Chaeyoung trở về trong trạng thái ướt sũng, hôm nay lại mưa, nàng vội tìm khăn lau, tay chân lạnh ngắt.
"Tội nghiệp Chaeyoung của tui"
Lisa chạy đến phóng lên đùi nàng, Chaeyoung mỉm cười vuốt ve mèo nhỏ.
- Bé cưng ở nhà có vui không, chị có mua đồ chơi cho cưng nè.
Nàng lấy ra mấy món đồ chơi nhỏ, Lisa mặc dù vốn không thích chúng nhưng cũng phải tỏ ra thích thú.
"Mấy thứ đồ chơi con nít này, trông chán ngắt"
Lisa dùng chân khều khều nó, vờ như đang chơi, đợi Chaeyoung bước vào phòng tắm liền đá nó đi xa.
Chaeyoung bước ra ngoài, nàng hắt xì liên tục, giọng nói cũng thay đổi, xem ra là bị cảm rồi.
Chaeyoung khịt khịt mũi, đầu óc dần dần cũng mệt mỏi, thấy Lisa chạy đến bên mình, dụi dụi đầu vào tay nàng.
- Lili lo cho chị hả ?
- Meow ~~
Chaeyoung cười.
- Chắc chị bị cảm rồi, nhưng mà không sao đâu, ngủ một giấc là hết chứ gì.
Không như Chaeyoung nói hôm qua, sáng sớm nay nàng tỉnh dậy trong trạng thái vô cùng mệt mỏi, hiện tại vừa sốt vừa đau đầu, không còn cách nào đành gọi điện cho sếp xin nghỉ một hôm.
Nhìn Chaeyoung xuống giường không nổi, Lisa cũng chỉ biết leo lên giường nằm cạnh nàng.
- Ôi trời, cậu lại dầm mưa chứ gì ?
Cửa phỏng ngủ mở ra, bước vào là một cô gái, là bạn thân của nàng - Kim Jennie.
- Khụ khụ..tớ chỉ ướt có một chút.
Chaeyoung gượng ngồi dậy.
- Cậu vốn đã yếu ớt rồi lại còn thích đi mưa, không bệnh mới là lạ. Có mỗi cái ô mà quên mang suốt, cậu hết nói nổi rồi.
Jennie mắng Chaeyoung mãi, Lisa ở kế bên cũng cảm thấy đáng sợ.
"Hung dữ" - Lisa nhảy tọt xuống sàn rồi sợ hãi chạy đi.
- Thôi mà, tớ biết rồi, xin lỗi.
Chaeyoung đã quá quen với tính tình nóng nảy của Jennie, nhưng dù sao ngoài miệng thì mắng vậy chứ trong lòng Jennie vẫn lo cho nàng lắm.
- Cậu ráng dậy rửa mặt đi, tớ nấu thức ăn cho, có mua thuốc rồi đây này.
Chaeyoung mỉm cười.
- Chỉ có Nini là thương tớ nhất, yêu cậu.
Jennie lắc đầu đi ra ngoài.
.
- Này, Hakyun đâu ?
Jennie đặt tô cháo nóng hổi xuống bàn, đáng lẽ người chăm sóc cho nàng phải là người yêu của nàng chứ.
- Tớ chưa nói cho anh ấy, anh ấy bận lắm, tớ có cậu rồi mà.
Jennie thở dài.
- Cậu đừng có như vậy, yêu nhau 3 năm, tớ chưa thấy anh ta làm được gì cho cậu hết, toàn là để cậu tự chịu đựng một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Shortfic - LiChaeng] My Cat
FanfictionPark Chaeyoung nghĩ rằng mình vô tình nhặt được một chú mèo nhưng thật ra đó không phải một chú mèo bình thường. 04/07/2022 - 16/07/2022 --- ngắn và nhạt ಥ‿ಥ @katowf