Vẫn như mọi khi Beomgyu đứng đợi Yeonjun ở trước cổng trường nhưng nay lại khác cảnh tượng phía trước khiến cho cậu tức điên. Soobin đang được Yeonjun của cậu cõng rất chi là thân mật, cậu liền chạy tới hỏi.
"Ai cho cậu leo lên lưng Yeonjun của tôi vậy? "
"Cậu không thấy sao hôm qua tôi ngã chân đau không đi được nên mới nhờ nó giúp thôi"
"Thật không Yeonjun? "
"À đúng rồi do nó đau chân nên mình giúp nó thôi"
"Vậy... Vậy cậu đi xuống đi để tôi dìu cậu lên lớp"
"Thôi tôi có bạn tôi lo rồi với người cậu nhỏ lắm sao dìu nổi tôi"
" Nổi mà cậu xuống đi, Yeonjun cõng cậu xa như vậy cậu ấy mệt lắm"
Suy nghĩ một hồi thì Soobin cũng xuống dựa vào Beomgyu tay trái quàng qua cổ Beomgyu, còn Beomgyu nắm lấy tay Soobin quàng qua cổ mình tay còn lại giữ eo hắn , thấy cậu vậy Soobin càng cố dựa hẳn vào người cậu khiến cậu đi rất khó khăn mặt kề sát cổ cậu hít mùi hương trên người cậu.
"Yeonjun ah, đi vô lớp thôi"
.
.
.
.
.
.
.
.
Giờ ra chơi"Haizz vết thương bị bong ra nữa rồi"
"Yeonjun ah mày biết băng bó vết thương không? "
"Tao không biết nữa, giờ phải làm sao"
"Yeonjun ah, xuống căn tin mua nước cùng mình nha "
"Nhưng giờ mình bận băng bó vết thương cho Soobin rồi "
"Để mình làm cho"
"Hay mình xuống mua nước cậu băng bó cho Soobin nha"
"Vậy cũng được"
Beomgyu cẩn thận gỡ miếng băng cũ của Soobin ra rửa sạch vết thương với nước muối rồi lặp lại các bước như hôm qua cuối cùng là băng lại.
"Xong rồi nè, có vậy mà cậu cũng không làm được"
"Cảm ơn cậu nay cậu giúp tôi nhiều rồi" Soobin cười
"Không có gì tôi làm cũng để ghi điểm trong mắt Yeonjun thôi"
Nghe Beomgyu nói vậy Soobin có chút hụt hẫng điều cậu làm không phải vì mình.
"Xong hết rồi hả, cậu giỏi thật đó Beomgyu mình loay hoay mãi còn chưa làm đươcj . Mà nước của 2 người nè"
"Có gì đâu chuyện nhỏ mà "
"Giờ cũng vào lớp rồi cậu về lớp đi Beomgyu "
"Tôi biết rồi mà không cần đuổi tôi như vậy đâu. Vậy hẹn cậu lúc về nha"
Khi ra về cũng như vậy, Beomgyu chủ động đến lớp Soobin để đỡ hắn, để hắn không còn gần gũi với Yeonjun của cậu nữa. Ba người vừa đi vừa nói chuyện đến ngã 3 thì Yeonjun về trước Beomgyu dìu Soobin về sau.
"Nhà cậu đâu vậy? "
"Cậu đi thêm chút nữa là tới rồi"
Đi một lúc nữa cũng đã đến , Soobin nói mình có thể vào được phần còn lại rồi tạm biệt Beomgyu đi về.
"Nay cậu đáng yêu lắm mội khi như vậy có phải tốt không!"
"Thường ngày tôi không đáng yêu à"
"Đúng vậy thường ngày thì đáng ghét"
" Là tại cậu chứ còn ai cứ thích ghẹo gan tôi"
"Thôi được rồi cậu về cận thận nha"
"Ừ tôi biết rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn |Soogyu| Like
HumorBeomgyu luôn nghĩ Soobin cũng thích Yeonjun giống mình nên lúc nào cũng tìm cách để tách 2 người họ ra nhưng sự thật không như cậu tưởng √Đã Hoàn