên ngôn từ nhiều lúc có thể bị lặp hoặc chưa đúng. Mình sẽ cố gắng trau truốt từng chút một, sửa đổi và cải thiện kĩ năng viết nhiều hơn.
• Ngoài là 1 đứa học chuyên văn, mình cũng rất đam mê OTP nên mới có thể viết những dòng văn hay ho đến thế. Nhiều lúc có thể các bạn không hài lòng với đoạn này hoặc thấy có 1 số lỗi trong truyện thì có thể cmt cho mình.
!! Mình cũng chú ý một chút là mình ship Bắp Nọc nhưng chỉ thích ngọt chứ không thích ngược. Vậy nên có thể truyện của mình sẽ hơi ít sóng gió 1 tí vì mình không chịu được khi anh chị giận nhau><. Kết thì đương nhiên là HE hoặc OE, mình chưa dự tính kết thúc bộ truyện này vì mình mới viết đến tập 10 trong Running Man Việt Nam – Chơi Là Chạy. Mình sẽ viết đến tập cuối cùng và các chuyến đi ngoài của các anh chị. Sau đó là vài chap sau khi kết thúc chương trình và sau khi thành đôi. Mình chỉ đang vạch tạm ý tưởng là như vậy thoi. Nên có gì thay đổi các bạn cứ đọc là biết nhae. Nếu các bạn ủng hộ và mình có cảm hứng thì sẽ còn dài thiệt dài nha, có thể nói về cuộc sống bình thường chẳng hạn. Còn lâu mới đến đoạn đó nhưng mọi ngừi cứ yên tâm.
!! Hết chương trình nhưng không có nghĩa là hết hint nhaaaa! Mà nếu lâu lâu không có hint thì bơi vào đây mà nhảy hố với mình nà~
Và lời cuối cùng mình vẫn muốn cảm ơn mọi người nhiều thật nhiều! Mong mọi người tiếp tục đọc và ủng hộ mình nhé!
Để ăn mừng cho 1k view thì mình sẽ viết chap này dài hơn một tí 😋😉
~Yew tất cả mọi người~
----1---2---3 Actionnnn, zô truỵn nàaaa-----
Một lúc sau, cánh cửa phòng tắm cũng bật mở. Ngô Kiến Huy mặc quần đùi đen, khoác áo choàng tắm, để lộ phần thân trên trần lấp ló sau lớp áo. Lan Ngọc ngẩn ngơ ngắm nhìn. Đây không phải là lần đầu tiên em nhìn thấy body anh, nhưng lúc trước đa số đều có Jun, còn giờ chỉ có 2 người và quan hệ cũng đã khác. Ngô Kiến Huy bước ra, thấy em nhìn mình chăm chú thì toét miệng cười rồi đi lại chỗ Lan Ngọc. Huy cúi xuống hôn nhẹ lên môi Ngọc. Em như bừng tỉnh, mặt đỏ như cà chua cuối mùa, nuốt nước bọt rồi vùi mặt vào chăn. Xấu hổ chết mất!!! Huy nhìn thấy hành động trẻ con nhưng đáng yêu này của em thì bật cười, máu ghẹo Ngọc lại nổi lên:
"Sao vậy? Em ngắm anh cho đã đời rồi trốn là sao hả?"
Trong chăn phát ra tiếng nói lí nhí
"Hong có..!"
Anh nhảy lên giường ôm lấy cục chăn trong lòng, tay nhanh chóng cưỡng chế được tay em, lôi em ra khỏi chăn, ôm chặt trong lòng. Lan Ngọc dù đang ngại nhưng vẫn hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[BapNoc] CÓ LẼ ANH YÊU EM RỒI💕
Fiksi PenggemarTruyện ship Bắp Nọc. Lần đầu tiên mình viết truyện Bắp Nọc bám sát RunningMan Việt Nam mùa 2-Chơi là chạy, đa số đều là tưởng tượng (nhưng có khi lại có thật😆). Là BÁM SÁT, nên các chương xoay quanh 16 tập và hậu trường cũng như thêm những tình huố...