Mấy ngày sau ,khi bệnh tình của cậu đã khỏi hẳn cậu đi học trở lại tay còn mang túi cơm hộp vừa đi vừa nhảy đi học trên đường đi còn ghé cửa hàng tiện lợi mua chút đồ ăn sáng vì cả sáng nay bận làm cơm hộp cho bạn crush nên chưa nhét gì vào bụng cả. Ra khỏi cửa hàng tiện lợi cũng thấy bóng dáng Yeonjun với Soobin đi tới cổng trường rồi .
"Yeonjun ah" Beomgyu vẫy tay vẫy tay rồi chạy lại đến chỗ 2 người họ.
"Đồ lùn khỏi ốm rồi à"
"Tôi mới khỏi chưa gì đã chọc rồi"
"Mang túi gì kia vậy? "
"À Yeonjun ah nay mình làm cơm cho cậu nè giờ chưa cậu nhớ ăn nha"
" Cảm ơn cậu nha"
"Ơ không có cửa tôi à! "
"Sao tôi phải làm cho cậu chứ"
"Cậu còn nợ tôi 7kwon đó"
"Biết rồi bữa khác tôi trả"
"Nào giờ về lớp thôi"
.
.
.
.
.
.
Giờ ăn trưa"Haizz phải làm sao giờ!?!"Yeonjun thở dài
"Chuyện gì? "
"Nay mẹ tao có làm đồ ăn cho tao rồi mà giờ Beomgyu tặng tao đang không biết tính sao!"
"Sao lúc đầu không từ chối đi nhận làm gì, giờ trách ai! "
"Tao sợ cậu ấy buồn ,.....hay mày ăn dùm tao nha, coi như tao năn nỉ á"
"Tấm lòng của cậu ta cho mày sao tao nhận được "
"Thôi mày ăn dùm tao đi bỏ uổng lắm, ăn nha chiều thi bóng đá với lớp bên tao bao nha chịu không? "
"Thôi được rồi để tao giúp "
Chiều hôm đó
" ê chiều nay crush mày thi đá bóng với lớp a5 á m đi không? "
"Chiều nay hả sao tao không nghe 2 người họ nói gì hết nhỉ? "
"Chắc họ chưa kịp nói cho mày , chiều đi với tao nha để tao còn ngắm crush của tao nữa"
"Bớt mê trai lại nha Kai, chiều tao cũng rảnh hay đi cũng được"
"Chốt"
.
.
.
.
.
.
.
'Nào nào mọi người chuẩn bị chưa trận đấu sắp bắt đầu rồi đó 2......1......Bắt đầuTrận đấu hôm nay khá suôn sẻ mới vào đội của Soobin đã ghi 2 bàn, tiếng cổ vũ của mọi người rất náo nhiệt đặc biệt là Beomgyu "YEONJUN AH! CỐ LÊN NHA! " Yeonjun chỉ cười và giơ ngón like. Hiệp 1 kết thúc mọi người chạy lại lấy nước uống .
"Nước của cậu nè Yeonjun "
"Cảm ơn cậu nha"
"Hiệp vừa rồi cậu tuyệt lắm á"
"Tôi cũng giỏi mà nước của tôi đâu"
"Đây nè ....... Yeonjun à cố lên nha"
Hết giờ nghỉ mọi người về vị trí để bắt đầu hiệp 2 nhưng 1 sự cố xảy ra Soobin bị chơi xấu nên ngã chấn thương nặng ở đầu gối, Yeonjun đề nghị mình sẽ dìu Soobin vào phòng nghỉ.
"mày quay lại trận đấu đi tao ở đây tự lo liệu được"
" Mày ở đây cẩn thận"
'Cốc.... Cốc....Cốc"
Tiếng mở cửa, là Beomgyu cậu cầm theo túi y tế theo từ từ đến chỗ Soobin.
"Cậu đến đây làm gì vậy? "
"Đến băng bó giúp cậu"
" Không cần đâu cậu ra ngoài cổ vũ cho mọi người đi "
"Đang bị thương thì hãy ngoan đi"
Beomgyu đi tới cúi xuống đổ 1 ít thuốc sát trùng vào bông thấm nhẹ vào vết thương thấy Soobin hơi nhăn Beomgyu chấm nhẹ hơn 1 chút, cậu đặt 1 miếng băng gạt rồi băng lại cho Soobin cẩn thận xong xuôi thì dọn dẹp lại đồ cất vào túi.
"Cảm ơn cậu nha ,đồ lùn"
"Tôi vừa giúp cậu đó không cảm ơn tử thế được à"
"Ừ thì cảm ơn"
" Mà tôi không làm không công đâu nha tiền băng và thuốc là 3kwon + 2kwon vì tôi đẹp trai + 2kwon tiền công là 7kwon hết nợ nha"
"Ừ hết nợ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn |Soogyu| Like
HumorBeomgyu luôn nghĩ Soobin cũng thích Yeonjun giống mình nên lúc nào cũng tìm cách để tách 2 người họ ra nhưng sự thật không như cậu tưởng √Đã Hoàn