4; end

1.2K 126 6
                                    

Sáng hôm sau Chaeyoung tỉnh lại, cảm thấy đầu đau như búa bổ, cả người không có sức lực, đành xin nghỉ tiếp. Chắc tiền lương tháng này không tăng nữa, mà còn tụt đi mất.

Nàng cũng lấy làm lạ, rõ ràng hôm qua nằm ngủ ở quán rượu, sao giờ lại nằm ở đây. Nhưng nhìn lại quần áo vẫn chưa thay, nên chắc hôm qua em tỉnh dậy đi về mà không nhớ.

Đánh răng rửa mặt xong thay quần áo rồi đi xuống nhà, nhìn thấy trên bếp có nồi cháo thịt bằm. Chaeyoung tự thắc mắc, hôm qua say về nhà mà không nhớ đã đành, chẳng lẽ em còn đi nấu ăn hay sao ?

Bước lại gần, nồi vẫn còn nóng, có vẻ như mới nấu. Chaeyoung vẫn khó hiểu nhưng bụng đã réo, đành phải ăn trước rồi suy nghĩ sau.

- Chắc là chị Lee ở quán cà phê đưa mình về rồi nấu cho mình, nhỉ ?

Chaeyoung tự nói chuyện một mình.

"Xì, là tôi nấu nè Chaeyoung ơi, tôi mất cả buổi sáng để nấu cho em đó"

Lisa đang nằm trên sofa nghe thấy muốn nói cho nàng biết nhưng không thể. Công sức cô học nấu cả buổi sáng, giờ lại bị chị gái kia cướp mất, tức ghê.

Chaeyoung ăn xong thì xách máy tính ra làm, đầu cũng còn hơi ong ong, lâu lắm rồi nàng mới uống say như vậy, sức khoẻ vốn cũng yếu nên thân thể cũng mệt mỏi hẳn.

Chuông điện thoại vang lên, là Jennie, Chaeyoung bắt máy.

- Sao rồi Chaeng ?

- Hôm qua vừa nói chuyện, bảo quen nhau cả năm trời rồi, tớ cũng uống say một chập, hôm nay phải nghỉ ở nhà nữa nè.

- Trời - Jennie phát lên một tiếng.

- Haha, nhưng mà tớ không khóc nha, một giọt cũng không, giỏi chưa ?

Chaeyoung nói là thật, nàng không hề khóc.

- Ừm ừm, giỏi lắm, tớ muốn về Hàn với cậu ghê, ở đây chán quá.

- Vậy thì nhanh về đi, về đây bầu bạn với tớ, tớ trở lại kiếp single rồi.

Cả hai cười nói vui vẻ, Lisa ăn xong rồi ngủ, Chaeyoung không đi làm, cô chẳng thể tung hoành được.

.

Mấy hôm sau, Chaeyoung đã đi hỏi lại chị Lee ở quán cà phê, chị một mực khẳng định là chị không hề làm. Lại cộng thêm những quán đồ ăn vặt liên tục gọi vào điện thoại bàn nhà nàng để giới thiệu thêm gói khuyến mãi, rõ ràng đó giờ nàng đâu hề nhận được. Chaeyoung càng nghĩ càng khó hiểu, sau đó nàng quyết định lắp camera giấu kín ở nhà.

Hôm sau công ti có tiệc, Chaeyoung bị bắt phải ở lại cùng với mọi người. Hiện tại nàng độc thân nên cũng chẳng sợ gì, cứ bung xoã thoải mái, kết quả là say bí tỉ. Nhưng nàng vẫn còn biết đường về nhà, trên đường về vì quá say nên nàng không nhận ra có tên biến thái đi sau lưng.

Nó đi theo nàng về nhà, nàng mở cửa, nó đi theo vào trong. Nó để ý chỗ nàng ở lâu rồi, biết Chaeyoung sống một mình, hôm nay là thời cơ tốt để nó thực hiện âm mưu.

Lisa nhìn thấy Chaeyoung về, cô mừng rỡ, sau đó nhìn thấy tên đằng sau, cô liền nổi máu điên lên. Vồ lấy nó, cào cấu lên mặt nó. Tên đó và con mèo, tất nhiên nó thắng, nó đem cô vứt sang một bên, đi theo Chaeyoung lên phòng ngủ. Lisa chạy theo, đợi Chaeyoung vừa bước vào trong liền lập tức biến thành người, doạ nó sợ hãi.

[Full] [Shortfic - LiChaeng] My CatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ