Tác giả: Tiêu Dao Tự Vân
Nghe thấy lời của Phó Di Nguyệt, Mộc Tự Sâm xấu hổ đến chỉ muốn tìm ngay một cái hố để chui xuống, tất nhiên là trừ hố phân hố rác gì đó.
Cậu nắm tay đặt bên môi như thật ho khan giả vờ không nghe thấy: "Khụ khụ, bữa nay sao lớp ta ồn quá nhỉ."
"Ừm, đúng là có hơi ồn. Hay là... để tôi nói lại lần nữa?"
"..."
Phó Di Nguyệt hơi cong khoé môi, mắt đầy ý cười nhìn vành tai khuôn mặt ai đó càng ngày càng đỏ, có lẽ do là anh em sinh đôi của Phó Vân Tu nên Phó Di Nguyệt cũng có đôi chút tính phúc hắc như anh mình, đang tính tiếp tục trêu chọc thêm vài lời nữa thì Lâu Cát Bân không biết từ lúc nào đã vòng qua Thời Thanh Vũ đến bên cạnh Mộc Tự Sâm tay quàng cổ cậu kéo người đi hướng ra cửa.
"Mượn người một chút nha, bạn học Tiểu Nguyệt."
Phó Di Nguyệt bị cách gọi của cậu làm ngạc nhiên: Tiểu Nguyệt? Là nói hắn sao?
Này là... tính đánh nhau à?!
Thấy bạn tốt kéo người đi Thời Thanh Vũ vô ý thức buông sách trên tay xuống đứng bật dậy định đuổi theo, nhưng ngay sau đó lại giật mình cau mày, khó hiểu đứng yên tại chỗ tự kỉ.
Phó Di Nguyệt thì ngược lại, chỉ ngạc nhiên vài giây sau cũng không ngăn cản mà bình thản ngồi yên tại chỗ tay chống cằm nhìn Lâu Cát Bân mang người đi, đến khi bóng hai người khuất dần sau cánh cửa mới thu hồi tầm mắt, rũ mi cười khẽ.
Thú vị. Lần chuyển trường này, không tệ.
Còn Phó Vân Tu? Y ăn xong trực tiếp úp mặt xuống bàn ngủ luôn rồi, không để ý xung quanh cũng không quan tâm sắp vào học.
(Làm đúng tiêu chí: ăn -> ngủ = như heo.
MTV: À,còn anh Dương chắc lạc trôi mất rồi. Truyện chỉ đăng tại TYT & Wattpad. )
............
Một đường đem người đến hành lang vắng người gần khu dạy học cũ đang chuẩn bị dỡ bỏ, Lâu Cát Bân mới buông người ra. Sau đó cậu khoanh tay nhìn chằm chằm Mộc Tự Sâm, dùng ánh mắt đánh giá cậu từ trên xuống dưới một lượt rồi mở miệng bắt bẻ.
"Thật lùn, quá trắng, ẻo lả, như con nít, không..."
Lùn!
Ẻo lả!
...
Từng chữ từng chữ như kim đâm vào lòng Mộc Tự Sâm.
Ban đầu bị Lâu Cát Bân tha ra ngoài, đầu Mộc Tự Sâm còn toàn dấu chấm hỏi, tuy nhiên cậu ta cũng coi như giúp cậu thoát khỏi tình huống xấu hổ kia, vốn còn tính cảm ơn đối phương nhưng khi nghe lời Lâu Cát Bân nói thì cậu còn quản cái gì chấm với hỏi, cảm với chả ơn, hai ba bước xông lên túm tóc Lâu Cát Bân ấn đầu cậu ta xuống, còn chưa kịp oánh cái nào thì bên tai... đúng hơn là trong đầu vang lên tiếng cảnh báo rõ to.
【 CẢNH BÁO! CẢNH BÁO! CẢNH BÁO! 】
【 Phát hiện nhân vật sắm vai có hành vi OOC, hệ thống trừng phạt số 02 kích hoạt. Kiểm tra mức độ OOC...1%...3%...7%. 7% - Phạt cậu đau đầu 7 : 2 = 3,5 phút. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra công biết thuật đọc tâm, tôi bị hệ thống hố
Hài hướcTác giả: Tiêu Dao Tự Vân Thể loại: Đam mỹ, xuyên thư, hiện đại, hệ thống, 1v1, vườn trường, HE. Couple: Mộc Tự Sâm, Thời Thanh Vũ (Ngoài miệng thâm tình trong lòng phun tào háo sắc thụ × Chưa kịp tra đã hoá trung khuyển công) | Couple phụ: Phó Vân T...