Chương 42: Ngoại truyện 2

276 15 0
                                    

Trước khi vào làm ở Jeon thị,Park Chaeyoung đã hai lần đổi công tác. Nguyên nhân khiến cô phải đổi công tác, xét cho cùng vẫn do dung mạo của cô rước họa, bị quấy nhiễu tình dục trong văn phòng. Nhân viên nữ đi làm đều có khả năng gặp tình huống này, chứ đừng nói đến Park Chaeyoung là một đại mỹ nhân còn đẹp hơn cả búp bê. Do đó cô gặp phải chuyện xấu hổ này cũng không có gì lạ lùng.

Cho đến khi vào Jeon thị, môi trường làm việc nghiêm túc ở đây mới làm Park Chaeyoung thở phào nhẹ nhõm. Tuy rằng lượng công việc cô phải làm có khi gấp đôi công ty khác, nhưng có cơ hội thể hiện năng lực của mình, mệt một chút cũng không sao.

Kỳ thật bạn tốt của cô là La Lisa vẫn luôn mời Park Chaeyoung đến công ty của ba cô ấy làm việc, nhưng luôn bị Park Chaeyoung từ chối. Vì quan hệ của hai người quá mức thân mật, cô càng không thể nghe theo La Lisa đến đó làm.

Về sau, khi La Lisa biết cô đến Jeon thị làm việc, câu đầu tiên nói là: "Jeon thị có một giám đốc đẹp trai đến không còn thiên lý."

Lúc ấy, Park Chaeyoung cũng chỉ coi đó là lời nói vui đùa, sau khi cười xong thì cho ngay ra khỏi đầu. Đến khi tận mắt nhìn thấy vị giám đốc "đẹp trai không còn thiên lý" này, cô mới biết La Lisa vốn không hề nói đùa.

Park Chaeyoung chỉ là một nhân viên mới vào công ty, căn bản không có cơ hội nhìn thấy giám đốc. Thỉnh thoảng cô mới nghe được vài câu về anh từ các đồng nghiệp khác. Tuy rằng chỉ biết chút ít nhưng cô có thể khẳng định, các đồng nghiệp nữ xung quanh rõ ràng rất sùng bái vị giám đốc này.

Lần đầu tiên nhìn gần Jeon Jungkook là sau khi Park Chaeyoung vào Jeon thị làm việc được hai tháng. Ở trong lòng Park Chaeyoung, lần gặp gỡ trong nháy mắt đó, chính là khoảng khắc cô cả đời khó quên.

Hôm đó, cô tới công ty làm việc sớm như mọi ngày, nhưng làm cho cô kinh ngạc là các đồng nghiệp khác cùng văn phòng cũng phá lệ đến sớm. Còn có vài đồng nghiệp nữ lấy gương nhỏ trong túi xách ra, chiếu Đông, nhìn Tây, chăm chú xem lại nhan sắc.

Thế trận long trọng như vậy, Park Chaeyoung nhìn đến hoa mắt, cảm thấy rất tò mò, bèn tìm một người có vẻ quen thuộc hỏi qua, mới biết rõ ngọn nguồn sự tình.

Thì ra hôm nay, giám đốc của một xí nghiệp ngoại quốc cùng hợp tác với Jeon thị tới thăm. Người tiếp đãi vị giám đốc ngoại quốc này, chính là nhân vật truyền kỳ trong miệng của đồng nghiệp, ông chủ của Jeon thị – Jeon Jungkook . Ngay cả ông chủ cũng coi trọng muốn đích thân tiếp đãi vị này, các phòng ban ở dưới, đương nhiên càng phải chuẩn bị sẵn sàng, nghênh đón quân địch.

Về phần các đồng nghiệp nữ vì sao chú trọng vẻ ngoài như vậy, đương nhiên là hy vọng có thể được Jeon tổng chú ý đến. Dù sao cơ hội tiếp xúc gần gũi với anh là rất hiếm hoi.

Lúc này, nhìn đồng nghiệp quanh mình nóng ruột, Park Chaeyoung lại càng tò mò hơn về vị giám đốc đầy năng lực lại vô cùng đẹp trai đó. Trang web công ty mặc dù có ảnh của anh, nhưng anh chụp từ rất xa, có ảnh chụp gần một chút, lại là chụp nghiêng một bên mặt. Xem qua những tấm ảnh đó, ấn tượng đầu tiên của Park Chaeyoung đối với vị giám đốc này là anh rất lạnh lùng.

[𝐊𝐨𝐨𝐤𝐑𝐨𝐬𝐞́]•Đánh cắp tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ