Chương 27

264 24 0
                                    

Lời nói của Jeon tổng như một quả bom nguyên tử hỏa lực siêu cường, trong nháy mắt làm cho toàn thể nhân viên có mặt tại đó hồn bay phách tán, thịt nát xương tan...

Lee MinYoon đứng gần nhất chính là người bị chấn động lớn nhất. Hắn đứng ngây người, khuôn mặt vốn dĩ đang cười xán lạn như ánh mặt trời đã biến đâu mất dạng, khóe miệng hơi giật giật, run run hỏi: "Jeon tổng... đang nói đùa sao?"

Jeon Jungkook cười khẽ, chăm chú nhìn Lee MinYoon, "Anh cảm thấy tôi đang nói đùa à?"

Thợ ảnh Lee đáng thương đương nhiên bị dọa không nhẹ, nói năng trở lên lộn xộn, "Vậy... vậy thì tốt quá, Jeon tổng đẹp trai như vậy, áp-phích nhất định sẽ rất đẹp... Mà không, được chụp ảnh cho Jeon tổng là... là vinh dự cả đời của tôi!"

Nghe lời tán dương lộn xộn của Lee MinYoon, Jeon Jungkook gật đầu, không chút khách khí nhận lấy, "Vậy được, anh cùng trợ lý của tôi ấn định thời gian, tôi sẽ tranh thủ cố gắng phối hợp với các anh để chụp ảnh."

Sau đó Jeon Jungkook quay lại, vẫy vẫy tay với mọi người, "Trời lạnh như thế này, mọi người vất vả rồi."

Park Chaeyoung đứng cách Jeon Jungkook không xa, ngơ ngẩn nhìn anh, trong lòng cảm xúc đang lẫn lộn. Tự nhiên anh lại quyết định đột ngột như vậy làm cô chưa kịp chuẩn bị tâm lý.

Jeon Jungkook nhìn cô mỉm cười, đi tới chìa tay ra, "Park trưởng ban, hy vọng chúng ta có thể hợp tác vui vẻ."

Park Chaeyoung dù đang ngơ ngẩn, nhưng tay vẫn tự giác giơ ra bắt lấy tay anh, tim đập thình thịch như trống đánh. Trước ánh mắt mãnh liệt của mọi người, cô khó khăn cất lời," Tôi nhất định sẽ cố gắng để không phụ sự kỳ vọng của Jeon tổng."

Jeon Jungkook cũng không lưu lại lâu, sau khi quăng ra quyết định gây chấn động mạnh đó, anh liền vội vã rời đi. Những người ở đó tâm trạng mãi vẫn chưa bình tĩnh lại, đặc biệt là Lee Minyoon, hai mắt đảo vòng, lăn ra bất tỉnh!

Sau khi mọi người lấy lại tinh thần, việc làm đầu tiên là lập tức gọi điện về công ty, lan truyền tin tức khủng khiếp này.

Tập đoàn Jeon thị lại một lần nữa nổ tung.

Mọi người sau khi nghe tin, đều nhất trí kết luận, Jeon tổng quả nhiên rất quan tâm đến Park Chaeyoung!

Trong một thời gian ngắn, lịch trình chụp áp-phích của Jeon tổng trở thành mục tiêu sưu tầm hấp dẫn nhất của nhân viên công ty. Mọi người truyền nhau từng bản, mỗi người đều có phần để khi Jeon tổng chụp ảnh áp-phích, có thể theo đuôi đến xem.

Winter khi cầm trong tay tờ lịch trình này thì mừng rỡ điên cuồng. Cô đã bảo mà, Jeon tổng đẹp trai đến nỗi trời ghen người giận, so với minh tinh còn rạng rỡ hơn bội phần, nhìn góc độ nào cũng là nhân tài siêu sao sáng chói, không tham gia vào giới nghệ thuật thì thật là đáng tiếc. Bây giờ anh đích thân chụp áp-phích cùng chị Chaeyoung có thể coi là cơ hội vô cùng to lớn, nói không chừng từ nay về sau có thể bước trên đường nghệ thuật, ca khúc ca khải hoàn! Đương nhiên sự tưởng tượng này chỉ là sự YY ngầm trong lòng Winter mà thôi.

Tin tức đắt giá như thế này, Winter không thể hưởng thụ một mình, cô vội vàng nhấn số điện thoại Lisa, thổi phồng khoe khoang, "Chị Lisa, ở đây em có tin tức mới nhất cực bất ngờ liên quan đến chị Chaeyoung và Jeon tổng, chị có muốn nghe không?"

[𝐊𝐨𝐨𝐤𝐑𝐨𝐬𝐞́]•Đánh cắp tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ