2

448 20 3
                                    

{ "Solar ngươi là cái đại lừa đảo" }

Solar:???

{ "Ngươi rõ ràng nói sẽ bảo vệ Thorn a, nhưng kết quả thì sao? Ngươi xém chút nữa liền biến mất mãi mãi"

"Retak'ka lão già khốn nạn xém chút ta tưởng không được thấy họ nữa. Ngươi một lần đem  toàn bộ nguyên tố rơi vào hắc ám trung là đủ rồi a"

"Solar trước khi bị hấp thụ hắn tưởng bảo hộ đại gia giống nhau nhưng là quá muộn a" }

A, thì ra là nhắc đến lão già khốn nạn ấy-các nguyên tố nghiến răng nghĩ

Bất quá những dòng đó là gì?

[ "Xem ảnh phải biết:

1. Bổn video sở thuật nội dung vì các ngươi quá khứ cùng tương lai, video nội dung tuyệt đối chân thật.

2. Bổn video tồn tại là bởi vì ở dị thế giới có một đám thân ái các ngươi, hy vọng các ngươi có thể đạt được hạnh phúc người.

3. Video trung xẹt qua lời nói là một thế giới khác người đối sự tình cái nhìn.Những cái đó gọi làn đạn" ]

[ Cahaya đang nằm ngủ dưới gốc cây thì Daun tiến đến"Cahaya"

"Daun? Đến bữa trưa rồi phải không?"

"Không, tớ chỉ muốn ngồi đây với cậu?"

"Huh? Điều đó không giống cậu, bình thường cậu toàn đánh thức tớ bằng những thứ cây kì lạ"

"Nhưng tớ chỉ cảm thấy cô đơn"

Cahaya thấy Daun chuẩn bị khóc liền túng"Được rồi, được rồi, đừng khóc"

''Ý tớ là tớ biết cậu mệt mỏi như thế nào nhưng chúng tôi đã không đi chơi sau vụ cậu đấu với Vargoba và việc cậu thức khuya rất nhiều gần đây.... ah điều đó khiến tớ nghĩ nếu những gì tớ đang làm có một chút ích kỷ có lẽ tớ nên để cậu một mình"

Cahaya vòng tay qua ôm Daun "Tớ ghét khi nói cho cậu sự thật tớ thực sự sợ bóng tối. Mỉa nai phải không? Ánh sáng của tớ không giúp ích gì khi tớ thực sự đang trên bờ vực của cái chết. Những gì tớ làm là cố gắng nhắm mắt lại, tớ chỉ có thể tưởng tượng ra cái lạnh, cái im lặng trong bóng tối mà tớ cảm thấy. Đó là lí do tại sao tớ luôn cố bận rộn hàng đêm để không phải chịu đựng những cơn ác mộng đó. Thứ duy nhất tớ có thể tìm thấy niềm an ủi là dưới sự ấm áp của mặt trời và bóng cây. Nhưng thậm chí sau đó tớ vẫn sẽ khóc khi ngủ. Dù sao thì tớ chỉ đang nói dối thôi. Tớ biết nó thật thảm hại cậu có thể cười nếu muốn"

" Không sao chỉ cần tớ ở đây, tớ sẽ bảo vệ cậu. Theo cách đó chúng ta sẽ luôn luôn ở cạnh nhau. 'Anh chàng' bóng tối này sẽ không đến đâu."

Cahaya ngây người một lúc sau đó bật cười

"Cahaya? Sao cậu lại cười?"

"Tớ cảm thấy an toàn khi biết cậu sẽ làm vậy anh bạn, nhưng tớ rất vui vì điều đó"

"Đó sẽ là lời hứa chúng ta sẽ luôn bảo vệ nhau"

------

"Nhưng tớ là người phá vỡ lời hứa đó"

Boboiboy xem ảnh thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ