Quá tể sinh hạ -- chân thật một mộng

35 4 1
                                    

https://nianshen65389.lofter.com/post/745235ac_2b5c2cc7a

Hỏa hoa bình minh hoạt động tác phẩm

Bài tựa:

Chúng ta đều đem có được một cái quang minh tương lai.

—— đạp ở người kia vô số song song thế giới thi cốt phía trên.

1.

Edogawa Ranpo đêm nay làm một giấc mộng.

Hắn thấy Dazai Osamu ở trinh thám trong xã khẽ meo meo sờ cá ngủ, quốc mộc điền khí chặt đứt tân mua bút máy, Nakajima Atsushi mồ hôi đầy đầu ngăn cản hắn, tuyền kính hoa ở một bên yên lặng ăn tân mua bánh crêpe.

Edogawa Ranpo híp mắt, lấy ra mới nhất đồ ăn vặt, cười: "Quá tể thật quá đáng! Giả bộ ngủ cũng như vậy không đi tâm. Loạn bước đại nhân liếc mắt một cái liền đã nhìn ra đâu!"

"Ha?" Quốc mộc điền càng tức giận: "Hỗn trướng quá tể! Ngươi cho ta lên!!!"

Dazai Osamu vì thế dùng mềm như bông thanh âm hài hước nói: "Quốc mộc điền ngươi không biết sao? Ta đây là nửa giấc ngủ khỏe mạnh pháp, có thể hữu hiệu phòng ngừa rụng tóc cùng quầng thâm mắt, còn có kéo dài tuổi thọ hiệu quả đâu ~"

"Là như thế này sao?" Tóc vàng thanh niên bán tín bán nghi, trên tay lại cầm một chi tân bút máy, xoát xoát nhớ kỹ.

"Đương nhiên là —— lừa gạt ngươi lạp!"

Đệ nhị chi bút máy lừng lẫy hy sinh, quốc mộc điền nháy mắt hóa thân đáng sợ lệ quỷ, sắc mặt vặn vẹo nói: "Quá —— tể ——!!!"

Nakajima Atsushi khóc không ra nước mắt: "Quá tể tiên sinh! Đừng đậu quốc mộc điền tiên sinh......"

Võ trang trinh thám trong xã ồn ào nhốn nháo, như cũ là bình phàm mà ấm áp một ngày.

Lúc này có người tới hạ ủy thác, thỉnh cầu trinh thám giải quyết một cái khó giải quyết án kiện.

"Như vậy, đi thôi, thế giới đệ nhất danh trinh thám đại nhân, lúc này đây, liền từ chúng ta bỏ ra phát đi." Quá tể như thế nói.

Nhọc lòng sư dễ như trở bàn tay mà chuẩn bị người tốt tế quan hệ, đem sân khấu nhường cho nào đó bích mắt miêu miêu.

Tới rồi hiện trường lúc sau, không đến một phút, Edogawa Ranpo liền có manh mối.

"Dị năng lực —— siêu trinh thám!!"

Edogawa Ranpo nhanh chóng giải quyết cái này yêu cầu cao độ án kiện, cười tủm tỉm mà giơ lên đầu, ở mọi người tán thưởng không dứt trong thanh âm, nhìn Dazai Osamu, tự tin nói: "Kia đương nhiên không thành vấn đề lạp, ta chính là thế giới đệ nhất danh trinh thám!"

Dazai Osamu ở một bên phi thường phối hợp vỗ tay.

Gió đêm thổi qua, Dazai Osamu sợi tóc nhẹ nhàng vũ động, diều sắc trong mắt, toàn là không nói gì ôn nhu.

2.

Nakajima Atsushi còn đang nằm mơ.

Trong chốc lát là trong cô nhi viện huyết sắc sợ hãi thật sâu, trong chốc lát rồi lại là hạc thấy xuyên hoàng hôn hạ giống như thần minh quá tể tiên sinh, hàm chứa nhàn nhạt mỉm cười, nhẹ nhàng ra tiếng: "Ta kêu quá tể, Dazai Osamu."

Hỏa Hoa Bình MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ