Gift.

14K 357 10
                                    

Nàyyy là một chiếc chương truyện tri ân các cậu nhaaa:333 Cảm ơn vì 100fl~

uwuwuwuwuwuwuwuwuwuwu

Ở một khía cạnh nào đó trong giới giải trí luôn có những người nhờ vào con cặc bự và body đẹp để phát triển sự nghiệp, không ai cả đó chính là Quốc Dũng, hắn ta được mệnh danh là nam thần có con cặc bự chà bá.

Hiện giờ bạn đang thắc mắc hắn làm nghề gì đúng chứ? Đây là loại nghề chỉ cần có con cặc khủng và body ngon nghẻ và ngồi vào bàn live streams chiếu xuống con cặc của mình và thủ dâm thì có thể kiếm được mức thu nhập trên cả làm công chức nhà nước. Hắn chính là một trong những tên được ưa chuộng nhất trong giới giải trí streamer về đề tài ảnh người lớn.

Hôm nay là ngày chính thức nam nhân cán được móc hơn 10 triệu lượt theo dõi trên twitter nên hắn đã chuẩn bị rất chu đáo để ăn mừng.Chính là thủ dâm và bắn thật nhiều tinh lên màn hình máy tính, các bạn có thể thấy nó dơ bẩn đến nhừng nào nhưng với những cô nàng fan girl kia lại rất thích thú mà reo hò cổ vũ, họ còn không ngần ngại donate cho hắn hơn chục triệu hoặc có khi trên cả trăm triệu.

Màn hình sáng lên chiếu sáng cả một khoảng không gian tối sầm cái tên ' vianhmanguyenbidam" đã khiến bao nhiều cô nàng vừa cảm thán vừa ghen tị.

[vianhmanguyenbidam]:" Đã donate cho bạn 400 triệu."

Nhìn những con số không dài dằng dặc tích đằng xa kia hắn như vỡ ào, không ngừng ríu rít cảm ơn con người bên sau màn hình kia.

"Cảm ơn cô bé đáng yêu, em muốn tôi làm gì cho em nào."

Con người giấu mặt kia không chần chừ mà liền hồi đáp hắn.

[vianhmanguyenbidam]: Ca ca hãy cho em xem cơ bụng của anh và có thể gọi em là bé cưng không?

Vừa đọc những dòng trạng thái người kia đăng hắn liền cười phá lên sau đấy chỉa came xuống chiếc bụng săn chắc của mình.

''Đây bé cưng, của em cả nhé."

...

Cái tên "vianhmanguyenbidam" tối hôm đó đã gây tranh cãi trên cộng đồng mạng một phen, họ cho ràng tên đó thật dở hơi chỉ vì donate cho anh lại còn có chút ganh tị với người kia.

Vừa kết thúc live nam nhân với trạng thái uể oải do thiếu ngủ vách thân đi tắm rửa kĩ càng rồi nằm ì xuống giường nệm êm ấm mà lăn vào cơn mê ngú.

"Cạch."

Tiếng cửa dưới tầng trệch mở ra một cách nhẹ nhàng, bước đi của tên trộm cũng thật uyển chuyển mà lướt nhanh như gió lục tìm mọi ngóch ngách sau đấy cậu ta dừng lại ở ngay cửa phòng cuối cùng trên dãy lầu hai. Vẻ ngoài hồi hộp cậu cẩn thận vặn cửa bước vào. Quan sát toàn bộ căn phòng cậu không khỏi vui vẻ, thầm cười trong bụng mình vì đã đạt được mục tiêu.

Đưa tay cởi bỏ lớp áo dài bên ngoài trùm kín mít của bản thân ra chính là một mĩ nam với mái tóc lưa thưa trải dài ngang trán đang mặc chiếc quần lọt khe màu đỏ nhỏ, trước bầu ngực và toàn bộ tay chân cậu được băng bằng một lớp ri băng gói quà màu đỏ sau đẩy cột thành chiếc nơ nhỏ xinh đặt ngay ngắn trước bầu ngực mới nhú. Nhìn qua thật sự khó ai mà kiềm lòng được đều chửi cậu ta một tiếng đã điểm. Nhưng cũng sẽ chẳng ai biết nếu cậu không nói, thật chất cậu tên là Bảo Quân thiếu gia của gia tộc XX giàu có nhất một vùng, bé con chính là tên fan boy đầu tiên của hắn nhưng nam nhân đâu nào biết người hôm nay đã donate 400 triệu cho hắn lại là con trai.

Bê Đê Dâm DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ