https://maniac95.lofter.com/post/1ef5348a_2b5593d48
Thượng một bổng:
Tiếp theo bổng:
Summary: Thỉnh tái sinh trường mười năm đi, tiên sinh.
* sống sót
*ooc, hành văn thành mê,Có tư thiếtCao lượng báo động trước
* thời gian tuyến khả năng sẽ hỗn loạn, trước báo động trước lại nói
* rất sớm phía trước liền tưởng viết có quan hệ "Hoa" văn chương, lần này thử một chút
——
Sinh trưởng với hắc ám hoa diên vĩ là điên cuồng, nó thấy tử vong, thấy tân sinh, thấy nhân gian vạn vật.
Điên cuồng là có đại giới, thí dụ như sinh ly tử biệt.
Tsushima Shuuji, tân đảo gia thứ sáu tử, bị phụ thân thân thiết mà xưng là "Phản dị năng vũ khí".
Không biết ái vì sao ý, không rõ tình là vật gì. Tsushima Shuuji tự nhận là giống cái quái vật giống nhau ở địa ngục sinh hoạt.
Phụ thân hắn cùng những cái đó ăn mặc bạch y người nói cho hắn muốn nghe lời nói: Uống thuốc, đọc sách, thực nghiệm... Làm tốt lắm có thể được đến một câu "Nghe lời hảo hài tử" khen ngợi, đây là lớn nhất khen thưởng, làm không hảo chính là đá đánh giáo mắng, cũng đạt được một tiếng "Không nghe lời hư hài tử".
Nguyên lai người là phải dùng nghe lời tới miêu tả sao? Tsushima Shuuji đối này tỏ vẻ không hiểu. Tay đấm chân đá, ngôn ngữ nhục nhã, bị như thế tàn bạo mà đối đãi sau lại cấp một câu "Nghe lời hảo hài tử" khích lệ, những người này liền sẽ vui vẻ sau lưng phảng phất toát ra hoa tươi giống nhau.
Này chẳng lẽ không phải nô lệ sao?
Ta đây bị nô lệ sao? Bị nô lệ đi. Nhiều thật đáng buồn a, rõ ràng cẩu mới nhất nghe lời.
Lúc này, Tsushima Shuuji mười hai tuổi.
Sinh nhật ngày đó, một hồi ngoài ý muốn lửa lớn châm hết tân đảo gia nhà cửa, trong ngọn lửa có người tê tâm liệt phế mà thét chói tai, có người buồn cười vặn vẹo mà chạy vội, nhiệt liệt ngọn lửa hôn môi Tsushima Shuuji khuôn mặt, trên mặt băng vải biến mất hầu như không còn, ập vào trước mặt cực nóng không khí lệnh người khó có thể hô hấp.
Ở đầy trời ánh lửa trung, hắn lui về phía sau hai bước, rồi lại tự ngược tựa mà nhìn thẳng, uyên sắc đôi mắt bị hồng quang đâm vào sinh đau, hắn tựa hồ về phía trước đi rồi hai bước muốn cùng táng thân biển lửa, nhưng vẫn là xoa xoa đôi mắt quay đầu, cắt ra thủ đoạn vào nước.
Hắn tưởng, loại này hủ bại chỗ rời đi mới là.
—— bị một cái kỳ quái bác sĩ nhặt được.
Tsushima Shuuji mở mắt ra giật giật thủ đoạn, băng vải quấn quanh mang đến trói buộc cảm, miệng vết thương bị chạm đến khi đau đớn cảm, phát sốt nhẹ mang đến choáng váng cảm... Hắn đem này đó cảm giác vứt chi sau đầu, lại cẩn thận quan sát một chút cái này lược hiện rách nát nhà ở: Nóc nhà tàn phá, trong nhà bố cục cũng thập phần hỗn độn, thậm chí có què chân ghế gỗ đặt ở góc tường, hẳn là lâu dài chưa từng có người động quá, kia mặt trên che kín tro bụi. Ống nghiệm bình lung tung đặt ở bàn gỗ thượng, một bên còn rải vài miếng không biết tên dược, nhưng đặt ở bình hoa kia thúc minh hoàng sắc hoa diên vĩ lại không khoẻ thịnh phóng —— chỉ là lại thấy thế nào đều không giống như là bình thường phòng khám bộ dáng.