Chaeyoung đang ngồi trên sofa, trên đùi là chiếc laptop, nàng đang soạn thảo bài thuyết trình cho bản thiết kế. Điện thoại reo lên, là cuộc gọi video từ Jennie, Chaeyoung cầm lấy, bấm nghe.
- Chaengie tớ vừa mới kí được hợp đồng.
Jennie bên kia với vẻ mặt từ hào khoe với Chaeyoung.
- Giỏi lắm Nini của ta - Chaeyoung nhanh chóng trêu.
- Xì..cậu đang làm gì vậy ?
- Đang viết bài thuyết trình đây.
Chaeyoung quay camera sang cho Jennie nhìn.
- À..Chaeng, lúc trưa tớ nhận được cái này.. - Jennie đột nhiên nhớ ra gì đó, ngập ngừng.
- Sao thế, chuyện gì ?
- Cậu nhớ Jihyo mà phải không, chúng ta vừa gặp cậu ấy tuần trước.
Chaeyoung gật đầu.
- Hmm..trưa nay cậu ấy đi trung tâm thương mai, tình cờ gặp Hakyun đang hẹn hò với một cô gái khác..Cậu ấy có chụp ảnh gửi cho tớ nữa.
Chaeyoung cười gượng.
- Cậu đùa à, đâu gửi hình cho tớ xem.
Chaeyoung nhìn 4 tấm ảnh được gửi qua, không thể lầm được, càng không thể có người giống người, trong hình chính là Hakyun đang thân mật với một cô gái khác.
- Chaeng..cậu ổn không ?
Chaeyoung cảm thấy tim đau nhói.
- Tớ ổn.
- Nói dối, tớ biết cậu ra sao, Chaeng, cậu phải mạnh mẽ, hiện giờ tớ không có ở bên cậu được, tớ lo cho cậu lắm đó.
Jennie bên đầu dây bên kia đã nhìn thấy camera điện thoại quay lên trần nhà liền nhanh chóng an ủi.
- Được rồi, cảm ơn nhé, tớ còn phải làm việc.
Chaeyoung tắt máy, ngồi nhìn màn hình điện thoại một hồi lâu, Lisa nằm ở dưới sàn nãy giờ cũng đã nghe hết, cô cũng cảm thấy tội nghiệp cho em, từ từ đi đến chỗ em, dụi đầu vào tay em.
- Ưm.
Chaeyoung bừng tỉnh lại, vội lau đi nước mắt đã rơi từ khi nào, cười hiền.
- Lili, chị buồn quá.
Nàng cười trong khi đôi mắt tiếp tục rưng rưng, Lisa chỉ nhìn em sau đó thì dụi đầu vào tay em, cô tự hỏi "thất tình buồn lắm sao ?".
.
Hôm nay Chaeyoung không có tâm trạng làm việc, từ sớm lên công ti đã bơ phờ, mất tập trung.
- Hey, Chaeyoung, cậu ổn không vậy ?
Cô đồng nghiệp bên cạnh khẽ lay người em.
- A..
Chaeyoung giật mình.
- Mình hơi mệt một chút, cậu xin sếp cho mình về sớm một chút nha.
Chaeyoung thở dài, đứng dậy lấy điện thoại và túi xách rời khỏi chỗ làm.
Nàng vừa rời khỏi công ti, gọi điện cho Hakyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Shortfic - LiChaeng] My Cat
FanficPark Chaeyoung nghĩ rằng mình vô tình nhặt được một chú mèo nhưng thật ra đó không phải một chú mèo bình thường. 04/07/2022 - 16/07/2022 --- ngắn và nhạt ಥ‿ಥ @katowf