【 hỏa hoa bình minh /all quá / trứng màu 】Fireworks.

47 4 1
                                    

https://dazai--0619.lofter.com/post/74147f00_2b5aee516

Attention:

HE,Phóng pháo hoa cấp quá tể tiên sinh xem.

② viết hoàn toàn buông ra emmm.

Chúc quá tể tiên sinh sinh nhật vui sướng!!!

Summary:

"Một ngày nào đó sáng sớm, Dazai Osamu mộng hồi mười lăm tuổi —— mặt chữ ý tứ thượng."

Dazai Osamu ngồi ở bờ sông, cả người ướt đẫm, ánh mắt có chút mê mang.

Đầu tiên, hắn xác định chính mình tối hôm qua khó được mà hảo hảo ngủ một giấc, tổng không có khả năng chấp niệm sâu nặng đến khuya khoắt ra tới vào nước, mấu chốt là chính mình giống như còn cùng mộng du giống nhau hoàn toàn không biết gì cả.

Tiếp theo, hắn tin tưởng chính mình đã 22 tuổi, nhưng là hiện tại bộ dáng này rõ ràng là mười lăm tuổi bề ngoài.

Cuối cùng, ai có thể nói cho hắn vì cái gì cảng hắc họa khuyển, hắn trước học sinh hội ở chỗ này??

"Quá tể tiên sinh!"

Kỳ thật lại nói tiếp, giới xuyên cũng không biết nên như thế nào trả lời vấn đề này.

Chỉ do ngoài ý muốn.

Mới là lạ.

Có đôi khi giới xuyên sẽ phi thường may mắn chính mình có không phải là nhỏ trực giác, tỷ như hiện tại, kỳ thật hắn buổi sáng chính là bởi vì trực giác nói cho hắn muốn tới bên này, cho nên mới xuất hiện ở chỗ này.

Hảo gia! Hắn thấy cái gì! Hắn lão sư!!

"Giới xuyên."

!Lão sư cùng hắn nói chuyện!

"Là, quá tể tiên sinh!" Giới xuyên kiềm chế trụ kích động nội tâm, tinh thần phấn chấn mà chuẩn bị vì lão sư lên núi đao xuống biển lửa.

"Đi cho ta mua bộ quần áo."

Chỉ cần là quá tể tiên sinh yêu cầu ta nhất định sẽ đi lên núi đao xuống biển lửa lên núi đao xuống biển lửa lên núi đao hạ hỏa...... Ai?

Ai???

"Mua quần áo......?" Giới xuyên lộ ra trí tuệ ánh mắt.

"Không nghe thấy sao. Đi." Dazai Osamu nâng lên mí mắt, đè thấp thanh tuyến mệnh lệnh.

"A...... Tốt! Quá tể tiên sinh!" Tại hạ này liền đi cho ngài mua tới nhất cùng ngài thân quần áo!

Dazai Osamu suy tư một chút, quyết định chi khai chính mình học sinh. Rốt cuộc hiện tại cái dạng này vẫn là không cần cùng giới xuyên nói quá nói nhiều, còn phải điều tra một chút chính mình tình huống đâu.

Nga, giới xuyên không thấy ra tới hắn hiện tại là mười lăm tuổi đâu, rất tuyệt.

Vì thế quá tể phi thường vui sướng mà dùng chính mình hắc khi ngữ điệu hù dọa tiểu bằng hữu.

Đương nhiên, tiểu bằng hữu ở nghe được mệnh lệnh kia một khắc liền theo bản năng liền khom lưng lĩnh mệnh.

cos chính mình thực hành a, tể trị, không hổ là ngươi.

Hỏa Hoa Bình MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ