Đêm khuya lẻn vào phòng con rể.

20.6K 398 16
                                    

Niên hạ tui hay thích để xưng hô gã-anh hơn nên mấy bà kh thích thì có thể bảo để tui sửa cho chuẩn độ tuổi ở những chương sau nhé.

uwuwuwuwuwuwuwuwuwuwuwuwu

Tối hôm nay là tròn tuần thứ 14 Bảo Quân ở cùng nhà với con gái và con rể của mình, anh từ miền quê lên đây sống cùng con gái và con rể cho cả hai tiện chăm sóc vì vợ anh đã sớm mất. Dù đã tập làm quen dần với lối sống sinh hoạt của người thành thị nhưng anh vẫn không tài nào thích nghi cách sinh hoạt này được, con gái và con rể lẫn cháu ngoại đều bận bịu bên ngoài cả ngày nên anh chỉ lủi thủi một mình ăn sáng, ăn trưa rồi lại đến ăn tối.

Thật sự quá cô đơn.

Đó giờ anh vẫn luôn cảm thấy chột dạ khi đứng gần hay tiếp xúc với con rể của mình vì anh luôn cảm giác được rằng không lâu bí mật của anh và con gái luôn giấu kín sẽ dần bị phơi bày. Con gái của anh Diệu Nhi chính là chữa hoang, con bé từ nhỏ tuy ở thôn quê nhưng anh không bao giờ dạy hư đứa nhỏ luôn luôn chỉ bảo đứa trẻ một cách tốt nhất, nhưng chẳng hiểu vì sao không ít lâu sau khi lên thành phố Diệu Nhi đã mang cái bầu 2 tháng về ra mắt ông bà cùng gã hiện nay là con rể của anh.

Lúc đầu anh còn có chút ác cảm với gã, đàn ông con trai dáng dóc săn chắc có vẻ ngoài ưa nhìn, anh tuấn, sáng sủa vậy mà lại đi táy máy tay chân làm con anh có bầu nhưng sau một thời gian tìm hiểu thì anh mới biết rằng đứa trẻ này lại chẳng phải con gã anh lại thấy thương xót cho Quốc Dũng nhiều hơn. Gã ta vốn là trẻ mồ côi nhưng nhờ trí thông minh trời sinh nên đã cố gắng hạ quyết tâm vươn lên vượt khó, ấy vậy mà ông trời hình như có đôi chút bất công với gã rồi...

Đã nhiều lần anh trách con gái mình tại sao lại làm thế với thằng bé nhưng anh chỉ nhận từ cô một cái liếc nhìn đầy căm ghét đến giờ anh vẫn chẳng hiểu lí do là gì nên cũng không muốn đào sâu. Từ mất thiện cảm anh dần dần có hảo cảm với gã rồi sau khi sống chung hơn 2 tháng trong thâm tâm anh lại xuất hiện một cảm xúc ngang trái đối với con rể của mình. Tự bản thân chối bỏ tình cảm xấu xa ấy anh đã liên tiếp cố gắng tránh né gã nhưng càng không gặp được nam nhân thì mầm giống lại càng chớm nở đến đáng ngạc nhiên.

Tối hôm nay vẫn như thường lệ anh vẫn sẽ tự ăn, tự dọn dẹp và ở một mình trong căn nhà này vì con gái và cháu ngoại đã sớm đi công tác và cô muốn dẫn theo đứa nhỏ. Không cần phải nói anh cũng hiểu rõ mục đích ban đầu của nàng chỉ tính mượn cớ đi công tác mà lén lút qua lại với tình nhân của cô, hành động của con bé đều hiện rõ ba chữ "TÔI NGOẠI TÌNH" lên mặt nàng.

Hiện giờ đã đỉnh điểm 11 giờ khuya, con rể Quốc Dũng của anh cũng vừa về cách đang không lâu, trên người gã không chỗ nào là không có mùi rượu thoang thoảng, chỉ ngửi từ xa anh cũng có thể cảm nhận được một cách rõ rệt. Vì đang trong cơn say khó mà làm chủ được hành động gã đã không chần chừ mà cởi bỏ bộ vest đi làm chỉ chừa lại chiếc quần tây xám xịt mà quay ngắc vào trang phòng nằm lên giường ngủ. Được chứng kiến toàn bộ body săn chắc múi nào ra múi nấy của người thương khiến con quỷ tà dâm trong anh nổi dậy, suy nghĩ thiếu chín chắn một phút nhất thời thèm muốn con rể địt mình lấn ác hầu như ăn mòn suy nghĩ của anh, anh đã không ngần ngại đi vào phòng xé phang chiếc bọc đồ tình thú sáng nay vừa mới nhận giùm con gái mà mặc vào.

Bê Đê Dâm DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ